“ ลาล่า-ธัญญ่า อาร์สยาม” แท็คทีม เปิดเวที่ เฟ้นหา “ลูกสาวพญานาค” สาวมั่นทั่วโลกตบเท้าชิงมงฯ

อึ้ง ทึ่ง เวอร์ ที่สุดแห่งการประกวดเวทีขาอ่อนสายมูฯ แห่งสยามประเทศ ครั้งแรกของโลก เทียบฟอร์มเวทีนางงามระดับเวิลด์คลาส “ ลาล่า-ธัญญ่า อาร์สยาม” แท็คทีม เปิดเวที่ เฟ้นหา “ลูกสาวพญานาค” สาวมั่นทั่วไทยตบเท้าชิงมงฯ “ มงกุฎนาคราช” พร้อมเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท เปิดรับสมัครถึง 12 มิถุนายน นี้

สานต่อปาฎิหาริย์แห่งศรัทธา “พญานาค” ที่อยู่คู่กับความเชื่อของแดนสยามและทั่วโลก โดยงานแถลงข่าวประกวด “ลูกสาพญานาค” เวทีหนึ่งเดียวในโลก เพื่อเฟ้นหา ” ลูกสาวพญานาค” สุดปังปุริเย่ หนึ่งในเวทีสุดอลังการเทียบฟอร์มเวที่ขาอ่อนอินเตอร์ นำทีมโดย 4 ผู้บริหารสุดแซ่บ “ลาล่า อาร์สยาม” ,”ธัญญ่า อาร์สยาม” , “อ.เบ โอมมาตรา” และ“อาจารย์ก้อนคำ ลำโขง” คุ้มคำชะโนด” พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ!! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับหวานใจ “สาวธัญญ่า” ณ มหาเทวลัย พระพิฆเนศปางค์มหาราชา พระประแดง สมุทรปราการ หลังจากจัดแถลงข่าวประกาศรับสมัครสาวงามเข้าประกวด ล่าสุดเวที “ลูกสาวพญานาค” ก็ได้รับการตอบรับจากสาวสวยสายมูทั่วประเทศ !!!

“ธัญญ่า อาร์สยาม” สาวเซ็กซี่เสียงดี ไอดอลของสาวมั่น CEO ของเวทีประกวด “ลูกสาวพญานาค” เปิดใจว่า “ ส่วนตัวมีความเชื่อมากเกี่ยวกับพญานาค หลังได้เห็นปาฏิหาริย์อะไรหลายๆ อย่างมานาน ทั้งหน้าที่การงาน ในช่วงวิกฤตเจอปัญหาหนักๆ เกี่ยวกับเรื่องงาน หลังฝากตัวเป็นลูกสาวพญานาค พออธิษฐานจิตถึงพ่อปู่พญานาค งานก็เข้ามาเรื่อยๆ ส่วนงานบันเทิงด้านต่างๆก็ยังมีอยู่ และมีธุรกิจส่วนตัว ทำให้ไม่ขาดรายได้ เชื่อว่าองค์พญานาคมีพลังปาฏิหาริย์ บันดาลให้เกิดโชคลาภความร่ำรวยทั้งหน้าที่การงาน ธุรกิจ ผลงานเพลงเอ็มวี(MV)ที่ผ่านมาก็เกี่ยวกับความเชื่อพญานาคด้วยค่ะ”

ด้าน “ลาล่า อาร์สยาม” ศิลปินสาวผู้มีความศรัทธาใน “พระยาศรีสัตตนาคราช” อย่างท่วมท้น เปิดใจว่า “ปกติจะชอบอธิษฐานว่าถ้าสิ่งใดใช่แล้วกัลยาณมิตรคนไหนใช่ ขอให้องค์พ่อดึงและหาคนที่ดีที่สุดมาเป็นพาร์ตเนอร์ ช่วยอุปถัมภ์ค้ำชูลูก ซึ่งก่อนหน้านี้มันก็มีค่ะ แต่เหมือนยังไปไม่สุด แต่มาถึงจุดนี้เราได้เจอ ผู้ที่เป็นผู้รู้เกี่ยวกับสายญาณพญานาคโดยตรง รู้สึกศรัทธามาก ด้วยตัวสินค้าของเราคือแป้งลูกสาวพญานาคมันทางได้ทางนางงามอยู่แล้ว ปู่ย่าท่านก็ชอบความงาม ถ้าทุกคนเคยเห็นการรำอวยพรเทพ ส่วนใหญ่ก็จะมีแต่นางงามมารำ นางรำสวยๆ ด้วยตัวแป้งไม่จำเป็นต้องรำ ก็สามารถทาให้งามได้ เราก็เลยอยากจะบอกต่อ เราแค่อยากจะพรีเซนต์ให้ทุกคนได้บอกต่อ สืบสานเกี่ยวกับสายญาณพญานาคของเรา”

การจัดประกวด “ลูกสาวพญานาค”ครั้งแรกของโลก คือการสานต่อพลังแห่งศรัทธา และเป็นการเฟ้นหาสาวสวยมากความสามารถเข้าสู่วงการบันเทิง นอกจากเงินรางวัลกว่า 300,000 บาท แล้ว ผู้ชนะเลิศยังมีโอกาสได้สวมมงกุฎเกียรติยศ “มงกุฎนาคราช” ที่ล้ำค่าและเป็นสิริมงคลที่สุดในชีวิตที่น้อยคนจะได้สัมผัส สาวงามสนใจสมัคร คลิกไปที่ iDLINE ๑ohmmatrathailand และเฟซบุ๊ค แป้งลูกสาวพญานาค-เพจหลัก โดยเปิดรับสมัครถึงวันที่ 12 มิถุนายน 2565 นี้

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *