4EVE ปล่อยซิงเกิลใหม่‘Life Boy (พูดไปก็ไลฟ์บอย)’ฉีกลุคใหม่ของแฟชั่น

ถึงเวลาที่ทุกคนจะลุกขึ้นมาเต้นด้วยกันอีกครั้ง! กับ 7 สาว 4EVE ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment หลังจากปล่อยซิงเกิลแรก เพลง ‘หยดน้ำตา’ ต้อนรับการคัมแบคในปี 2566 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ยอดวิวทะลุกว่า 10 ล้านเป็นที่เรียบร้อย และครั้งนี้พวกเธอขอพาแฟนๆ เปลี่ยนอารมณ์ มาสนุกกับเพลงในซิงเกิลใหม่ ‘Life Boy (พูดไปก็ไลฟ์บอย)’เป็นเพลงป๊อป จังหวะสนุกสนาน และเพลงนี้ยังได้ แจ๊ป นักร้องนำวง The Richman Toy มาช่วยเขียน เนื้อร้อง ทำนอง และช่วย โปรดิวซ์ให้ โดยได้ใส่เอกลักษณ์ และภาษาที่โดดเด่นลงไป ในส่วนของดนตรีก็แอบมีการผสมผสานบรรยากาศของเสียงดนตรีไทยลงไปด้วย ทำให้แฟนๆ ที่รอคอยได้เซอร์ไพรส์และโยกหัวตาม หรือ ขยับปากฮัมเพลงตามได้อย่างแน่นอน

เพลง ‘Life Boy (พูดไปก็ไลฟ์บอย)’ ความหมายของชื่อเพลงคือ พูดอะไรออกไป หรือทำอะไรไป ก็เสียเวลาเปล่า ไม่มีใครเห็นคุณค่า โดยในเพลงนี้ได้พูดถึงนิสัยของผู้ชาย ที่เป็นเหมือนเดิมไม่ว่าจะผ่านมานานเท่าไหร่ ก็ยังคงนัดไม่เป็นนัดและมาสาย ทุกครั้ง สุดท้ายความอดทนของคนที่รอก็หมดไป เหมือนท่อนที่ร้องว่า “ไม่เอาและ ถ้าเจอแบบนี้ไม่เอาและ ไม่เอาและ อยู่ไปก็ไลฟ์บอย ไม่เอาและ ไม่เอาและไม่เอาและ” ไม่เพียงแค่จังหวะและเนื้อหาของเพลงที่เปลี่ยนไป แต่มิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็มีความแปลกไปจากเพลงก่อน ด้วยการกลับมาขายความเป็นแฟชั่นในยุค 90’s, y2kเพิ่มเข้าไป ซึ่งเป็นยุคที่มีสันฉูดฉาดแหละหลากหลาย ซึ่งต่างจากเพลงก่อนอย่างสิ้นเชิง

สำหรับเพลง ‘Life Boy (พูดไปก็ไลฟ์บอย)’ นอกจากจะมีท่าเต้นที่เรียกได้ว่าท้าทาย 4EVE เป็นอย่างมาก เพราะได้ดีไซน์ท่าเต้นในเพลงนี้ด้วยจังหวะของมือและการเคลื่อนที่ ที่มีความเร็วและใช้พลังอย่างสุดๆ เรียกได้ว่า 4EVE  เป็นวงGirl Group ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังเรื่องการเต้นเลยจริงๆ สามารถติดตามฟังเพลงพร้อมรับชม Music Video เพลง ‘Life Boy (พูดไปก็ไลฟ์บอย)’ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=8_6vgJLjy9w และ Music Streaming ทุก Platformเสิร์ช 4EVE 

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *