แอคคอร์ เตรียมเปลี่ยนโฉมรีสอร์ทริมหาดชื่อดังของภูเก็ต พร้อมเปิดตัว พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย กะรน บีช รีสอร์ท

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – แอคคอร์ (Accor) เครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเตรียมรีแบรนด์เปลี่ยนโฉมรีสอร์ทขนาดใหญ่ชื่อดังแห่งหนึ่งในภูเก็ต พร้อมเปิดให้บริการในนาม พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย กะรน บีช รีสอร์ท (Pullman Phuket Arcadia Karon Beach Resort) นำเสนอประสบการณ์โรงแรมระดับพรีเมียมที่จะสร้างแรงบันดาลใจและเติมพลังให้กับนักเดินทาง ในจุดหมายปลายทางชั้นนำยอดนิยมของเอเชียอย่างภูเก็ต

พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย กะรน บีช รีสอร์ท พร้อมเปิดให้บริการในเดือนเมษายน 2566 นี้ โดยตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 75 เอเคอร์ หรือเกือบ 200 ไร่ ริมหาดกะรน แวดล้อมด้วยสวนป่าที่ร่มรื่นและชายหาดขาวละมุนของทะเลอันดามัน โดยโรงแรมจะดำเนินการปรับปรุงเป็นส่วน ๆ ในช่วง 24 เดือนข้างหน้า เพื่อพัฒนารีสอร์ทให้เป็นไปตามมาตรฐานแบรนด์พูลแมน (Pullman) โดยเน้นที่งานดีไซน์และงานศิลปะ เทคโนโลยี และแนวคิดเรื่องการดูแลสุขภาพ

รีสอร์ทประกอบไปด้วยห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 662 ห้อง มีขนาดตั้งแต่ 44 ถึง 170 ตารางเมตร ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถดื่มด่ำกับวิวสวนอันร่มรื่นหรือวิวทะเล เหมาะแก่การพักผ่อนทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนสุดโรแมนติก ทริปครอบครัว  การพักผ่อนจากงานที่รัดตัว หรือการหาสมดุลในการท่องเที่ยวและทำงาน รีสอร์ทจะนำเสนอประสบการณ์มากมายท่ามกลางพื้นที่อันกว้างขวาง โดยเน้นที่กิจกรรมสำหรับครอบครัวและกลุ่ม MICE

รีสอร์ทให้บริการห้องอาหารและบาร์รวมแปดแห่ง บีชคลับ สระว่ายน้ำสามแห่ง สปา คอร์ทเทนนิส ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และคิดส์คลับ นอกจากนั้นยังมีตัวเลือกห้องประชุม ห้องบอลรูม ห้องจัดงานหลากหลายห้อง รวมถึงพื้นที่เอาท์ดอร์และบิสซิเนส เซ็นเตอร์ ถือเป็นสถานที่จัดอีเว้นต์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดของโรงแรมตั้งอยู่บนพื้นที่อันร่มรื่นขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ต รวมทั้งยังเป็นโรงแรมที่มีหน้าหาดที่ยาวที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะเช่นกัน

พูลแมนภูเก็ต อาเคเดีย กะรน บีช รีสอร์ท จะเป็นจุดหมายปลายทางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและสไตล์ทันสมัย เหมาะกับนักเดินทางสมัยใหม่ ตัวรีสอร์ทมีทำลติดหาดที่ยอดเยี่ยม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมมอบประสบการณ์ด้านอาหารที่ไม่เหมือนใคร พูลแมนเป็นแบรนด์แห่งการเดินทางที่มีประวัติความเป็นมากว่า 150 ปี ปัจจุบัน พูลแมนเป็นแบรนด์โรงแรมระดับพรีเมี่ยมที่โดดเด่นด้วยสไตล์ร่วมสมัย และมีเครือข่ายโรงแรมชั้นนำอยู่ทั่วโลก เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับพาร์ทเนอร์เจ้าของรีสอร์ท เพื่อก้าวสู่บทต่อไปของรีสอร์ทระดับตำนานแห่งนี้” การ์ธ ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้กล่าว

พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย กะรนบีช รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดกะรน ห่างจากศูนย์กลางความบันเทิงบนหาดป่าตองราว 10 กิโลเมตร ห่างจากเมืองเก่าภูเก็ต 17 กิโลเมตร และตั้งอยู่ห่างจากท่าอาศยานนานาชาติภูเก็ต 48 กิโลเมตร

แอคคอร์ คือ เครือข่ายโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยให้บริการโรงแรมและรีสอร์ท กว่า 87 แห่งในจุดหมายปลายทางหลากหลายแห่งทั่วประเทศ พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย กะรนบีช รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทแบรนด์พูลแมนแห่งที่สามบนเกาะภูเก็ต

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *