“อะโคนาติก” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แอร์เคลื่อนที่ พร้อมจัดแคมเปญดับร้อน แจกรถยนต์ และของรางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท

“อะโคนาติก” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แอร์เคลื่อนที่ อัจฉริยะ รุ่น AN-PAC12C2 และ รุ่น AN-PAC14A2 พร้อมจับมือ “เพาเวอร์บาย” กระตุ้นตลาด “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” จัดแคมเปญดับร้อน แจกรถยนต์ และรางวัล รวมกว่า 1 ล้านบาท

“อะโคนาติก” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แอร์เคลื่อนที่ อัจฉริยะ รุ่น AN-PAC12C2 และ รุ่น AN-PAC14A2 สั่งงานผ่านมือถือและอินเทอร์เน็ตไวไฟ ด้วยระบบ IoT ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิตอล พร้อมจับมือ “เพาเวอร์บาย” จัดแคมเปญดับร้อน “อะโคนาติก โชคหล่นทับ ขับสุดฟิน” ลุ้นรถยนต์ และ ของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท เพียงช้อป “แอร์เคลื่อนที่” (Portable Air) หรือ “พัดลมไอเย็น” (Air Cooler) ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ACONATIC” ทุกรุ่น รับสิทธิ์ลุ้น โตโยต้า ยาริส, ยามาฮ่า ฟีโน่, อะโคนาติก ทีวี และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ผ่านกติกาง่าย ๆ กรอกชื่อที่อยู่ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์บนใบรับประกันสินค้า แล้วหย่อนลงในกล่องรับชิ้นส่วน ได้ที่ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่ วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2564

นายอานนท์ บัวดี ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อะโคนาติก เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไทย ภายใต้แนวคิด “สินค้าราคา…คนไทย” ได้รับการยอมรับมายาวนานกว่า 29 ปี ในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าของคนไทย โดยมีผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่ ACONATIC” มียอดขายและส่วนแบ่งทางการตลาดสูงเป็นอันดับหนึ่ง ในประเทศไทย ล่าสุดได้จับมือ “เพาเวอร์บาย” เปิดตัวแคมเปญ “อะโคนาติก โชคหล่นทับ ขับสุดฟิน” ลุ้นรถยนต์ และของรางวัลอื่นกว่า 1 ล้านบาท ให้กับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่” (Portable Air) หรือ พัดลมไอเย็น (Air Cooler) ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ACONATIC” ทุกรุ่น รุ่นใดก็ได้ จากร้าน “เพาเวอร์บาย” หรือ จากร้านค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2564

สินค้าที่ขายดีเป็นอันดับต้นๆ ของ ACONATIC ในช่วงฤดูร้อนของทุกปี ก็คือ ผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่” (Portable Air) หรือ พัดลมไอเย็น (Air Cooler) เนื่องจากตลาดมีความต้องการสูง เพราะความสะดวกสบายในการติดตั้ง สามารถเคลื่อนที่ไปตามจุดต่างๆ ได้ง่าย อีกทั้ง ยังมีราคาประหยัดกว่าแอร์บ้านทั่วไป โดยในปี 2564 นี้ อะโคนาติก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ แอร์เคลื่อนที่ (Portable Air) รุ่น AN-PAC12C2 และ รุ่น AN-PAC14A2 โดยมีคุณสมบัติตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิตอล รองรับการใช้งานผ่านเทคโนโลยี IoT (Internet of Things) สามารถเชื่อมต่อและควบคุมแบบไร้สายผ่านอินเทอร์เน็ตไวไฟ ควบคุมได้สะดวกผ่านมือถือ อีกทั้ง ยังมีระบบอัจฉริยะในการสั่งงานด้วยเสียงผ่านลำโพง Alexa Amazon ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงอีกด้วย สำหรับ ราคาจำหน่าย อะโคนาติก “แอร์เคลื่อนที่” (Portable Air) มีให้เลือกตั้งแต่ ราคา 7,900 – 15,900 บาท ส่วน พัดลมไอเย็น (Air Cooler) มีราคาให้เลือกตั้งแต่ 2,490 – 6,990 บาท เป็นราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้สบายๆ

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดให้กลับมาคึกคัก พร้อมตอบแทนลูกค้า จึงได้จัดแคมเปญ “อะโคนาติก โชคหล่นทับ ขับสุดฟิน” ลุ้นรถยนต์ และ ของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท” โดยรางวัลหลักๆ ประกอบด้วย

· รางวัลที่ 1 รถยนต์ โตโยต้า ยาริส จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 609,000.

· รางวัลที่ 2 จักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ 125 จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวม 233,500.-

· รางวัลที่ 3 ทีวี อะโคนาติก จอกว้าง 65 นิ้ว จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารวม 189,500.-

ในการเปิดตัวแคมเปญ “อะโคนาติก โชคหล่นทับ ขับสุดฟิน” อย่างเป็นทางการ นายจิรสิน ศรีสุวนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า (Major Appliance) และ นายเศกภพ เทพบุรี ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ได้ร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด พร้อม Live ผ่านสื่อออนไลน์ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบข้อมูลข่าวสาร โดยมีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก ณ บริเวณ เพาเวอร์บายช้อป ชั้น 2ศูนย์การค้า เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ทำให้มั่นใจได้ว่า แคมเปญนี้ จะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้า และประสบความสำเร็จในการกระตุ้นยอดขายอย่างแน่นอน

สำหรับ วิธีร่วมลุ้นรางวัล “อะโคนาติก โชคหล่นทับ ขับสุดฟิน” มีกติกาง่าย ๆ เพียงซื้อสินค้า “แอร์เคลื่อนที่” (Portable Air) หรือ พัดลมไอเย็น (Air Cooler) ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ACONATIC” รุ่นใดก็ได้ จะได้รับใบรับประกันสินค้า เพียงกรอกชื่อตัว ชื่อสกุล ที่อยู่ พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ให้ชัดเจน บนใบรับประกันสินค้า แล้วนำหย่อนลงกล่องรับชิ้นส่วน เพื่อนำไปจับรางวัลให้แก่ผู้โชคดี โดยจะมีการประกาศผลและจับรางวัล ด้วยการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook/ACONATICWORLD ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ณ บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) ต่อไป

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *