5 ครูบันเทิงดัง! ฟอร์มทีมร่วมสอนไอดอลหน้าใหม่ ใน “ไลน์ เดบิวต์ แคมป์” ในโปรเจ็ค DEBUT BY LINE IDOL

ฉีกกฎเวทีปั้นดวงดวงใหม่ เมื่อ 5 ครูวงการบันเทิง – คอนเทนต์ออนไลน์ จับมือร่วม “ไลน์ เดบิวต์ แคมป์” ลงมือปั้นไอดอลหน้าใหม่จากโปรเจ็คDEBUT BY LINE IDOL นำทีมโดย ครูเกี้ยณธกฤตครูโค้ดดี้-อรรถพล, ครูบิว อรพรรณครูแนน วาทิยา และ ครูเจด้า อภิสราฐ์ นักออกแบบท่าเต้นแชมป์เอเชีย ต่างลงมือเทรน 4 หนุ่มสาวผู้ชนะ ไรซ์ ณฐิฏ, กาฟิวส์  พันธุ์ธัช, มาร์ค ภาคินและ ป๋อมแป๋ม แทนรัก ก่อนจะโลดแล่นในวงการบันเทิงยุคใหม่เร็วๆ นี้

ครูเกี้ย ณธกฤต

เริ่มที่ ครูเกี้ย ณธกฤต ครูใหญ่จาก LINE ประเทศไทย ที่มองว่า อินฟลูเอนเซอร์ในยุคดิจิทัลนั้นควรจะมีทักษะทั้งงานบันเทิงและการทำคอนเทนต์ รู้จักใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อเข้าถึงกลุ่มแฟนๆ งานนี้เทรนเนอร์ทั้ง 5 จึงงัดทุกสกิลเทรนเด็กๆอย่างสุดความสามารถในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา เพื่อพาน้องๆ ไปรู้จักตัวตนและเจอสิ่งที่ตัวเองถนัดในที่สุด โดยมีบริการต่างๆ ของ LINE คอยสนับสนุนความชอบของเหล่าไอดอลนี้อีกแรง พร้อมเปิดโอกาสให้ทำงานร่วมกับแบรนด์และค่ายต่างๆโดยไม่ปิดกั้นอีกด้วย

ครูบิว อรพรรณ

เริ่มที่คลาสแอคติ้งสุดหินของ ครูบิว อรพรรณผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเหล่าซุปตาร์มากมาย ที่จะคอยดึงพลังและศักยภาพของเด็กๆออกมา พร้อมถ่ายทอดทักษะการแสดงให้แบบเต็มร้อย ด้วยหลักสูตรพิเศษเฉพาะ ที่ทำให้แต่ละคนเชื่อในบทบาทของตัวละคร รู้จักคิด รู้จักตีความ รู้จุดแข็ง จุดอ่อน ของตัวเอง เพื่อนำไปปรับปรุง พัฒนาต่อยอด พร้อมก้าวสู่การเป็นนักแสดงมืออาชีพ โดยไม่ต้องพึ่งแอคติ้งโค้ช ครูบิวบอกว่าพรสวรรค์ต้องมาคู่กับการฝึกฝน แต่สิ่งที่ได้มากกว่านั้น คือการเป็นนักเล่าเรื่องที่ดี และความมีวินัยที่จะติดตัวตลอดไป

ครูโค้ดดี้ อรรถพล 

ด้านครูพัท กู๊ดเดย์ หนึ่งในทีม ครูโค้ดดี้ อรรถพล เจ้าพ่อคอนเทนต์ออนไลน์ คลาสนี้ไม่ได้เพียงแค่ถ่ายทอดทักษะเกี่ยวกับการทำคอนเทนต์เท่านั้น  แต่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ลงสนามครีเอทคอนเทนต์จริง กับโจทย์สนุกๆ ที่ดึงตัวตนและเสน่ห์ของแต่ละคนขึ้นมาชนิดที่เจ้าตัวก็ไม่เคยรู้ตัวมาก่อน พร้อมเพิ่มความโดดเด่น แปลกใหม่ พาออกจากคอมฟอร์ตโซนในยุคที่ Everything is Content เลยก็ว่าได้

 ครูแนน วาทิยา 

มารีแลกซ์ไปกับเสียงดนตรี ในคลาสของ ครูแนน วาทิยา Voice Trainer กับดีกรีนักร้องมืออาชีพ ที่มาถ่ายทอดทักษะการร้องเพลง การใช้เสียงให้น่าฟัง และมีเอกลักษณ์กันแบบตัวต่อตัวด้วยพื้นฐานการร้อง การฟังที่ต่างกัน จึงต้องดึงศักยภาพของแต่ละคนออกมาในทิศทางที่จะทำได้ ซึ่งจะทำให้แต่ละคนมีความเชื่อมั่น และมีทัศนคติที่ดี เมื่อถึงเวลาที่จะได้มอบความสุขให้กลุ่มแฟนคลับผ่านการใช้เสียง

ครูเจด้า-อภิสราฐ์ 

จบท้ายที่คลาสของ ครูเจด้า-อภิสราฐ์ นักออกแบบท่าเต้นดีกรีแชมป์เอเชีย ที่ทุ่มเทไอเดียและออกแบบหลักสูตรขึ้นมาใหม่ เพื่อ ไลน์ เดบิวต์แคมป์ โดยเฉพาะ ที่ต้องการปั้น อินฟลูเอนสตาร์ที่ครบเครื่อง เลยต้องเสริมทักษะตั้งแต่ พื้นฐานการเต้น การเต้นเป็นคู่ การรับส่งกัน การหาแรงบันดาลใจจากศิลปินต้นแบบ และการปรับแอทติจูดไปจนถึงพัฒนาบุคลิกภาพ โดยใช้หลักจิตวิทยา เพื่อให้ค้นพบคาแรคเตอร์และดึงตัวตนที่มีเสน่ห์ออกมาอย่างพอดี และมีออร่าของความสุขออกมาจากข้างใน

งานนี้เทรนเนอร์แต่ละคนบอกชมเหล่าไอดอลหน้าใหม่เป็นเสียงเดียวกันว่า มีวินัย มุ่งมั่น ตั้งใจและเปิดใจพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีแววเป็นไอดอลในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน แต่งานนี้ก็ไม่วายมีน้องไอดอลบางคนแอบเสียน้ำตาเพราะความท้าทายกับสิ่งที่เรียนช่างแตกต่างจากสิ่งที่เคยเรียนรู้มา ทำให้แต่ละคนค้นพบตัวตนใหม่ๆ รู้ถึงจุดอ่อน จุดแข็งให้ไปพัฒนากันต่อ แต่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพร้อมโลดแล่นในวงการบันเทิงแล้ว

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเหล่าไอดอลหน้าใหม่นี้ได้ที่ LINE IDOL Official Account @lineidolth: https://lin.ee/2kW2PWiSX/wcvn/LINEIDOL/PRNews

#DEBUT #LINEIDOL #LINETHAILAND

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *