“CHA-AM Under The Sea” ซัมเมอร์นี้ มารับลม ชมดนตรี ริมชายหาด ครบรสทุกกิจกรรมกับความมันส์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนับสนุนการจัดงานร่วมกับจากภาครัฐและเอกชน จังหวัดเพชรบุรี และเทศบาลเมืองชะอำ จัดงาน “CHA-AM Under The Sea” ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ ริมชายหาดชะอำเหนือ จังหวัดเพชรบุรี

“CHA-AM Under The Sea” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรี ผ่านกิจกรรมที่สร้างความแปลกใหม่ตื่นตาตื่นใจด้วยศิลปะทางดนตรี เพื่อดึงดูดให้นักท่องเที่ยวสนใจเข้ามาท่องเที่ยวชายหาดชะอำ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้ครึกครื้นมากยิ่งขึ้น และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวและกระจายรายได้ทางการท่องเที่ยวเข้าสู่จังหวัดเพชรบุรี

จังหวัดเพชรบุรี ในปัจจุบันเป็นเมืองด่านสำคัญระหว่างภาคกลางและภาคใต้ และยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ เช่น ชายหาดชะอำ ซึ่งเป็นหาดที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของจังหวัด และยังเป็นแหล่งเศรษฐกิจด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ธุรกิจการโรงแรม ธุรกิจการค้า ของที่ระลึก ร้านอาหาร และการประมง เป็นต้น และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ทันสมัย เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อน จึงอยากเชิญชวนคนไทยออกมาเที่ยวเมืองไทยอย่างยั่งยืน เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวทำให้เกิดรายได้ในท้องถิ่นจากภาคอุตสาหกรรม และเป็นการสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและธุรกิจร้านอาหาร

จัดหนักจัดเต็มมาชะอำต้องลุกเป็นไฟกับกิจกรรมความสนุกริมชายหาดที่พิเศษสุดๆ ทั้ง 3 วัน วันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 เวลา 16.00–22.00 น. ณ ริมชายหาดชะอำเหนือ จังหวัดเพชรบุรี พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ ร้านค้าขายอาหาร สินค้าชุมชน ที่คัดสรรจัดเต็มมาเพื่อคุณมากมา และยังมี Food Truck หลากหลายเมนูรวบรวมเมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาด, Bar seafood โซนทะเลเผาสุดฮอตฮิตแห่งชายหาดชะอำ มาเลือกอาหารทะเลสดๆ พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ, Car booth เก๋ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกช้อปปิ้งอย่างสนุกสนาน, โซนสินค้าแฮนด์เมด, สนุกกับกิจกรรม Body Paint แต้มสีสันความสดใสและลุ้นรับของรางวัลทุกวัน, จุดถ่ายรูปที่เนรมิตให้สวยงามไม่เหมือนใคร, พร้อมชวนทุกท่านมาปลดความร้อนใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูปเช็คอิน, เพลินเพลิดกับเสียงดนตรีตลอดการจัดงาน และชม ฟรีคอนเสิร์ตริมทะเล 3 วันติดกับศิลปินเด็ดๆ วันที่ 31 มีนาคม 2566 พบกับ Burin และ วง Only Monday, วันที่ 1 เมษายน 2566 พบกับ Your Mood และวันที่ 2 เมษายน 2566 พบกับ วง Getsunova

ขอเชิญทุกท่านมาสนุกกับซัมเมอร์นี้ด้วยกัน กับงาน “CHA-AM Under The Sea” ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 เวลา 16.00–22.00 น. ณ ริมชายหาดชะอำเหนือ จังหวัดเพชรบุรี บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์เด็ดๆ รอคุณอยู่แน่นอน งานนี้ต้องห้ามพลาด ปักหมุดแล้วมาพบกัน และงานนี้ยังเข้าชมฟรีตลอดงาน!!!

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *