ESSILOR จับมือ BOLON ขอบคุณลูกค้า พร้อมเปิดตัว EssilorLuxottica ขึ้นแท่นผู้นำเลนส์แว่นสายตา กรอบแว่นตาแฟชั่น และกรอบแว่นไฮเอนด์

บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาจากประเทศฝรั่งเศส จับมือ โบลอน (BOLON) ผู้นำด้านกรอบแว่นตาแฟชั่น ในเครือบริษัท เอสซีลอร์ จัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้า ขนแบรนด์แอมบาสเดอร์ ดู๋-สัญญา คุณากร และ ญาญ่า-อุรัสยา
เสปอร์บันด์
ร่วมสร้างสีสัน พร้อมเปิดตัว ‘เอสซีลอร์ลูซอตติกา’ (EssilorLuxottica) การผนึกกำลังของแบรนด์กรอบแว่นตาแฟชั่นไฮเอนด์จากอิตาลี (Luxottica) กับผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านเลนส์แว่นตาสายตาจากฝรั่งเศส (Essilor)

นายทฤษฎี ตุลยอนุกิจ, EssilorLuxottica Country Manager กล่าวว่า “แคมเปญ “Essilor Experts” เกิดขึ้นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเพื่อรองรับ Lifestyle การใช้ดวงตาของคนยุคใหม่ โดย Essilor Experts จะเปรียบเสมือนผู้เชี่ยวชาญด้านการมองเห็น คอยให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับการวัดค่าสายตา เลนส์แว่นตา และการสวมใส่แว่นตาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมของแต่ละบุคคล ซึ่งถ้าเห็นป้าย ”Essilor Experts” ที่ไหนก็ให้มั่นใจได้ว่าร้านแว่นนั้นมีผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาและนักทัศนมาตรคอยให้บริการ

ในปี 2564 ที่ผ่านมาเราได้จัดกิจกรรมการตลาด “โปรโมชั่น คู่ที่ 2 ลด 50%” ร่วมกับพาร์ทเนอร์กลุ่ม Essilor Experts และร้านแว่นตาชั้นนำ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากลูกค้า ทำให้ยอดขายโตขึ้นกว่า 200% ในช่วงที่จัดกิจกรรม ถือเป็นการทำตลาดแบบ 360 องศา ทั้งในแง่การแนะนำกลยุทธ์การขายให้กับร้านค้า (B2B) และการอัดโปรโมชั่นแคมเปญผ่านช่องทางการตลาดต่างๆ สร้าง Awareness ให้ลูกค้าสนใจในแว่นและกรอบแว่นตาต่างๆ มากขึ้น

นอกจากนี้ Essilor ยังมีความภาคภูมิใจที่ในปีนี้เราเปิดตัว AVA LENS ที่สามารถวัดความละเอียดของค่าสายตาได้ถึง 0.01D (ไดออปเตอร์) นั่นหมายถึงละเอียดกว่าเดิม 25 เท่า ซึ่ง Essilor คือเจ้าแรกของโลกที่ปฏิวัติเทคโนโลยีการวัดค่าสายตาได้ละเอียดเท่านี้ นี่คือความภาคภูมิใจที่เอสซีลอร์ได้มอบความคมชัดและสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสายตาคนทั้งโลก

นอกจากนี้ภายในงาน มีการนำกรอบแว่นตาแฟชั่นแบรนด์ดัง มาร่วมจัดแสดง อาทิRayBan  Oakley  Vogue  ฯลฯ  และยังได้รับเกียรติจากญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ดู๋-สัญญา คุณากร ที่มาร่วมพูดคุย แชร์ประสบการณ์การสวมใส่แว่นตาในกิจกรรมต่างๆ โดยสาวญาญ่าบอกเล่าถึงความประทับใจในการใช้กรอบแว่นตาโบลอนว่า “ญาญ่าชอบกรอบแว่นตาโบลอนมาก เพราะสวมใส่แล้วสบายตา ไม่ปวดหัว ไม่หนัก ซึ่งพอใช้ BOLON แล้วก็ไม่เปลี่ยนใจเลยค่ะและญ่ายังแนะนำคนรอบตัวด้วย สำหรับญ่าโบลอนคือ Best Quality มีความสวยงาม คุณภาพดี ราคาเข้าถึงได้ ญ่าขอแนะนำเลยว่าใครอยากตัดแว่น ใช้กรอบแว่นตาของ Bolon และเลนส์ของ Essilor เลยค่ะ แล้วชีวิตจะดีขึ้น”

ด้าน ดู๋-สัญญา คุณากร แชร์ประสบการณ์การใส่เลนส์แว่นสายตา Essilor ทำกิจกรรมต่างๆ ว่า “การมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ Essilor ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาทำให้ความคิดเกี่ยวกับเลนส์แว่นสายตาผมเปลี่ยนไป ทำให้รู้ว่าเดี๋ยวนี้เลนส์มีฟังก์ชันต่างๆ ให้เลือกเยอะมาก เช่น เลนส์ที่ป้องกันตัวเองจากรอยขีดข่วน น้ำ ฝุ่น ที่จะมาเกาะ  เลนส์ที่สามารถป้องกันรังสียูวีที่จะเข้าตาเรา และกันแสงฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ เลนส์เปลี่ยนสีได้ที่สามารถเปลี่ยนสีเข้มขึ้นทันทีเมื่อเจอรังสียูวีเพื่อปกป้องดวงตา สิ่งเหล่านี้เป็นเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นกับเลนส์แล้ว และผมก็เชื่อว่า Essilor จะมีการพัฒนาประสิทธิภาพของเลนส์ต่อไป เพื่อมอบความคมชัดทุกกิจกรรม และมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสายตาของคนไทย”

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *