“ห้างโรบินสัน” และ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์” ดึงตัวดาราหนุ่มสุดฮอต “มิว – ศุภศิษฏ์” ร่วมประเดิมงานเปิดตัวแคมเปญสุดปังแห่งปี! “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE SALESATION หยิบก่อนลดกว่า” กับครั้งแรกของ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่สูงสุดถึง 90%!

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ผนึกกำลัง ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ของการช้อปปิ้งให้ครอบครัวสายช้อปได้ฟินทั่วไทย ด้วยการเปิดตัวซิกเนเจอร์แคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE SALESATION (โรบินสัน / โรบินสันไลฟ์สไตล์ เซลเซชั่น) หยิบก่อนลดกว่า” ครั้งแรก! ของปรากฏการณ์“สติ๊กเกอร์ส่วนลด” ที่โลกต้องจำสูงสุดถึง 90% สำหรับช้อปสินค้าในห้างฯ และส่วนลดสำหรับร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์การค้า รวมทั้งดีลโปรโมชั่นสุดปัง และสิทธิพิเศษอีกมากมายสำหรับลูกค้าเดอะวัน ดอลฟิน วอลเล็ต เอไอเอส บัตรเครดิต และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 65 – 31 พ.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ประเดิมคิกออฟแคมเปญฯ ที่ห้างโรบินสัน พระราม 9 โดยได้รับเกียรติจากทีมผู้บริหารห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล นำโดย คุณโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า, คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด, คุณสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด และตัวแทนผู้บริหารจากศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล คุณกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและพัฒนากลยุทธ์ รวมทั้งตัวแทนพันธมิตรที่ร่วมแคมเปญฯ คุณนภิศ สุวรรณสารผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย Card Usage, Communication and Analyticsจากเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตการ์ด มาร่วมลุ้นและส่งกำลังใจให้นักช้อปขาลุย 100 ท่านแรกที่มาลงทะเบียนก่อนใคร! ที่จะพร้อมพุ่งตัวแรงแซงทางโค้งเข้าเส้นชัย รับ “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” แบบจุกๆ สูงสุดถึง 90%! และรางวัลส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้! เพราะ ห้างโรบินสัน ยังจัดเต็มความสนุกแก่ครอบครัวสายช้อป และเอฟซีมิวเลี่ยนส์แบบเกินต้าน! กับการคว้าตัวหนุ่มสุดฮอต เจ้าแห่งเทรนด์ทวิตเตอร์อย่าง มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ มามอบบิ๊กเซอร์ไพรส์ และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดฟินภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุดทำเอางานนี้แฮชแทค #RobinsonSalesation และ #RobinsonxMewSuppasit ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย และโลกกันไปเลยทีเดียว!

โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมถึงแคมเปญฯ นี้ว่า ห้างโรบินสัน ตั้งใจที่จะจัดแคมเปญ Robinson Salesation เพื่อเป็นการขอบคุณครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศ ที่ให้ความไว้วางใจ และสนับสนุนเรามาโดยตลอด โดยเรายังคงคอนเซ็ปต์ในการสร้างประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ๆ ที่มากกว่าการ   ช้อปปิ้งแก่ครอบครัวนักช้อป ผ่านกิจกรรมรับรางวัล “สติ๊กเกอร์ส่วนลด” สูงสุดถึง 90% และรางวัลส่วนลดอื่นๆ อีกมากมาย ในช่วงวีคเอนด์ คือ วันที่ 30 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งได้การตอบรับจากครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศอย่างคึกคักเป็นอย่างมาก โดยจะมีการจัดกิจกรรมเช่นนี้ขึ้นอีก 2 วัน คือ วันที่ 14 พ.ค. 65 และวันที่ 28 พ.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ ซึ่งเราได้มีการสื่อสารในทุกช่องทาง ทั้งภาพยนตร์โฆษณา และการใช้อินฟลูเอนเซอร์ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อสร้างการรับรู้ จดจำแคมเปญฯ ในวงกว้างให้ได้มากที่สุด”

ด้าน มิว – ศุภศิษฏ์ ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญสุดปังแห่งปี “ROBINSON / ROBINSON LIFESTYLE SALESATION หยิบก่อนลดกว่า” นี้ว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญนี้ และได้มาเจอกับแฟนๆทุกคนครับ แถมยังได้มีโอกาสมาแจกรางวัลสติ๊กเกอร์ส่วนลดให้กับผู้โชคดีที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้อีกด้วย ดีใจกับคนที่ได้รางวัลส่วนลด 90% ด้วยจริงๆ ผมยังอยากได้ไว้เองเลยครับ (หัวเราะ) งานวันนี้สนุกมากๆ ต้องขอขอบคุณทางห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ที่จัดแคมเปญสนุกๆ แบบนี้ขึ้นมา สุดท้ายนี้อยากเชิญชวนทุกคนให้มาช้อปที่ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กันเยอะๆ นะครับ ไม่แน่คุณอาจจะเป็นผู้โชคดีคนต่อไปที่ได้รับส่วนลด 90% จากแคมเปญนี้ก็ได้ครับ”

นอกจากนี้ ห้างโรบินสัน ยังจัดดีลโปรโมชั่นสุดปัง! อีกมากมายภายใต้แคมเปญ “Robinson Salesation” ไม่ว่าจะเป็น สินค้าใหม่ลดสูงสุด 50% ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% สำหรับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ สมาชิกเดอะวัน และเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตการ์ด รับคูปองส่วนลด และเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 6,500 บาท พิเศษ! ลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่านดอลฟิน วอลเล็ต รับฟรีคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อช้อป 1,200 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 65 – 31 พ.ค.65 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นจังซีลอน ป่าตอง) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้าง     โรบินสัน Robinson Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน รวมถึง Central App เว็บไซต์ www.central.co.th และที่ Facebook Fanpage : Robinson Department Store

ด้าน ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ก็พร้อมมอบความสนุกในการกิน ช้อป เที่ยว แก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย ผ่านดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายในแคมเปญ “Robinson Lifestyle Salesation” เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น รับสติ๊กเกอร์ส่วนลดมูลค่าสูงสุด 400 บาท จากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ ได้แก่ เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, เอส เอฟ ซีเนม่า,    เคเอฟซี, ชาบูชิ บุฟเฟ่ต์, มิสเตอร์ โดนัท, แดรี่ ควีน, แว่นท็อปเจริญ และบิ๊กคาเมร่า ลดทั้งศูนย์การค้าสูงสุด 50% ลูกค้าที่สแกนจ่ายผ่านดอลฟิน วอลเล็ต รับฟรีคูปองส่วนลด 50 บาท เมื่อช้อป 500 บาท ขึ้นไป และสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอส ใช้เอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน แลกรับส่วนลดพิเศษมากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์การค้า อาทิ ซูเปอร์สปอร์ต, ออโต้วัน, ชาบูชิ บุฟเฟ่ต์, ภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นฟูจิ, แบล็คแคนยอน, มิสเตอร์ โดนัท, โอลิโนะ เครป แอนด์ ที, ทาโรโตะ, เคทีออพติค, โปรคลีน ฯลฯ ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 65 – 31 พ.ค.65 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ร่วมติดตามข่าวสารความสนุกในการช้อปปิ้งต่างๆ ของห้างฯ และศูนย์การค้า ได้ที่ Facebook Fanpage : Robinson Department Store และ Robinson Lifestyle

#RobinsonSalesation #RobinsonXMewSuppasit #RobinsonLifestyleSalesation

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *