“ฟลุ๊ค ไอน้ำ” ทุ่มลดน้ำหนักฟิตร่างกาย!! เปิดตัวเพลงใหม่ “เบาได้เบา”

แอบซุ่มเงียบทำซิงเกิ้ลใหม่ “เบาได้เบา”  มาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ทั้งที   งานนี้นอกจากหนุ่มฟลุ๊ค ไอน้ำ (จิตรกร บุญสอน) จะทุ่มเทแรงกายแรงใจเต็มที่สำหรับงานเพลงใหม่นี้  เจ้าตัวยังขอฟิตหุ่นรีดน้ำหนักลงไปได้หลายกิโลกรัมอีกด้วย…   

                        งานนี้ไปฟัง ฟลุ๊ค ไอน้ำ เผยความรู้สึกให้ฟังว่า … “ตอนนี้ผมมีซิงเกิ้ลใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังกันช่วงส่งท้ายปีแล้วครับ  ชื่อเพลงว่า “เบาได้เบา”  เป็นเพลงที่ค่อนข้างมีจังหวะมากขึ้นกว่าซิงเกิ้ลแรก  ช่วงที่ผ่านมาก็มีแฟนๆ หลายคนถามอยู่เหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงใหม่ซักที   ซึ่งหลังจากจบ          โปรโมทเพลงแรก  ผมก็เริ่มมีคุยเรื่องเพลงใหม่มาเรื่อยๆ  จนเริ่มมาลงทำกันจริงๆ เมื่อประมาณ 3 -4  เดือนก่อน    ซึ่งนอกจากเตรียมทำเพลงแล้ว ระหว่างนั้นผมมีเวลาก็เลยลุยเรื่องการดูแลสุขภาพ  เริ่มพยายามลดน้ำหนักลงโดยการออกกำลังกายหนักขึ้น  วิ่งทุกวัน  เตะบอล จนตอนนี้น้ำหนักลงไปประมาณ   12 กิโลกรัมครับ   รู้สึกโอเคขึ้นมาก  รู้สึกร่างกายแข็งแรงขึ้น  ใส่เสื้อผ้าออกมาแล้วเรารู้สึกดูดี ไม่อึดอัด (หัวเราะ)  รู้สึกตัวเบาขึ้น สอดคล้องไปกับเพลงเราเลยคือ เบาได้เบาครับ (หัวเราะ)  คือตอนนี้เราก็พร้อมที่ลุยโปรโมทเพลงใหม่นี้เต็มที่ครับ  ก็อยากฝากให้แฟนๆ ทุกคนติดตามฟังกันนะครับ” 

                        มาร่วม “เบาได้เบา” กับหนุ่มฟลุ๊ค ไอน้ำ  ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/flL5Vfn1VKY และFacebook/Youtube : Khaosan Entertainment  

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *