โซนี่ พิคเจอร์ส จับมือ อเมซอน ฟอลส์ เปิดธีมพาร์คและสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส แห่งแรกของโลกในประเทศไทย

โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จับมือ อเมซอน ฟอลส์เปิดธีมพาร์คและสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์สแห่งแรกของโลกในประเทศไทยเครื่อง เล่นสุดหรรษาใน “โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส” เตรียมเปิดให้บริการตุลาคมนี้

บางเสร่ ประเทศไทย 7 เมษายน 2564: โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ร่วมกับ บริษัท อเมซอน ฟอลส์ จำกัด ประกาศความร่วมมือในการนำสวนสนุกและสวนน้ำในธีมภาพยนตร์ของโคลัมเบีย พิคเจอร์ส มาเปิดในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในโลก บนทำเลทองพื้นที่กว่า 35 ไร่ ณ ชายทะเลบางเสร่ที่ใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาทีจากพัทยา และ 90 นาทีจากกรุงเทพ ภายใต้ชื่อ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส (Columbia Pictures’ Aquaverse)

ด้วยโซนเครื่องเล่นมากมายที่พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 เป็นต้นไป จะทำให้สวนสนุกและสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์สแห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งรวมความสนุกที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมดึงดูดแฟนๆ ภาพยนตร์และนักท่องเที่ยวจากทั้งในประเทศและทั่วทุกมุมโลกให้มาตะลุยเครื่องเล่นสุดล้ำ และสัมผัสคาแร็คเตอร์สุดโปรดจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดยอดนิยมตลอดกาลที่ครองใจแฟนๆ ทุกยุคทุกวัย อาทิ โกสต์บัสเตอร์ส บริษัทกำจัดผี (Ghostbusters) จูแมนจี้ เกมดูดโลกมหัศจรรย์ (Jumanji) แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก (Bad Boys) เอ็มไอบี หน่วยจารชนพิทักษ์จักรวาล (Men in Black) และโฮเทล ทรานซิลเวเนีย โรงแรมผีหนี ไปพักร้อน (Hotel Transylvania)

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส จัดเต็ม 8 ธีมโซน ทั้งสวนน้ำและสวนสนุกที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความชื่นชอบของผู้เข้าเยี่ยมชมทุกวัย นอกจากนั้นยังมีสิ่งน่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย เช่น การแสดงไลฟ์โชว์ตระการตา, ความบันเทิงในโลกเสมือนจริง, อุปกรณ์เครื่องเล่นอินเตอร์แอคทีฟ, ฉากในสวนสนุกที่ออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะ, ร้านอาหารอร่อยที่ตกแต่งหลากหลายตามธีมภาพยนตร์ และยังมีจุดจำหน่าย ของที่ระลึกสุดพิเศษให้เลือกสรร

โซนเครื่องเล่นสุดเร้าใจ เม็น อิน แบล็ค หน่วยจารชนพิทักษ์จักรวาล (Men in Black Thrill Rides) สุดยอดเครื่องเล่นโลดโผนเร้าใจของอควาเวิร์สถูกรวมไว้ที่นี่ รวมไปถึงสไลเดอร์ท้าแรงโน้มถ่วงวอเทอร์โคสเตอร์ หวาดเสียวจากการทิ้งดิ่งจากความสูง 12 เมตรลงมาตามรูหนอนของเอ็มไอบี เวิร์มโฮล (MIB Wormhole)
โซนประสบการณ์เหนือธรรมชาติกับ โกสต์บัสเตอร์ส บริษัทกำจัดผี (Ghostbusters Supernatural Experience) จับมือเพื่อนคนกล้าก้าวลงแพยางแล้วพุ่งทะยานเข้าสู่ถังดักผี ผจญภัยในสไลเดอร์ทรงกลมขนาดยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งแรกและแห่งเดียวในโลก
โซนสนามแข่งรถ แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก (Bad Boys Raceway) ซิ่งรถสุดซ่า ท้าทายความเร็วบนสนามโกคาร์ทกลางแจ้งแห่งใหม่ในบรรยากาศของเมืองไมอามี่ที่ประดับด้วยไฟนีออนสุดแสบสันต์
โซน จูแมนจี้ เกมดูดโลกบุกป่ามหัศจรรย์ (Jumanji Jungle Adventure) ชวนคนมั่น มาปั่นความกล้า แล้วมาผจญภัยในสวนน้ำท่ามกลางป่าดงดิบ ไต่ภูเขาเสือจากัวร์ เตลิดหนีการไล่ล่าของลิงแมนดริล ก่อนตกตูมลงสระจูแมนจี้
โซนสุดประทับใจสำหรับเด็กๆ โฮเทล ทรานซิลเวเนีย (Hotel Transylvania Kid-Friendly Zone) ขอต้อนรับสู่เครื่องเล่นในโซนสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในอควาเวิร์สแห่งนี้ มาไหลลื่นลงสไลเดอร์สุดมันส์กับฟีเจอร์ของเล่นกว่า 100 ชนิด ถังสแปลชบัคเก็ตยักษ์ จรวดน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย
โซน เซิร์ฟอัพ สวรรค์ของนักเซิร์ฟ (Surf’s Up in Surfers’ Paradise) เร่งพลังมาเซิร์ฟกันบนคลื่นยักษ์ โชว์ลีลาโต้คลื่นให้สะใจกับเครื่องโฟลว์ไรเดอร์สุดอลังการ
โซน ผจญภัยในแม่น้ำสวอลโลว์ ฟอลส์กับมหัศจรรย์ลูกชิ้นตกทะลุมิติ (Cloudy with a Chance of Meatballs Swallow Falls River Adventure) พักเหนื่อยสักนิด มาท่องอควาเวิร์สแบบสบายๆ ล่องไปตามสายน้ำ ทักทายบรรดาสัตว์อาหารกลายพันธุ์ฟู้ดนิมอล (Foodnimals) จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดฮิต
โซน สระคลื่นยักษ์วีโว่ (VIVO Wave Pool) ผ่อนคลายในสระที่จะซัดสาดลูกคลื่นขนาดยักษ์เข้าใส่ตัว ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์มิวสิคัลแอนิเมชั่นที่กำลังจะเปิดฉายในเร็วๆ นี้ พื้นที่โซนนี้ยังใช้สำหรับการจัดกิจกรรม คอนเสิร์ต หรือไลฟ์โชว์ของเหล่าศิลปินคนดังและดีเจระดับโลกอีกด้วย

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับคุณเลียแคท แดนจี และอเมซอน ฟอลล์ ในการเปิดตัวสวนสนุกและสวนน้ำแห่งแรกของโซนี่ พิคเจอร์ส โดยได้รับแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ของคุณเลียแคทในการเนรมิตสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งรวมความบันเทิงที่เต็มอิ่มและสนุกสนานในประเทศไทย สวนสนุกและสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส นี้เป็นก้าวใหม่ในกลยุทธ์ระดับโลกของโซนี่ พิคเจอร์ส ที่จะสร้างความเติบโตและขยายธุรกิจบันเทิงที่เน้นให้ผู้บริโภคออกมาสัมผัสในสถานที่จริง (Location-based entertainment) ผ่านคาราวานภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก เราเปิดโอกาสให้ผู้ชมทั่วโลกได้เข้าถึงและดื่มด่ำกับเรื่องราวในภาพยนตร์ผ่านสวนน้ำ การจัดแสดงนิทรรศการ และอุปกรณ์เครื่องเล่นต่างๆ ในสวนสนุกแห่งนี้” มร. เจฟฟรี่ย์ ก็อดสิค รองประธานบริหารสายงาน Global Partnership และ Brand Management ในฐานะหัวหน้าฝ่าย Location-based Entertainment ของโซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กล่าว

“ด้วยคอนเทนต์ระดับโลกที่มีอยู่อย่างมากมาย เทคโนโลยี และการเป็นผู้นำด้านทรัพยากร โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์และโคลัมเบีย พิคเจอร์สสามารถที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ความบันเทิงที่ทำให้ทุกคนได้สนุกสนานอิ่มเอม ซึ่งจะกระตุ้นความสนใจและสร้างความอัศจรรย์ใจให้กับผู้ชมทั่วโลก การเปิดตัวสวนสนุกโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส เป็นเพียงก้าวแรกของการร่วมมือที่จะบุกเบิกต่อยอดไปสู่การเป็นจุดหมายปลายทางแห่งความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ อันเป็นส่วนหนึ่งของแผนพัฒนาเมืองอัจฉริยะในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ด้วยจุดเด่นที่แตกต่างของเครื่องเล่นของเรา เราหวังว่าจะสามารถประสานความร่วมมือในวงกว้างขึ้นทั้งกับผู้ประกอบการโรงแรมที่พัก พันธมิตรธุรกิจด้านเทคโนโลยี ผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกและอาหารเครื่องดื่มระดับแนวหน้า เพื่อรังสรรค์สุดยอดประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ที่ไม่มีใครทัดเทียมได้ให้กับแขกผู้มาเยือนของเรา” มร. เลียแคท แดนจี ประธานกรรมการบริหารและประธานกรรมการบริษัท อเมซอน ฟอลล์ จำกัด เจ้าของและผู้ประกอบการโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส กล่าว

“เราภูมิใจที่ได้ต้อนรับและจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่แก่บริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และ บริษัท อเมซอน ฟอลส์ จำกัด โครงการโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์สจะเป็นจุดเปลี่ยนในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับความบันเทิงแบบ Immersive Entertainment ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกของประเทศไทย และเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะเป็นจุดสำคัญในการพลิกโฉมและกระตุ้นการเติบโตอย่างรวดเร็วใน EEC โดยโครงการนี้จะเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักในแผนพัฒนาเมืองอัจฉริยะใน EEC และเราพร้อมจะสนับสนุนอย่างเต็มที่ทั้งในส่วนการให้บริการ 5G และโครงสร้างพื้นฐานอื่นๆ เทคโนโลยีดิจิทัล การเชื่อมโยงการคมนาคมขนส่ง การเป็นพันธมิตรกันในด้านการใช้พลังงานสะอาด และสนับสนุนด้านสิทธิประโยชน์ในการลงทุนต่างๆ เพื่อให้มั่นใจว่าโครงการนี้จะประสบความสำเร็จและช่วยสร้างการพัฒนาอย่างยั่งยืนระยะยาวในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก” ดร.คณิศ แสงสุพรรณ เลขาธิการคณะกรรมการนโยบาย เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกกล่าว

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *