“TBY Jeans” ครบ 27 ปี โตไกล…ไปตลาดโลก ยกระดับแฟชั่นสัญชาติไทย…สู่กรุงปารีส ส่ง 3 คอลเลคชั่นใหม่ เอาใจสายแฟ…!!

TBY Jeans (To Be Young Jeans) ผู้จัดจำหน่ายและส่งออกแฟชั่นกางเกงยีนส์ทั้งไทยและต่างประเทศ ส่งผ่านความชอบ ความหลงใหล ในกางเกงยีนส์ของครอบครัวต่อรุ่นสู่รุ่นด้วยความเชื่อที่ว่า “ความกระฉับกระเฉงเยาว์วัย คือ หัวใจของความสุขในทุกอายุ” ล่าสุดแบรนด์ TBY ครบรอบ 27 ปี จึงถือโอกาสรีแบรนด์ครั้งใหญ่ พร้อมปรับโฉมโลโก้ใหม่ให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น โดย คุณย้ง-วัชรพงษ์ จรัสนิรัติศัย (CEO) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TBY Jeans ทายาทรุ่นที่ 2 และ คุณแก้ว-แก้วกาญจน์ ไชยเชื้อ (Co-CEO) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม TBY Jeans รับหน้าที่บริหารงาน พร้อมยังเอาใจสายแฟชั่นส่ง 3 คอลเลคชั่นใหม่ของ TBY ได้แก่ 1.) Voyage Sans Fin 2.) Winter Collection 3.) Men Collection ไปเฉิดฉายในงาน “MAISON & OBJET PARIS” ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยดีไซน์เนอร์ คุณแพรวนภา จริตเอก และ คุณชาญธานินท์ ไชยเชื้อ เพื่อยกระดับแฟชั่นสัญชาติไทยสู่ตลาดโลก

คุณย้ง-วัชรพงษ์ จรัสนิรัติศัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้บอกเล่าถึงจุดเริ่มต้นของ TBY Jeans จนมีการรีแบรนด์ในครั้งนี้ว่า “TBY เกิดจากครอบครัวของเราชื่นชอบกางเกงยีนส์ตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ (คุณธงชัย จรัสนิรัติศัย) ถึงแม้ว่าปัจจุบันอายุ 85 ปีแล้วก็ยังสวมใส่กางเกงยีนส์อยู่ และส่งต่อมาถึงรุ่นผมซึ่งเป็นทายาทรุ่นที่ 2 ที่ผ่านมาเราไม่เคยหยุดพัฒนาคิดค้นกางเกงยีนส์ของเราให้มีความสวย ทันสมัย คงทน โดยการนำนวัตกรรมเข้ามาผสม ทั้งเทคโนโลยี Lycra สู่ตลาด Mass นอกห้างสรรพสินค้าเป็นครั้งแรกของไทย รวมถึงการนำผ้านวัตกรรม Anti-Bacteria และอื่น ๆ อีกมากมาย จนสามารถครองใจลูกค้ามายาวนานถึง 27 ปี

ปัจจุบัน TBY Jeans ได้รีแบรนด์ใหม่ให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น โดยเปลี่ยนโลโก้ใช้อักษรย่อ ตัว “T” ผ่าน 3 พันธกิจได้แก่ Taste: รสนิยมที่สวยงามและเป็นสากล, Tough: ความทนทานใช้ได้นาน และ True: ตอบสนองความต้องการให้เป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด นำมาประกอบเป็นตัว Y = Young เป็นอักษรตัวเดียว เพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์ To Be Young (TBY) และส่งต่อความตั้งใจให้ทุกคนที่สวมใส่กางเกงยีนส์ของเรา อีกทั้งยังตอบโจทย์ทุกช่วงวัยเอาไว้ดังนี้

• วัย 20+ = Young Energy วัยสดใส เปี่ยมไปด้วยความฝัน

• วัย 30+ = Young Spirit วัยที่รู้แนวทางที่เลือกเดิน เริ่มสนุกกับการสร้างตัวตน

• วัย 50+ = Young at Heart วัยที่ชัดเจนในสิ่งที่ทำ แสวงหาความสุขผ่านความสัมพันธ์ และมีสุขภาพดี

เพื่อให้ผู้สวมใส่กางเกงยีนส์ของเราทุกวัย มีความมั่นใจ สวมใส่ด้วยความทะมัดทะแมง และเป็นตัวเองอย่างมีชีวิตชีวาครับ”

ด้าน คุณแก้ว-แก้วกาญจน์ ไชยเชื้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม เล่าถึง 3 คอลเลคชั่นใหม่ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบของแบรนด์ว่า “ในปีนี้นอกจาก TBY ปรับโฉมแบรนด์ใหม่แล้ว เรายังออกแบบถึง 3 คอลเลคชั่น และมีโอกาสได้นำไปเปิดตัวถึงประเทศฝรั่งเศสเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ในงาน MAISON & OBJET PARIS โดยเฉพาะคอลเลคชั่นยีนส์ผสมผ้าไทย “Voyage Sans Fin” (โวยาจ ซอง ฟิน) หมายถึงการเดินทางค้นหาอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เปรียบเสมือนการเดินทางของ TBY ที่ไม่หยุดสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าทุกคน ซึ่งผลงานที่เรานำไปนั้นได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั้งชาวฝรั่งเศส เยอรมัน อังกฤษ ฟิลิปปินส์ รวมถึงชาวซาอุดีอาระเบีย โดยได้รับคำชมว่าดีไซน์ของเรามีความโดดเด่น ทันสมัย ผ้ายีนส์สวย ประณีต สวมใส่สบาย ครั้งนี้ได้ คุณแพรวนภา จริตเอก และ คุณชาญธานินท์ ไชยเชื้อ ดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่มารังสรรค์ผ้ายีนส์ทั้ง 3 คอลเลชั่นใหม่ ดังนี้

1. Voyage Sans Fin หรือ Endless Exploration : เป็นการผสมผสานระหว่างผ้ายีนส์คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม กับผ้าไทยพื้นเมืองอย่างผ้าฝ้ายมัดหมี่ 100% ใช้ผ้าลายขอนาคเอกลักษณ์ของชาวอีสาน และผ้าขาวม้าลายหางกระรอกที่ทอมือผสมดิ้นทอง ในการตัดเย็บต้องใช้ความประณีตผลิตทีละตัว หลังจากนำผ้ายีนส์เข้าโรงฟอกแล้วต้องเลาะตะเข็บใหม่ ประกบกับผ้าไทยโดยวางลายให้ต่อเรียบเนียนด้วยช่างฝีมือที่มีความชำนาญสูงเท่านั้น การดีไซน์คอลเลคชั่นนี้ต้องการให้ออกมาดูอินเตอร์และยูนิคไม่เหมือนใคร ผ่านการใช้ผ้าทอสวยงามของไทย โชว์ฝีมือช่างมากประสบการณ์ของแบรนด์ TBY ให้คุณภูมิใจสวมใส่ยีนส์ผสมผ้าไทยได้ทุกวัน

2. Winter Collection : เนื่องจาก TBY ปรับโฉมโลโก้ใหม่จึงนำแรงบันดาลใจมาจากตัว Y ที่แสดงความ “Young” มาออกแบบทรงให้ดูเด็กลงและทันสมัย เพื่อความคล่องแคล่ว แอคทีฟ โดยเลือกใช้ผ้าชนิดใหม่ให้มีความสนุกสนานเหมาะกับฤดูหนาวอย่าง Corduroy (ผ้าลูกฟูก) และ ผ้าให้สัมผัสเหมือนกำมะหยี่ แต่เป็น Cotton 100% ที่ยังคงความคลาสสิคเรียบโก้ไว้อย่างลงตัว โดยนำเทรนด์ที่มาแรงในซีซั่นนี้นำมาปรับให้เข้ากับ TBY DNA ทำให้คอลเลคชั่นวินเทอร์มีความเรียบ คลาสสิค แต่มีกิมมิคให้เป็นเอกลักษณ์ในแต่ละแบบด้วย สำหรับคอลเลคชั่นนี้มีให้เลือกหลากหลายทรง ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาม้า กางเกงขาบาน กางเกงขาเดฟ และสกินนี คงความเป็นซิกเนเจอร์ของเรากับทรงคลาสสิคใคร ๆ ก็สวมใส่ได้

3. Men Collection : ที่ผ่านมา TBY Men ในอดีตเน้นคุณภาพของเนื้อผ้าและทรงสุดคลาสสิค แต่คอลเลคชั่นนี้เราเพิ่มความทันสมัย หรู เท่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์ของผู้บริหารอย่าง คุณย้ง-วัชรพงษ์ ชอบใส่กางเกงยีนส์ทรงแปลกใหม่ดูลุคคูลหลุดจากกรอบเดิม ๆ โดยคุณย้งได้มีส่วนร่วมออกแบบจากตัวตนรวมถึงความชอบส่วนตัว และนำเทคนิครวมถึงเนื้อผ้าพิเศษของแบรนด์ TBY มาผสมผสานให้มีกลิ่นอายความเป็นยีนส์คุณภาพในด้านการดีไซน์ที่ทันสมัย แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร สามารถสวมใส่อย่างมีสไตล์ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ริมแดง ทรงบอลลูน ทรงสแลค เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และมาพร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้

หลังจากเรานำทั้ง 3 คอลเลคชั่นนี้ ไปเปิดตัวโชว์ที่ประเทศฝรั่งเศส เรามีความภูมิใจที่ได้นำแบรนด์ TBY สัญชาติไทยให้ได้รับการตอบรับอย่างดี รวมถึงคำชมเกี่ยวกับดีไซน์กางเกงยีนส์จากลูกค้าชาวต่างชาติ เราหวังว่าจะถูกใจลูกค้าชาวไทยเช่นกันค่ะ” คุณแก้วกาญจน์ กล่าวทิ้งท้าย

พิเศษสำหรับผู้ที่สนใจอยากสวมใส่ยีนส์ 3 คอลเลคชั่นนี้ ในโอกาส TBY Jeans ฉลองครบรอบ 27 ปี ขอส่งต่อความ “Young” ในทุกช่วงอายุ โดยสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ https://tbyjeans.com/ เลือกแบบที่คุณชอบ หลังกดสั่งซื้อแล้วพิมพ์ Code: TBYLOVE รับส่วนลดทันที 15% ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 เท่านั้น

หรือสามารถไปชมแบบยีนส์ใหม่ ๆ ที่ช้อป TBY Jeans ห้อง 72B ชั้นใต้ดิน ซอย 10 แพลตตินั่ม แฟชั่น มอลล์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือติดตามแฟชั่นใหม่ ๆ ได้ที่

• Website : www.tbyjeans.com

• Facebook : https://www.facebook.com/TBYJEANS

• Shopee : https://shopee.co.th/tbyjeans

• Lazada : www.lazada.co.th/shop/tby-jeans/

• LINE Official Account : TBY Jeans

• TikTok : @tbyjeans | @tby_outlet

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *