EcoFlow พาวเวอร์สเตชั่นที่ให้พลังงานสะอาด

พาวเวอร์สเตชั่นที่ให้พลังงานสะอาด เงียบ คงทน และสามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ทุกไลฟ์สไตล์  ใช้งานได้สะดวกในทุกที่และทุกเวลา ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน

EcoFlow บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ให้พลังงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมรุกขยายตลาดในประเทศไทยด้วยพาวเวอร์สเตชั่นหรือแบตเตอรี่สำรองพกพาที่มีความจุสูงและสะดวกต่อการใช้งาน เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายของประเทศไทยที่จะปล่อยก๊าซคาร์บอนเป็นศูนย์ และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้บริโภคที่ต้องการใช้พลังงานสะอาดหรือพลังงานสีเขียว (Green Energy)

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 EcoFlow ได้เติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นผู้นำด้านการปฏิรูปพลังงานสำรองและแบตเตอรี่พกพาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้กับผู้บริโภคในประเทศญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ ทั่วโลก  เมื่อเร็วๆ นี้ EcoFlow ได้รับรางวัลการออกแบบ Red Dot Design Award ปี 2022 สำหรับนวัตกรรมการออกแบบและประโยชน์ใช้สอยที่ดีเยี่ยมของผลิตภัณฑ์

แบตเตอรี่พลังงานสะอาดของ EcoFlow เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เชื่อถือได้ในการให้พลังงานสำรองเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน เช่น ในภาวะน้ำท่วม หรือไฟฟ้าขัดข้อง ซึ่งเป็นพาวเวอร์สเตชั่นที่ทำงานเงียบ ไม่ปล่อยก๊าซคาร์บอน การบำรุงรักษาที่ต่ำเมื่อเทียบกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ใช้แก๊สแบบดั้งเดิม และไม่มีค่าไฟฟ้าเมื่อใช้ร่วมกับแผงโซล่าเซลล์เพื่อกักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไฟฟ้าได้ทั้งแบบ AC, DC และ USB พร้อมด้วยการตั้งค่า I/O ที่หลากหลายตามรุ่นและความต้องการของผู้ใช้งาน

พาวเวอร์สเตชั่นที่ชาร์จไฟได้เร็วที่สุดในโลก ด้วยความเร็วในการชาร์จจาก 0-80% ได้ภายใน 1 ชั่วโมง

EcoFlow Delta Series

DELTA Series เป็นเหมือนการยกระดับเทคโนโลยีพลังงานสำรองในภาวะฉุกเฉิน เช่น เมื่อไฟฟ้าดับ หรือเมื่ออยู่ในสถานที่หรือภาวะที่ไม่สามารถเข้าถึงแหล่งกำเนิดไฟฟ้าได้ ด้วยพาวเวอร์สเตชั่นที่สะดวกต่อการพกพาและปรับเพิ่มความจุไฟฟ้าได้ ทำให้  EcoFlow เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมพาวเวอร์สเตชั่นที่ให้พลังงานสะอาด มีน้ำหนักเบา ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ ทำงานเงียบ และสามารถปรับขนาดได้ตั้งแต่ 882Wh ถึง 25kWh และให้พลังงานไฟฟ้าได้ในทุกสถานการณ์  DELTA สามารถให้พลังงานไฟฟ้าที่เสถียรและยาวนานกับเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เช่น ตู้เย็น หลอดไฟ เครื่องมือและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นในภาวะวิกฤต เช่น พายุ น้ำท่วม หรือการใช้งานในพื้นที่ห่างไกล ผลิตภัณฑ์ EcoFlow DELTA มีให้เลือก 2 รุ่นได้แก่ DELTA MAX และ DELTA PRO ตามแต่ความต้องการของผู้ใช้งาน

“ไม่ต้องทนอยู่ในความมืดมิด” ด้วยพาวเวอร์สเตชั่นของ EcoFlow DELTA ที่สามารถให้พลังงานไฟฟ้าได้ในยามฉุกเฉิน

พาวเวอร์สเตชั่นของ EcoFlow DELTA แตกต่างไปจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานแก๊สแบบดั้งเดิมเพราะไม่ทำให้เกิดควัน จึงทำให้สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยทั้งในสถานที่และนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งแคมป์หรือไปท่องเที่ยวด้วยรถบ้าน (RV) ก็เป็นไปได้ด้วยความสะดวกสบาย  นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับแผงโซล่าเซลล์สำหรับกักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อให้ได้พลังงานสะอาดที่สมบูรณ์แบบอีกด้วย

EcoFlow River Series

พาวเวอร์สเตชั่น RIVER Series ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่มีอาชีพหรือไลฟ์ไสตล์ที่ต้องการความคล่องตัวสูง และต้องการไฟฟ้าสำหรับอุปกรณ์ที่จำเป็นของทุกกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยกระแสไฟฟ้าที่เสถียรและการจ่ายไฟได้หลากหลายทำให้เหมาะสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกประเภท การออกแบบที่ดูดีมีไสตล์ สะดวกต่อการใช้งาน เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไฟฟ้าได้หลากหลาย ความจุไฟฟ้าที่สามารถเพิ่มเติมได้ และมีน้ำหนักเบา ทำให้พาวเวอร์สเตชั่น RIVER Series เหมาะสมสำหรับทุกกิจกรรมกลางแจ้งไม่ว่าจะเป็น การตั้งแคมป์ การท่องเที่ยวด้วยรถบ้าน ตลอดจนผู้ที่ทำงานทางไกลผ่านระบบออนไลน์ (digital nomads) หรือผู้ที่ต้องการไฟฟ้าสำรองในทุกโอกาสก็สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

พาวเวอร์สเตชั่นทุกรุ่นของ RIVER Series สามารถชาร์จไฟฟ้าได้อย่างรวดเร็วถึง 80% ภายในเวลาไม่ถึงชั่วโมงเมื่อชาร์จจากไฟบ้าน และสามารถเชื่อมต่อเข้ากับแผงโซล่าเซลล์เพื่อชาร์จไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ ทำให้ได้พลังงานสะอาดที่แท้จริงและไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด จึงเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับสภาวะอากาศของประเทศไทย และยังสามารถชาร์จไฟฟ้าจากรถยนต์ได้อีกด้วยในกรณีที่มีความจำเป็นต้องเดินทางไกลบนท้องถนน  เทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ EcoFlow ทำให้ RIVER Series ซึ่งจ่ายไฟได้สูงสุด 600W (หรือ 1800W เมื่อเปิดโหมด X-Boost) สามารถทำงานได้เงียบเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีพอร์ตสำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ในเวลาเดียวกันมากถึง 9 พอร์ต และรองรับการสั่งงานผ่านแอปพลิเคชันด้วย

ภาพถ่ายผลิตภัณฑ์ของ EcoFlow สามารถดาวน์โหลดได้ที่
https://drive.google.com/drive/folders/1GvuRqVAAZL3Ef-WQCTbMYuK4vA3v31j0?usp=sharing

EcoFlow Solar Panels

กลุ่มผลิตภัณฑ์แผงโซล่าเซลล์แบบพกพาของ EcoFlow ผลิตจากโมโนคริสตัลไลน์ (monocrystalline silicon) ที่มีน้ำหนักเบาและมีอายุการใช้งานยาวนาน ให้การดูดซับพลังงานที่มากขึ้น และใช้งานได้ง่ายเพียงเชื่อมต่อกับแบตเตอรี่สำรองพกพาของ EcoFlow ก็สามารถจ่ายไฟให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าในชีวิตประจำวันได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม เช่น การตั้งแคมป์กับเพื่อนๆ การเดินทางด้วยรถบ้าน หรือจะเป็นการใช้งานในบ้านหรือในสวนก็ได้  แผงโซล่าเซลล์ของ EcoFlow สามารถพกพาได้ง่าย ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ และเหมาะกับทุกความต้องการของผู้ใช้

ECOFLOW 110W เป็นแผงโซล่าเซลล์ที่มีชั้นป้องกันน้ำ สามารถพับเก็บและพกพาได้ง่ายทำให้สะดวกต่อการใช้งาน และมีหัวต่ออเนกประสงค์ (universal connector) ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับพาวเวอร์สเตชั่นได้เกือบทุกรุ่น  แผงโซล่าเซลล์รุ่น ECOFLOW 160W ได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบา พกพาได้สะดวก เหมาะสำหรับการตั้งแคมป์และกิจกรรมกลางแจ้ง และสามารถเชื่อมต่อกับแบตเตอรี่รุ่น DELTA หรือ RIVER ได้ครั้งละหลายแผงเพื่อการชาร์จไฟฟ้าที่รวดเร็วยิ่งขึ้น  แผงโซล่าเซลล์รุ่น ECOFLOW 220W สามารถรับพลังงานแสงอาทิตย์ได้มากขึ้นถึง 25% ด้วยแผงแบบสองด้านที่กะทัดรัดและทนทานต่อการใช้งาน ทำให้เป็นแผงโซล่าเซลล์อเนกประสงค์ที่เหมาะกับพาวเวอร์สเตชั่นทุกรุ่น และรุ่น ECOFLOW 400W SOLAR PANEL ซึ่งเป็นแผงโซล่าเซลล์พกพาขนาด 400W ที่มีอยู่ไม่มากในท้องตลาด และได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กำลังวัตต์ที่มากขึ้น โดยสามารถเชื่อมต่อได้มากสุดถึง 4 แผง ซึ่งเพียงพอต่อการใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และสามารถชาร์จพาวเวอร์สเตชั่นรุ่น DELTA Pro ให้เต็มได้ภายในเวลาน้อยกว่า 6 ชั่วโมง

คุณ Thomas Chan ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ EcoFlow กล่าวว่า “โลกกำลังอยู่บนจุดเปลี่ยนผ่านครั้งสำคัญที่จะก้าวไปสู่ยุคปัญญาประดิษฐ์ การใช้พลังงานไฟฟ้าทดแทน และพลังงานใหม่ๆ  นวัตกรรมและเทคโนโลยีคือส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จของโลกในอนาคต เราเชื่อมั่นว่าทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของเทคโนโลยีที่เต็มไปด้วยแรงบัลดาลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ของ EcoFlow จึงมีนวัตกรรมและการออกแบบเพื่อส่งผลในเชิงบวกต่อทั้งตัวบุคคล ครอบครับ และสังคมโดยรวม”

“EcoFlow ได้ขยายประเภทของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงชุดอุปกรณ์กำเนิดพลังงานไฟฟ้าแบบใหม่ๆ และการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะมีขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งจะให้พลังงานที่สะอาดและพกพาได้ง่าย”

พาวเวอร์สเตชั่นที่ชาร์จได้เร็วที่สุดในโลก

ผลิตภัณฑ์ของ EcoFlow มีให้เลือกมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นพาวเวอร์สเตชั่นที่ไม่ปล่อยมลพิษ คงทน ใช้งานได้ยาวนาน และสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมเพื่อใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ได้ จึงเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้งานระดับมืออาชีพในทุกกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพ การผลิตวิดีโอ การก่อสร้าง งานวิศวกรรม การช่วยเหลือและการพัฒนาการกีฬา กิจกรรมการพักผ่อนกลางแจ้ง การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ คอนเสิร์ต และการแสดงต่างๆ ตลอดจนเป็นแหล่งไฟฟ้าสำรองสำหรับธุรกิจด้านไอทีและเทคโนโลยีต่างๆ  นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานของผู้บริโภคที่มีความต้องการแหล่งพลังงานไฟฟ้าสำรองที่สามารถพกพาได้ เพื่อประโยชน์ในการใช้งาน เช่น การท่องเที่ยว ถ่ายภาพ กีฬาผาดโผน กีฬาตกปลา การตั้งแคมป์ การท่องเที่ยวด้วยรถบ้าน และกิจกรรมมกลางแจ้งอื่นๆ ด้วย

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าในประเทศไทย

ประหยัดสูงสุดถึง 70% พร้อมรับคูปองพิเศษ คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

https://www.lazada.co.th/shop/ef-ecoflow?path=index.htm&lang=en&pageTypeId=1 )

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *