คู่หูดูโอ้ “Sunny-K & Game” เดินหน้าเอาชนะใจสาว!! MV “เข้าทาง” เพลงน่ารักๆ จากโปรเจกต์ “Play It Forward” ค่าย KS GANG

ส่งซิงเกิ้ลที่ 2 จากโปรเจกต์ Play It Forward ของค่าย KS GANG ค่ายลูกของ Khaosan Entertainment   มาเอาใจแฟนๆ แบบต่อเนื่อง   สำหรับคู่หูดูโอ้   “Sunny-K & Game”   ซันนี่-กวี ภัทรโยธิน และ เกมส์-กานต์ บุญศิริโยธิน  กับเพลง “เข้าทาง” ซึ่งคราวนี้ 2 หนุ่มขอจัดเต็มนอกจากลุยทำเพลงเองแล้ว   ทั้งคู่ยังโดดมาเล่น mv เองซะด้วย ..   

            ซันนี่ เผยการทำงานครั้งนี้ว่า…“สำหรับเพลง “เข้าทาง” เป็นเพลงน่ารักๆ สดใส  สไตล์ Pop  HipHop  โดยไอเดียเพลงเกิดจากเกมส์อยากแต่งเพลงที่มีเนื้อหาไว้จีบสาว  และผมก็เชื่อว่ามีผู้ชายอีกหลายคนที่ไม่กล้าจีบสาวตรงๆ  เพราะไม่มั่นใจว่าคนนั้นที่เราไปแอบชอบ  เค้าจะมีเจ้าของอยู่แล้วหรือว่าเขาจะมีใจให้เรามั้ย  เกมส์จึงตั้งต้นแต่งท่อนฮุคเพลงที่พูดถึงว่า ผู้หญิงคนนี้น่ารักจัง..มีแฟนรึยัง? ถ้ายังไม่มีก็ช่วยส่งสัญญาณมาบอก เพื่อเปิดทางให้เราเข้าไปจีบหน่อย แล้วผมก็ช่วยขยายไอเดียเขียนเพลงนี้ต่อจนจบ โดยเล่าถึงสถานการณ์และสัญญาณต่างๆ ที่บอกว่าอย่างงี้แหละ “เข้าทาง” หนุ่มๆ สามารถรุกได้อย่างเต็มที่   เพลงนี้เราทั้งคู่มีมิวสิค   วิดีโอมาให้ชมกันด้วยครับ  เนื้อเรื่องก็จะพูดถึงว่าเรา 2 คนไปเจอสาวสวยถูกใจ  เราทั้งคู่ก็เลยพยายามหาวิธีเอาชนะใจเธอให้ได้ครับ  ซึ่งใน mvพวกเราก็มีส่วนร่วมค่อนข้างเยอะเหมือนกัน  ตั้งแต่เลือกคอนเซ็ปท์เรื่องใน mv เพื่อให้ตรงกับเพลงมากที่สุด  ช่วยดูเรื่องการตัดต่อ โทนสีภาพใน mv ร่วมกันกับผู้กำกับ  ส่วนเรื่องการแต่งตัวก็ช่วยกันออกแบบกับพี่สไตลิสต์ด้วยครับ  วันไปถ่ายทำสนุกมากๆ  ทำงานราบรื่นมากๆ  ตอนนี้ mv เสร็จเรียบร้อย  พร้อมให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว  ตื่นเต้นมากอยากให้ทุกคนติดตามชมกันด้วยครับ” 

               ตามชมมิวสิควิดีโอเพลง“เข้าทาง” ซิงเกิ้ลที่ 2 ของคู่หูดูโอ้Sunny-K & Game จาก โปรเจกต์ Play it Forward ของค่าย KS GANG   ได้ทาง https://youtu.be/iwIU_DUnHC4  และ   Facebook / Youtube : KS GANG 

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *