วงร็อคในตำนาน “POWER PAT” คัมแบ็ค!! 4 หนุ่มจัดเต็มโชว์พิเศษเปิดตัวเพลง “ต้องคำสาป”

ทำเอาร้าน   Chill Chill Restaurant  ถนนเลียบทางด่วน-รามอินทรา  ดูเล็กไปถนัดตา  เมื่อศิลปินวงร็อคในตำนานที่แฟนๆ หลายคนคิดถึง วง  Power Pat  นำโดย แพท-วรยศ  บุญทองนุ่ม  (ร้องนำ) , ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์), เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง (กลอง)  กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 20 ปี!!  ซึ่งก่อนหน้านี้สมาชิกในวงได้แยกย้ายกันไปตามเส้นทางของตัวเอง  แต่ในวันนี้พวกเขาทั้ง 4 คน  พร้อมแล้วที่จะกลับมาสร้างความสุขผ่านบทเพลงให้กับแฟนๆ อีกครั้งภายใต้สังกัดค่าย  Khaosan Entertainment 

บรรยากาศภายในงานเริ่มจากพิธีกร ดีเจบอย-ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง และ  ดีเจเคนโด้- เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร  เปิดตัว 4 หนุ่ม วง POWER PAT  มาพูดคุยถึงความรู้สึกและที่มาที่ไปของวงกับการมาเป็นศิลปินเบอร์ที่ 7 ในโปรเจกต์ “ขอบคุณที่กลับมา”  ค่าย Khaosan Entertainmnet      พร้อมขนเอาเพลงเพราะๆ   มาโชว์ให้ฟังกันแบบเต็มอิ่มสมการกลับมารวมวงกันอีกครั้ง  อาทิ  “อย่าเขย่า”,   “โรงภาพยนตร์”, “หลุดปากใช่ไหม” และที่พลาดไม่ได้กับโชว์เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ต้องคำสาป”  เพลงช้าจากปลายปากกาของ  แพท-วรยศ  ที่บรรจงถ่ายทอดเรื่องราวของการรอคอย  ที่เชื่อว่าความอดทนรอครั้งนี้  ย่อมพบกับความสมหวัง   ก่อนจะปิดท้ายงานให้แฟนๆ รับชมมิวสิควิโอพร้อมกันเป็นครั้งแรก  เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากเหล่าบรรดาแฟนคลับนับร้อยและพี่ๆ สื่อมวลชนที่มาให้กำลังใจกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง..   

แฟนๆ สามารถติดตามผลงานเพลงจากศิลปินวง POWER PAT  ศิลปินเบอร์ที่ 7 ในโปรเจกต์ “ขอบคุณที่กลับมา”  และซิงเกิลใหม่ “ต้องคำสาป”  ได้ทาง  Youtube : Khaosan Entertainment Facebook : Khaosan Entertainment และ ขอบคุณที่กลับมา  #ต้องคำสาปPOWERPAT #ต้องคำสาป #POWERPAT #ขอบคุณที่กลับมา #KhaosanEntertainment

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *