เทสโก้ โลตัส เปิด “GIGA PARK” สวนสนุก สีขาว เน้นความสะอาด ปลอดภัย ไฮจีนิค

เทสโก้ โลตัส เปิด “GIGA PARK” สวนสนุก สีขาว
เน้นความสะอาด ปลอดภัย ไฮจีนิค เพิ่มความสุขได้ในราคาที่ย่อมเยา

29 กุมภาพันธ์ 2563 — เทสโก้ โลตัส มุ่งมั่นเติมเต็มความสนุกสุขได้ทั้งครอบครอบครัวให้กับลูกค้า ด้วยการเปิดสวนสนุกสุดอินเตอร์ “กิ๊กกะปาร์ค” (GIGA PARK) ที่เน้นความปลอดภัยได้มาตรฐานและสะอาดถูกสุขอนามัย (hygienic) โดยเนรมิตพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตรที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาบางนา เปิดสวนสนุกที่เหมาะแก่การพาลูกน้อยของคุณไปเติมเต็มจินตนาการและสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้ในราคาที่ย่อมเยาเริ่มต้นเพียง 180 บาท พร้อมได้รับเกียรติจากครอบครัวศิลปินอารมณ์ดี เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย มาร่วมพิสูจน์ความสนุก

คุณปรากรม กีรตวนิชเสถียร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารพื้นที่เช่า เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า เทสโก้ โลตัส มีความปรารถนาที่จะมอบความสุขผ่าน “กิ๊กกะปาร์ค” (GIGA PARK) สวนสนุกแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดของเทสโก้ โลตัสบนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตรในเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาบางนา ที่เน้นเรื่องระบบความปลอดภัยเป็นพิเศษในเรื่องของความสะอาดไฮจีนิคที่ได้สุขอนามัยที่ถูกต้องตามเกณฑ์มาตรฐาน ให้ทุกท่านได้เติมความสนุกให้กับครอบครัวได้ในราคาย่อมเยาเริ่มต้นเพียง 180 บาท พร้อมช่วยคลายความกังวลใจ ด้วยมีการตรวจสุขภาพให้กับผู้เล่นก่อนที่จะเข้าเล่นสวนสนุก โดยให้ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้งก่อนและหลังใช้บริการ วัดไข้ทุกครั้งก่อนใช้บริการทางสวนสนุก งดให้บริการกับเด็กที่มีอุณหภูมิมากกว่า 37 องศา เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดเครื่องเล่นในทุก ๆ 2 ชั่วโมง

“กิ๊กกะปาร์ค” (GIGA PARK) สวนสนุก สีขาว ปลอดภัย เป็นอีกหนึ่งในทางเลือกของการตอบโจทย์ดีที่สุดสำหรับครอบครัวและผู้ต้องการพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดหรือวันว่าง ที่จะช่วยกันเติมเต็มความสุขและสัมพันธภาพที่ดีระหว่างสมาชิกในครอบครัวได้ทำกิจกรรมสร้างสรรค์ร่วมกัน จุดเด่นของ “กิ๊กกะปาร์ค” นอกจากเป็นสวนสนุกที่ตื่นตาตื่นใจมีความหลากหลายทั้งรูปแบบเครื่องเล่นและเกมต่าง ๆ ที่มีความทันสมัยและสร้างสรรค์ สร้างพัฒนาการที่ดีสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัยให้สมาชิกในครอบครัวได้มีส่วนร่วมในความสุขร่วมกันแล้ว พ่อแม่ผู้ปกครองสามารถสอดส่องดูแลบุตรหลานได้อย่างสบายใจ ณ จุดชมวิวชั้นลอย ที่สามารถมองเห็นทุกกิจกรรมภายในสวนสนุกอย่างเพลิดเพลินและสะดวกสบาย

สำหรับเครื่องเล่นและเกมที่น่าสนใจในราคาพิเศษนั้น มี Pegasus Carousel ม้าหมุนพาเพลินที่สวยงามอลังการ โลดแล่นบินว่อนดั่งมีชีวิตเป็นเพื่อนเคียงข้างเด็กๆ ได้ทะยานไปสู่โลกแห่งจินตนาการ เราได้จัดสรรเครื่องเล่นที่เหมาะสำหรับน้องๆ ที่มีความสูงไม่ถึง 120 เซนติเมตร ถึง 13 ด่าน Super Kid Set เพียง 180 บาท ต่อ 1 ท่าน ในเวลา 90 นาที (ผู้ปกครองเข้าฟรี!) พิเศษสุดฉลองเปิดทำการสะสมครบ 10 ครั้ง ได้เล่นฟรี! 1 ครั้งด่านแรก Power Play Ground บ้านบอลมโหฬารขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตารางเมตร ที่รอคอยคุณหนูๆ มากระโดดโลดเต้น วิ่งเล่นสนุกสนานภายในบ้านบอลมโหระทึกหลังนี้ ที่ทันสมัยและปลอดภัย นอกจากความสนุกสนานแล้วคุณหนูๆ ยังได้ฝึกกล้ามเนื้อ การทรงตัว ความว่องไว ความกล้าหาญและความคิดสร้างสรรค์

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องเล่น สไลเดอร์ล่องหน (Interactive Slider), สไลเดอร์งูยักษ์ (Giant Snake Slider), โดนัท สไลเดอร์ (Donut Slider), สไลเดอร์ภูเขาไฟ (Volcano Slider), สไลเดอร์วงกต (Spiral Slider), ลอยฟ้าสกายสไลเดอร์ (Sky Slider), หลุมอวกาศ (Circle Jump), แดนผจญภัยแสนสนุก (Advanture Land), ดับเบิ้ลฟิลด์ (Double Field), ประภาคารชมวิว (View Point), ดราก้อนยักษ์ (Dragon Balloon) และห้องจำลองอาชีพแสนสนุก (Play House) สำหรับท่านที่ชื่นชอบความตื่นเต้นเร้าใจ และมีความสูง 120 เซนติเมตรขึ้นไป ขอเชื้อเชิญมาสัมผัสประสบการณ์ท้าทายด้วยกิจกรรมและเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิ ปืนหน้าผาท้าทายความสูงกับ “เดอะวอลล์” (TheWall) หลากสีสัน ล้ำจินตนาการ หรือจะทดสอบทักษะการทำประตูกับ “โรโบ คีปเปอร์” (RoboKeeper) มาพิสูจน์ความสามารถของคุณจะเอาชนะผู้รักษาประตูแห่งอนาคตได้หรือไม่ พร้อมทั้งมาเบิร์นไขมันกับ “จั๊มป์อัพ” (Jumpup) แทรมโพลีนขนาดใหญ่หลากหลายสไตล์ให้ได้โดดเด้งดึ๋งทะลุพิกัดอย่างอิสระเสรี สายซึ่งห้ามพลาดกับ “บั๊มป์แอนด์บั้มป์” (Bump & Bump) ชน ซิ่ง เบียด กระแทกให้มันสะใจด้วยรถนำเข้าใหม่ล่าสุด ที่ปลอดภัยไร้กังวล ส่วนคุณที่ชอบกิจกรรมเหินฟ้าต้องไม่พลาด! “สกายฮาย” (SKYHIGH) ประสบการณ์ลอยฟ้าสุดท้าทายแห่งแรกในสวนสนุกอินเตอร์ และสำหรับผู้หลงรักหลงใหลเสียงเพลง ขอเชิญพบกับ “ซาวด์กิ๊ก” (Sound Gig) สุดยอดห้องคาราโอเกะระดับไฮ-เอนด์ ตกแต่งสุดแนวสไตล์เร็กเก้ รอต้อนรับคนเสียงใสถือไมค์ตามฝัน สนุกสุดมันกับบทเพลงทันสมัย จากทุกค่ายเพลงให้เลือกสรรอัตราค่าบริการ Superteen Set 200 บาท ต่อ 1 ท่าน ในเวลา 90 นาที พิเศษสุดฉลองเปิดทำการ หากสะสมครบ 10 ครั้ง ได้เล่นฟรี! 1 ครั้ง สำหรับท่านที่มีความสูง 120 เซนติเมตรขึ้นไปเท่านั้น! ค่าบริการเข้าเล่นสวนสนุกราคาย่อมเยา คนละ 180 บาท

ทางด้าน เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย ดารานักแสดง เปิดเผยว่า ผมคิดว่า กิ๊กกะปาร์ค (GIGA PARK)) ตอบโจทย์ได้ที่สุดของคนที่ไม่ชอบเล่นอะไรกลางแจ้ง เพราะต้องยอมรับอากาศบ้านเราร้อนอบอ้าวทุกฤดูกาล แต่ที่นี่เป็นสวนสนุกในร่มมีแอร์เย็นสบาย สถานที่สะอาดและเครื่องเล่นมีความปลอดภัยได้มาตรฐาน ปัจจุบันโลกเหมือนถูกย่อเล็กลงไปสู่สังคมโซเซียล เด็กๆ หลายครอบครัว ชินชากับการอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นาน ๆ จนไม่มีโอกาสได้เปิดโลกให้กว้างมากขึ้น ส่วนตัวเชื่อว่าการได้พาลูก ๆ มาเปิดประสบการณ์กับสวนสนุกสุขมหึมา “กิ๊กกะปาร์ค” จะทำให้พวกเด็กๆ ได้มีพัฒนาการที่ดี ทางด้านร่างกายและจิตใจในการกระตุ้นความมุ่งมั่นกล้าแสดงออกมาด้วยสัญชาตญาณ ที่สำคัญอยู่ในสายตาของผู้ปกครองอย่างใกล้ชิด ก็อยากจะเชิญชวนผู้ปกครอง น้องๆ หนูๆ มาพิสูจน์ความสนุก ณ ที่แห่งนี้ นอกจากสนุกแล้วยังได้พบกับเพื่อนใหม่หลากหลายสัตว์ป่าผู้น่ารักที่พร้อมจะแชร์ประสบการหฤหรรษ์ อาทิ “ยักษ์คิ้ว” (Yakecute) มาจากคำว่า Cute แปลว่า น่ารัก พี่ยักษ์ใจดีขี้เหงา ที่ได้ยินเสียงอึกทึกศึกคักอย่างสนุกสนานดังมาจากเมืองมนุษย์ ให้นึกเอะใจว่าอะไรทำให้มนุษย์ตัวเล็กๆ จึงแปลงร่างย่อส่วนให้เล็กลงเท่ามนุษย์เหาะลงมาพิสูจน์ ได้พบกับตุ๊กตุ๊กผู้ปราดเปรียวคล่องแคล่วชื่อ “กิ๊กกะไกด์” (Giga Guide) ซึ่งอาสาพายักษ์คิ้วทัวร์ “กิ๊กกะปาร์ค” สวนสนุก ดินแดนแห่งความสุขมหึมา โดยมีช้างชุดเอี๋ยมแสนรู้นักสำรวจชื่อ “ดิสโก้” (Disco) มาจากคำว่า Discovery แปลว่า ค้นพบ และช้างนักมวยสายบู๊นักสู้ชื่อ “บัวชม” (Buachom) รากศัพท์มาจากคำว่า Lotus และ สีชมพู เป็นสหายสนิทที่จะพายักษ์คิ้ว ท่องเที่ยวสำรวจผจญภัยสนุกสุดเหวี่ยง และหอบความสุขมหึมากลับไปอวดเพื่อนๆ ที่เมืองยักษ์กันอีกด้วย

กิ๊กกะปาร์ค (GIGA PARK) ไม่เพียงแค่เป็นแต่สวนสนุกเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่เติมเต็มความสุขให้กับผู้ที่ได้มาสัมผัส โดยเฉพาะครอบครัวนับเป็นการสร้างความรักความอบอุ่นให้มีความแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ตลอดจนเป็นการสร้างพัฒนาการและทักษะที่ดีให้กับเด็ก ๆ ทั้งเรื่องไอคิวและอีคิว สภาวะจิตใจและสมรรถนะทางร่างกายให้ดีควบคู่กันไป เขาจะได้แกร่งพร้อมที่จะอยู่ในโลกยุคที่มีการแข่งขันสูงได้เป็นอย่างดี แล้วมาเจอกันที่ “กิ๊กกะปาร์ค” (GIGA PARK) เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาบางนา นะครับ”

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *