เตรียมดับร้อน สาดน้ำมันส์ๆ ดูฟรีคอนเสิร์ตแบบสนุกสุดเหวี่ยง

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สนับสนุนการจัดงานเทศกาลสงกรานต์ฟรีคอนเสิร์ต กระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศช่วงเทศกาลวันหยุดยาว ร่วมกับ จังหวัดพิจิตร องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร และ ชมรม อบต.เมืองพิจิตร กับงาน “Amazing Festival Phichit 2023” วันที่ 13 – 14 เมษายน 2566 ณ หอชมนก บึงสีไฟ ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นให้เศรษฐกิจของจังหวัดพิจิตรให้เติบโตขึ้น ผ่านการจัดกิจกรรมสร้างความสนุกสนานในช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลสงกรานต์ กับกิจกรรมที่สอดแทรกถึงความสวยงามของสถานที่ วิถีชีวิต ประเพณี วัฒนธรรม และมนต์เสน่ห์ของจังหวัดพิจิตร

พิจิตร เป็นจังหวัดท่องเที่ยวเมืองรอง ที่ตั้งอยู่ทางภาคเหนือตอนล่าง เป็นจังหวัดที่มีความอุดมสมบูรณ์ด้านทรัพยากรน้ำและเป็นแหล่งเพาะพันธุ์สัตว์น้ำจืดของจังหวัด โดยเฉพาะสถานที่การจัดงานในครั้งนี้ กับ “บึงสีไฟ” เป็นแหล่งน้ำจืดขนาดใหญ่อีกแห่งหนึ่งของประเทศ และเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการพักผ่อน เดินเล่น ออกกำลังกาย ชมวิวยามเย็น และชมพระอาทิตย์ตก นับได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกหนึ่งแลนด์มาร์คประจำจังหวัดพิจิตร

“Amazing Festival Phichit 2023” วันที่ 13 – 14 เมษายน 2566 ณ หอชมนก บึงสีไฟ ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร ชวนทุกท่านมาสนุกในวันสงกรานต์นี้ เที่ยวเมืองรองเก๋ไก๋ เพราะงานนี้เรารวมกิจกรรมมากมายที่ไม่ควรพลาด อาทิ กิจกรรม Body Paint โดดเด่นให้โลกจำ, การออกบูธ Cornrow Braids Style ต้อนรับซัมเมอร์กับเทรนด์ผมเปียคอร์นโรว, การรวบรวมสินค้าหลากหลาย ร้านค้ามากมายในงาน และคาราวาน Food Truck สร้างสีสัน, พิเศษกับ Water Bar บาร์ดับกระหายคลายร้อนด้วยเครื่องดื่มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และมาร่วมกิจกรรมออนไลน์ “แชะ แอนด์ แชร์” แจก Gift Voucher ส่งเสริมการท่องเที่ยว เชิญมาสนุกสุดมันส์กับคอนเสิร์ตที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง ในปาร์ตี้ดนตรีสไตล์ EDM จาก DJ สุดฮอตและคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง พร้อมมอบความสุข ความสนุกสนานตลอด 2 วันเต็ม ร่วมกันร้อง ร่วมกันเต้น ใต้สายน้ำแห่ง วันสงกรานต์ที่ทุกคนรอคอย วันที่ 13 เมษายน 2566 พบกับ DJ Aunna & MC Sumo และฟรีคอนเสิร์ตจาก เอ๊ะ จิรากร และปิดท้าย วันที่ 14 เมษายน 2566 พบกับ DJ Yuri Star & MC Michell และฟรีคอนเสิร์ตจากสาวเสียงดี ซานิ นิภาภรณ์

สงกรานต์นี้ต้องมาหยุดที่พิจิตร มาสาดน้ำดับร้อน เต้นไปในเสียงเพลงแบบสนุกสุดเหวี่ยง ดูฟรีคอนเสิร์ตแบบมันส์ๆ กันได้ที่งาน “Amazing Songkran Festival Phichit 2023” ในวันที่ 13 – 14 เมษายน 2566 ณ หอชมนก บึงสีไฟ ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร ครบจบในที่เดียว

ติดตามและสอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Amazing Songkran Festival Phichit 2023

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *