ชุ่มฉ่ำต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ “SONGKRAN FESTIVAL UTHAITHANI” เย็นฉ่ำวิถีไทย สุขใจอุทัยธานี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สนับสนุนการจัดงานเทศกาลสงกรานต์ ร่วมกับ เทศบาลเมืองอุทัยธานี เพื่อส่งเสริม ฟื้นฟูประเพณีสงกรานต์ และศิลปวัฒนธรรมอันดีงาม กับงาน “SONGKRAN FESTIVAL UTHAITHANI” เย็นฉ่ำวิถีไทย สุขใจอุทัยธานี ในวันที่ 13-15 เมษายน 2566 ณ หอนาฬิกา อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดอุทัยธานีในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวของคนไทย

“SONGKRAN FESTIVAL UTHAITHANI” วันที่ 13-15 เมษายน 2566 ณ หอนาฬิกา อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ชวนทุกท่านมาปักหมุดความชุ่มฉ่ำต้อนรับเทศกาลสงกรานต์แบบวิถีไทย สุขใจอุทัยธานี เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวตามนโยบายของรัฐบาล และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดอุทัยธานีให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ สร้างภาพลักษณ์และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดอุทัยธานีให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น และยังเป็นการส่งเสริม อนุรักษ์ สืบสาน ฟื้นฟู จารีตประเพณี ภูมิปัญญา ท้องถิ่น และศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของประเพณีสงกรานต์ของจังหวัดอุทัยธานีธานีให้คงอยู่ พร้อมกับการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการและประชาชนในจังหวัดอุทัยธานีช่วงเทศกาลวันหยุดของคนไทย ภายในงานทุกท่านจะเพลินเพลินกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ได้แก่ กับ การประกวดหนูน้อยสงกรานต์ ประจำปี 2566 เพื่อปลูกฝังจิตอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีไทย และ การประกวดเทพีนางสงกรานต์ ประจำปี 2566 ร่วมค้นหาสาวงามที่มีภูมิลำเนำอยู่ในจังหวัดอุทัยธานี ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท, ร้านค้า ร้านอาหารแสนอร่อยที่ครบทุกความต้องการ, สืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทย ก่อกองทราย และสรงน้ำพระ ในวาระขึ้นปีใหม่ไทย, การละเล่นวิถีไทย การละเล่นโบราณที่ทุกคนคิดถึง, ชวนน้อง นุ่งฮ่อม เอ็นจอยวิถีไทยเท่ ชวนกันแต่งกายชุดม่อฮ่อมเที่ยวชมงาน, สนุกสุดมันส์กับฟรีคอนเสิร์ตกับเทศกาลวันหยุดพิเศษจากศิลปินชื่อดัง วันที่ 13 เมษายน 2566 พบกับ BURIN BOONVISUT (บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์) และวันที่ 14 เมษายน 2566 พบกับ หนิง The Voice

สงกรานต์ปีนี้อุทัยธานี อัดแน่นทุกความบันเทิงจนทุกคนต้องร้องว้าว กับงาน “SONGKRAN FESTIVAL UTHAITHANI” วันที่ 13-15 เมษายน 2566 ณ หอนาฬิกา อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี

ติดตามและสอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : SONGKRAN FESTIVAL UTHAITHANI

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *