ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมจัดการแข่งขันเจ็ทสกีชิงถ้วยรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ในงาน “ไทยเฟี้ยว2 เปิ๊ดสะก๊าด พาเพลินกัญ” จ.กาญจนบุรี

สงกรานต์ที่ผ่านมาไม่มีเหงา เพราะชุ่มช่ำไปด้วยบรรยากาศสนุกสนานกับการแข่งขันเจ็ทสกี รวมพลังสามัคคี ชิงถ้วยรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ในงาน “ไทยเฟี้ยว 2 เปิ๊ดสะก๊าด พาเพลินกัญ” จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 15-17 เมษายนที่ผ่านมา ที่จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) พร้อมสนับสนุนงานโดยค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์

งานนี้ “คุณภูริต กุญชร ณ อยุธยา” ผู้บริหารค่ายข้าวสารเอ็นฯ ได้ร่วมขับเจ็ทสกี นำขบวนผู้เข้าแข่งขัน เพื่อเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะการแข่งขันในรุ่น 1200 CC อีกด้วย ซึ่งนอกจากจะมีกิจกรรมการแข่งขันเจ็ทสกีแล้ว ยังมีประเพณีสรงน้ำเทศกาลสงกรานต์ รวมทั้งยังมีเครื่องเล่นงานวัดที่ยกมาไว้ ไม่ว่าจะเป็น ชิงช้าสวรรค์, บ้านผีสิง, ม้าหมุน, การปาโป่ง และยังเอร็ดอร่อยไปกับร้านอาหารชื่อดังในพื้นที่ชุมชนมากมาย พร้อมนั่งกินลมชิวๆ ริมหาดทรายลูกแก แถมยังมีการออกบูธผลิตภัณฑ์กัญชา จากวิสาหกิจชุมชนในพื้นที่ ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเสวนาเรื่องกัญชากันได้เต็มที่ อีกทั้งยังได้ชมพิธีเปิดงานสุดยิ่งใหญ่ และชมการแสดงจากวงดนตรีพื้นบ้าน อาทิ “ซุ้มไก่เก่ง วงดนตรีพื้นบ้าน รำวงย้อนยุค”

ปิดท้ายด้วยการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินดังสุดมันต์ อย่างวง Big Ass, วง Kod Yim (โครตยิ้ม) และหลุดขำไปกับคณะตลก JOKER FAMILY(โจ๊กเกอร์ แฟมิลี่) งานนี้เราเลยไม่พลาดเก็บภาพบรรยากาศความประทับใจในงานมาฝากทุกๆคนกัน บอกได้เลยว่าเป็นงานที่มาช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคัก และสร้างเศรษฐกิจไทยให้ยั่งยืน แถมยังกระจายรายได้สู่ชุมชนอีกด้วย

#ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ #ไทยเฟี้ยว2เปิ๊ดสะก๊าดพาเพลินกัญ #ททท

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *