คราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ไทยแลนด์ จัดกิจกรรมมาสเตอร์คลาส ชูหัวข้อ “การคิดค้นสูตรอาหารและการกำหนดต้นทุน”

คราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ไทยแลนด์ จัดกิจกรรมมาสเตอร์คลาส ชูหัวข้อ “การคิดค้นสูตรอาหารและการกำหนดต้นทุน” โดยผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจบริการอาหาร และเชฟชื่อดังมากประสบการณ์  พร้อมมอบส่วนลดพิเศษจาก Makro ให้ผู้ร่วมงาน

กรุงเทพฯ 20 กรกฎาคม 2565คราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ไทยแลนด์ (Kraft Heinz Foodservice Thailand) กำหนดจัดกิจกรรมสอนทำอาหารระดับมาสเตอร์คลาส ในวันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565 ในเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป (ตามเขตเวลา UTC+07) ผ่านแอปพลิเคชัน Zoom งานครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์กิจกรรมต่อเนื่องที่จะประกอบด้วยการสัมมนา การประชุมกลุ่มย่อย การลงมือปฏิบัติ และอีกมากมาย เพื่อนำเสนอองค์ความรู้และข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่บรรดาผู้ปฏิบัติงานในธุรกิจบริการอาหาร เชฟ และผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารของเมืองไทย

กิจกรรมครั้งนี้จะนำเสนอแนวทางเริ่มต้นในการคิดค้นสูตรอาหารและการกำหนดต้นทุนอาหารแก่ผู้ร่วมงานสัมมนา โดยคราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ไทยแลนด์ แบ่งการสัมมนาเว็บบินาร์ออกเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกจะเป็นการสัมมนาถึงวิธีการวางแผนเมนูอาหารและการพัฒนาสูตรเพื่อเพิ่มยอดขายในธุรกิจอาหาร รวมถึงแนวทางการคำนวณต้นทุนอาหารที่เหมาะสม ช่วงที่สองจะเป็นการสาธิตการปรุงอาหารโดยเชฟมืออาชีพชาวไทย ร่วมกับ พอลีน ดิแอซ แลกเดมิโอ เชฟบริการอาหารเชิงพาณิชย์ของคราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส เว็บบินาร์ช่วงที่ 2 มีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ร่วมสัมมนาชาวไทยในการยกระดับคุณภาพเมนูอาหารของตนเองด้วยผลิตภัณฑ์ซ้อสแนวใหม่ของคราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส เป้าหมายหลักในภาพรวมของการจัดกิจกรรมครั้งนี้คือเพื่อส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) และผู้ปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมบริการอาหาร ตลอดจนสร้างชุมชนของธุรกิจบริการอาหารในประเทศซึ่งเหล่าสมาชิกสามารถดึงดูดผู้ที่สนใจ ส่งต่อแรงบันดาลใจ และยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานของชุมชนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

บริษัทฯ ทุ่มเททีมงานมืออาชีพทั้งหมดขององค์กรมาแบ่งปันองค์ความรู้ในอุตสาหกรรมบริการอาหารแก่เจ้าของธุรกิจอาหารอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยให้เชฟร้านอาหารสามารถคิดค้นสูตรอาหารใหม่ร่วมไปกับเรา ตลอดจนนำเสนอโซลูชั่นธุรกิจในการเพิ่มทั้งยอดขาย ประสิทธิภาพการดำเนินงาน และผลกำไร โดยคราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ซึ่งดำเนินงานผ่านสถาบันสอนทำอาหารของบริษัท จะประสานงานกับร้านอาหาร ทั้งร้านอาหารรายย่อย ภัตรคาร และผู้ประกอบการโรงแรม เพื่อช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถฟื้นตัวจากสถานการณ์โควิด พร้อมยกระดับธุรกิจของพวกเขาให้มีมาตรฐานสูงขึ้น

Bryan Tan หัวหน้าแผนก คราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ไทยแลนด์ แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “วัตถุประสงค์หลักของการจัดกิจกรรมมาสเตอร์คลาสในครั้งนี้ เพื่อที่จะช่วยเหลือผู้ให้บริการทางด้านอาหาร และผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารในการฟื้นฟูความสามารถจากสถานการณ์โรคระบาด และร่วมหาแนวทางแก้ปัญหาให้รอดจากภาวะเงินเฟ้อทั่วโลกในปัจจุบัน กิจกรรมเว็บบินาร์ มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบเมนูอาหาร การตั้งราคาอาหาร และการเลือกใช้อุปกรณ์ ซึ่งผู้ประกอบการร้านอาหารและเครื่องดื่ม สามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจของตนเองได้ไม่ยาก และนี่คือแนวทางของเราในการช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจของลูกค้าของเราในประเทศไทย”

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมการสัมมนาเว็บบินาร์ ผ่านการลงทะเบียนที่ ลิงก์นี้ การสัมมนาจะถ่ายทอดผ่าน เพจเฟซบุ๊กของคราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ไทยแลนด์ โดยผู้ร่วมการสัมมนาเว็บบินาร์จะได้รับบัตรกำนัลส่วนลดสูงสุดถึง 12% สำหรับผลิตภัณฑ์คราฟต์ ไฮนซ์ โดยสามารถแลกรับคูปองได้ที่ www.Makroclick.com ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ไปจนถึงวันที่ 23 สิงหาคม หรือสามารถแลกรับได้ที่แม็คโครทุกสาขา

ลงทะเบียนร่วมการสัมมนาเว็บบินาร์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อรับบัตรกำนัลส่วนลดฟรี ที่นี่ หรือสแกน QR code:

ท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของสถาบันสอนทำอาหารไฮนซ์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โปรดติดตามข่าวสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ คราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ไทยแลนด์ ได้ที่

  • เฟซบุ๊กของคราฟต์ ไฮนซ์ ฟู้ดเซอร์วิส ไทยแลนด์ ลิงก์
  • อินสตาแกรม @kraftheinzfs_thailand

เกี่ยวกับคราฟต์ ไฮนซ์

เรื่องราวความสำเร็จของไฮนซ์เริ่มต้นขึ้นเมื่อ เฮนรี จอห์น ไฮนซ์ ก่อตั้งธุรกิจฮอร์สแรดิชเล็ก ๆ ของเขาขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1869 ในมลรัฐเพ็นซิลเวเนีย ต่อมาในปี ค.ศ. 1876 บริษัทจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ซ้อสมะเขือเทศไฮนซ์ (Heinz Tomato Ketchup)ในสหรัฐอเมริกา และกลายเป็นสินค้ายอดนิยมที่ครองตลาดทั้งในลอนดอนและภูมิภาคอื่น ๆ ของโลก โดยวัตถุดิบหลักของซ้อสมะเขือเทศใช้เฉพาะมะเขือเทศสดใหม่และสุกด้วยแสงแดดตามธรรมชาตินับแต่นั้นมา บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ออกสู่ท้องตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ มายองเนส มัสตาร์ด ซุป ครีมสลัด ถั่วบรรจุกระป๋อง และสินค้าอีกหลายรายการ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ว่านวัตกรรมคือหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจมานานกว่า 150ปี โดยในปี ค.ศ. 2015ไฮนซ์ ควบรวมกิจการกับ คราฟต์ และให้กำเนิด คราฟต์ ไฮนซ์ (Kraft Heinz)บริษัทผู้ผลิตอาหารรายใหญ่ของโลกในปัจจุบันวันนี้ คราฟต์ ไฮนซ์ คือแบรนด์ผู้ผลิตซ้อสที่ขายที่ดีที่สุดของโลก และถือเป็นหนึ่งในเครื่องปรุงอาหารยอดนิยมของผู้คนในนานาประเทศ

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *