‘ยูนิลีเวอร์’ สานต่อความสำเร็จ ร่วมกับ ‘ช้อปปี้’ จัดมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day

‘ยูนิลีเวอร์’ สุดยอดแบรนด์ที่ครองใจนักช้อปออนไลน์ สานต่อความสำเร็จ กับ ‘ช้อปปี้’ ยกทัพสินค้าและโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ บุกมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day

กรุงเทพฯ, 27 สิงหาคม 2563 – ยูนิลีเวอร์ (Unilever) ผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ระดับโลก สานต่อความสำเร็จในฐานะแบรนด์ที่ครองใจนักช้อปออนไลน์อันดับหนึ่ง แท็กทีม ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ในมหกรรมช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด Shopee 9.9 Super Shopping Day ชูนวัตกรรมสินค้าอันเป็นเลิศ ร่วมกับการยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ด้วยดีลและโปรโมชั่นที่แรงที่สุดจากแบรนด์ยอดนิยม พร้อมสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้บริโภคผ่านกิจกรรมทางการตลาดออนไลน์ครบวงจร เชื่อมั่นตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มัลได้อย่างตรงจุด ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง

คุณอภิชาติ ศาลิคุปต ผู้บริหารของ ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “จากความสำเร็จล่าสุดที่ ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย ได้รับรางวัล Consumer Choice จากช้อปปี้ ประเทศไทย ในงาน Brands Conference ที่ผ่านมา สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นสุดยอดแบรนด์ที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม ช้อปปี้ จนสามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งเรื่องของคุณภาพสินค้า โปรโมชั่น กิจกรรมทางการตลาด ปฏิสัมพันธ์กับผู้ซื้อ ตลอดจนการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดอย่างครบวงจรให้กับผู้บริโภค ยูนิลีเวอร์จะไม่หยุดยั้งที่จะสานต่อความสำเร็จเพื่อครองอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคและนักช้อปออนไลน์ ในการเป็นแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภคอันดับหนึ่งของคนไทย และยังคงเน้นย้ำเจตนารมณ์อันแรงกล้าในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ด้วยนวัตกรรมของสินค้าที่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนคุณภาพชีวิตของผู้คนและสังคมที่ดี รวมไปถึงมุ่งเน้นประสบการณ์การจับจ่ายที่สะดวกสบาย เข้าถึงง่ายและคุ้มค่าสูงสุด”

ล่าสุด ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย ได้ประกาศความร่วมมืออีกครั้งกับพันธมิตรคนสำคัญอย่าง ช้อปปี้ เพื่อสานต่อความสำเร็จในการเข้าถึงผู้บริโภคผ่านทางอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ในมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ที่บริษัทฯ ได้ส่งกองทัพดีลและโปรโมชั่นที่แรงที่สุดแห่งปี ยกพาเหรดขบวนสินค้าจากแบรนด์ยอดนิยมที่จะมาพร้อมกับโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 50% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดสูงสุด มูลค่า 400.- บาท และโค้ดส่วนลดสูงสุด 90% เมื่อชำระสินค้ายูนิลีเวอร์ผ่าน AirPay Wallet บนแพลตฟอร์มช้อปปี้

ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวยังรวมไปถึงการพัฒนานวัตกรรมทางการตลาดร่วมกัน ที่เป็นการบูรณาการเครื่องมือต่างๆ อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์สื่อประชาสัมพันธ์บนแอปพลิเคชั่น เกม ไลฟ์สตรีมมิ่ง ภาพยนตร์โฆษณา สื่อสังคมออนไลน์ เนื้อหาในรูปแบบของสาระบันเทิงบน TikTok รวมไปถึงกิจกรรม Shopee 9.9 Super Game Show ในวันที่ 9.9 ที่ยูนิลีเวอร์ยังได้จัดดีลสุดพิเศษมาเอาใจนักช้อปออนไลน์โดยเฉพาะ เพื่อสร้างการรับรู้ออกไปในวงกว้าง และกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดการตัดสินใจซื้อสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อ้างอิงข้อมูลจากกันตาร์ เวิลด์พาแนลที่คาดการณ์ไว้ว่า การซื้อขายสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซนั้น จะมีมูลค่าแตะ 5.3 ล้านล้านบาท ภายในปี 2568 ซึ่งคิดเป็นสัดส่วน 10% ของส่วนแบ่งตลาดทั้งหมด ประกอบกับการเปิดเผยจำนวนการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์บน Priceza.com ในเดือนมีนาคม 2563 ที่ขยายตัวเพิ่มมากถึง 80% โดยส่วนใหญ่เป็นสินค้าอุปโภคบริโภคในครัวเรือนที่อัตราการสั่งซื้อเพิ่มขึ้นมากในเดือนมีนาคมเมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ย 4 เดือนในช่วงก่อนเกิดการแพร่ระบาดของโควิด ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงสัญญาณบวกในการเติบโตของตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคบนช่องทางออนไลน์ในประเทศไทยอย่างมีนัยสำคัญ

“จากสัญญาณบวกต่างๆ ทั้งพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาจับจ่ายซื้อสินค้าในชีวิตประจำวันผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการมีพันธมิตรที่มีศักยภาพ และมีความเข้าใจในความต้องการของนักช้อปออนไลน์อย่างลึกซึ้ง ยูนิลีเวอร์ จึงเชื่อมั่นว่าในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day นี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน อีกทั้งยังสามารถรั้งตำแหน่งแบรนด์ที่ครองใจนักช้อปออนไลน์ชาวไทยอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่อง โดยเราจะยังคงอยู่เคียงข้างผู้บริโภคชาวไทย พร้อมเดินหน้ายกระดับนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเพื่อคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คน สังคม และสิ่งแวดล้อมที่ดีต่อไป” คุณอภิชาติ กล่าวทิ้งท้าย

ความร่วมมือกับช้อปปี้ทำให้ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทยสามารถยกระดับประสบการณ์กับผู้บริโภคผ่านฟีเจอร์และเครื่องมือต่าง ๆ ของช้อปปี้ ซึ่งตัวอย่างความสำเร็จที่ผ่านมา อาทิ แคมเปญ Shopee Super Brand Day ที่ช่วยเพิ่มยอดคำสั่งซื้อสินค้ายูนิลีเวอร์ได้กว่า 30 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ ทั้งนี้ ในปัจจุบันมีจำนวนสินค้าที่วางขายบนแพลตฟอร์มช้อปปี้กว่า 10 หมวดหมู่ 1,000 รายการ ซึ่งสินค้าฮอตไอเท็มของยูนิลีเวอร์ ที่ได้รับความนิยมบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ประกอบด้วย บรีสเอ็กเซล ลิควิด ซันไลต์ วาสลีนโลชั่น แชมพูซันซิล เป็นต้น

ร่วมช้อปสินค้าจาก Unilever ในช่วง Shopee 9.9 Super Shopping Day พร้อมกดติดตามร้านค้า Unilever บน Shopee เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด ได้ที่ https://shopee.co.th/Unilever_householdcare และ https://shopee.co.th/Unilever_beautyhotpro

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *