โรบินสันไลฟ์สไตล์ จัดแคมเปญฉลองใหญ่ส่งท้ายปี “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023”

ห้างโรบินสัน จับมือ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชู FUN & LIFESTYLE EXPERIENCE เปิดบิ๊กซิกเนเจอร์แคมเปญฉลองใหญ่ส่งท้ายปี “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023” จัดเต็มความสนุกครบทุกไลฟ์สไตล์แก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังดันมูฟเม้นต์ค้าปลีกต่อเนื่อง ชูกลยุทธ์ FUN & LIFESTYLE EXPERIENCE ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสนุกของทุกครอบครัวนักช้อปทั่วไทย เปิดบิ๊กซิกเนเจอร์แคมเปญฉลองใหญ่ส่งท้ายปีรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023” (โรบินสัน แอนด์ โรบินสันไลฟ์สไตล์ เมจิคอล เซเลเบรชั่น) จัดเต็มความสนุกครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการเป็น “THE BEST DESTINATION OF GIFTS”  ในคอนเซ็ปต์ “มนต์เสน่ห์ความสุข สนุกทั้งซีซั่น”  และ “THE BEST DESTINATION OF EAT-SHOP-PLAY” กับคอนเซ็ปต์ “THE CARNIVAL DREAM ให้ความสุข…หมุนรอบตัว” ซึ่งอัดแน่นไปด้วยไอเทมสินค้าและบริการที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มจากแบรนด์และร้านค้าชั้นนำ บรรยากาศการตกแต่งสุดอลังและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 65 –  10 ม.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ และที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023: THE BEST DESTINATION OF GIFTS ครบครันด้วยไอเทมของขวัญสุดพิเศษ

    นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน)    ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ช่วงปลายปีตั้งแต่เดือน พ.ย. – ธ.ค. ของทุกปี นับเป็นอีกหนึ่งช่วงพีคไทม์ของธุรกิจค้าปลีก เนื่องจากมีเทศกาลใหญ่อย่างคริสมาสต์และปีใหม่เป็นปัจจัยสำคัญหนึ่งในการกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อป ซึ่งในด้านผู้ประกอบการต่างก็มีความตื่นตัวในการแข่งขันนำเสนอแคมเปญพิเศษที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการด้านสินค้าและบริการที่ครบครัน  กันอย่างเต็มที่ ด้วยเหตุนี้ ห้างโรบินสัน จึงจับมือ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เดินหน้าตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสนุกของทุกครอบครัวนักช้อปทั่วไทยผ่านกลยุทธ์ ‘FUN & LIFESTYLE EXPERIENCE’ ด้วยการเปิดบิ๊กซิกเนเจอร์แคมเปญการตลาดสุดสนุกของห้างฯ อย่าง ‘ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023’ ชูความแข็งแกร่งในฐานะ ‘THE BEST DESTINATION OF GIFTS’ ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศในคอนเซ็ปต์ “มนต์เสน่ห์ความสุข สนุกทั้งซีซั่น” ที่พร้อมให้ครอบครัวนักช้อปได้มาสนุกกับการช้อปปิ้งของขวัญสุดพิเศษ ทั้งไอเทมสินค้าที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย รวมทั้ง GIFT CARD และกระดาษห่อของขวัญลายพิเศษ อีกทั้งของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งทั้งหมดออกแบบมาเฉพาะซีซั่นนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งห้างฯ ด้วยการใช้วัสดุธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย ซึ่งหนึ่งกิจกรรมที่สำคัญคือการชวนนักช้อปมาเป็น “ผู้ให้” โดยการ Drop กระเป๋า รองเท้า และเสื้อผ้าสภาพดี มอบให้แก่มูลนิธิกระจกเงาในการนำไปพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและผู้ด้อยโอกาสในสังคม เพื่อจะได้เป็น “ผู้ช้อป” รับฟรีคูปองส่วนลดสำหรับ Shop ในห้างฯ ออนไลน์ และ Central App ที่ห้างโรบินสัน 10 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเรามีการสื่อสารการตลาดทั้งแพลตฟอร์มออฟไลน์ ออนไลน์ โซเชียลมีเดีย และอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อให้แคมเปญฯ เข้าถึงครอบครัวนักช้อปทุกกลุ่ม ซึ่งมั่นใจว่าแคมเปญฯจะได้รับการตอบรับที่ดี และจะเป็นของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีที่มอบประสบการณ์ความสนุกที่น่าประทับใจแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย
ได้อย่างแน่นอน”

สำหรับความพิเศษของดีลโปรโมชั่นในแคมเปญ ‘ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023’ นายนพดล พลายระหาญผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากการเป็น ‘THE BEST DESTINATION OF GIFTS’ ที่ครบครันทั้งสินค้าและบริการแล้ว ห้างโรบินสัน ยังร่วมกับพันธมิตรแบรนด์และธุรกิจชั้นนำ มอบความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษต่างๆ ผ่านดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย โดยเราเชื่อว่าความคุ้มค่าทั้งหมดที่เรามอบให้นี้จะเป็นของขวัญที่ทำให้ครอบครัวนักช้อปได้ช้อปปิ้งอย่างสนุกสนานมากขึ้น เกิดการจับจ่ายที่คึกคัก และกระตุ้นทราฟฟิกให้เข้ามาใช้บริการในช่วงปลายปีได้เป็นอย่างมาก” ซึ่งความคุ้มค่าดังกล่าว ประกอบด้วย…               – สินค้าเฉพาะรุ่น ลดสูงสุด 30% สมาชิกบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ
           
  – ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 35% เมื่อช้อปตามเงื่อนไขเฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน (Central The1 Credit Card) และกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
               – แลกคะแนนเดอะวันของยอดซื้อ 2 เท่า รับส่วนลดเพิ่ม 35% พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ–ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น จากสายการบินเวียตเจ็ต จำนวน 20 รางวัล รวมมูลค่า 1,200,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไข (ระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. 65 – 4 ม.ค. 66)

นอกจากนี้ ห้างโรบินสัน ยังจัดแคมเปญพิเศษเพื่อมอบความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษแบบดับเบิ้ลสำหรับครอบครัวนักช้อปที่ชอบความคุ้มค่าในรูปแบบ‘ของสมนาคุณ’ กับแคมเปญ ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น”  (ระหว่างวันที่ 14 พ.ย. 65 – 5 ธ.ค. 65) – สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50% และแบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน ทุกชิ้น ทั้งห้างฯ ผ่าน CENTRAL THE1 CREDIT CARD
   – บัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10,500 บาท

ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023: THE BEST DESTINATION OF EAT – SHOP – PLAY ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่นที่ครบจบในที่เดียว

   ด้าน นางสาวกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและพัฒนากลยุทธ์ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เพื่อต่อยอดกลยุทธ์ ‘FUN & LIFESTYLE EXPERIENCE’ ให้มีความสนุกที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นและสามารถตอบโจทย์ครอบครัวนักช้อปได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จึงผนึกกำลังพันธมิตรร้านค้าและสเปเชียลตี้สโตร์ชั้นนำเปิดอีกหนึ่งบิ๊กซิกเนเจอร์แคมเปญอย่าง ‘ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023’ มอบความสนุกแบบครบจบในที่เดียวในฐานะ ‘THE BEST DESTINATION OF EAT – SHOP – PLAY’  ในคอนเซ็ปต์ “THE CARNIVAL DREAM…ให้ความสุขหมุนรอบตัว” ที่มาพร้อมความพิเศษต่างๆ มากมาย ทั้งบรรยากาศการตกแต่งที่สวยงามกับไฮไลต์ต้นคริสมาสต์ประดับไฟสูง 12 เมตร ที่ 5 สาขา ได้แก่ บ้านฉาง, ฉะเชิงเทรา, เพชรบุรี, ถลาง และราชพฤกษ์ พร้อมดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มจากศูนย์การค้า ร้านค้าและสเปเชียลตี้สโตร์ชั้นนำ รวมทั้งกิจกรรมสุดสนุกมากมาย ซึ่งเราหวังว่าแคมเปญฯ ดังกล่าวจะเป็นอีกหนึ่ง ซิกเนเจอร์แคมเปญที่น่าจดจำและสร้างความประทับใจแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศที่ต้องการใช้เวลาและสร้างประสบการณ์ที่ดีร่วมกันในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ในปีนี้และต่อเนื่องไปในทุกๆ ปีได้เป็นอย่างดี รวมทั้งช่วยตอกย้ำการเป็น LIFESTYLE & EXPERIENTIAL COMMUNITY ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชนในทุกๆ ช่วงเวลาได้อย่างแท้จริงอีกด้วย”

สำหรับดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษของแคมเปญ “ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023” มาพร้อมความสนุกในการ EAT – SHOP – PLAY ถึง 2 ต่อได้แก่

  • ต่อที่ 1 ลดสูงสุด 80% จากร้านค้าและสเปเชียลตี้สโตร์ชั้นนำภายในศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ
  • ต่อที่ 2 รับฟรี CARNIVAL BUCKET  มูลค่า 490 บาท พร้อมบัตรสมาชิก ป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มจากโรงภาพยนตร์ SF CINEMA และ MAJOR CINEPLEX รวมทั้งคูปองส่วนลดจากห้างฯ และร้านค้าภายในศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปครบ 800 บาท ขึ้นไป (เฉพาะวันและสาขาที่กำหนด)

อีกทั้งสนุกเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดพิเศษฉลองส่งท้ายปีที่สาขาใหม่ล่าสุด “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์
             – (
วันที่ 24 ธ.ค. 65  – 2 ม.ค. 66)  ตื่นตาตื่นใจไปกับการเนรมิตบรรยากาศ CARNIVAL ที่มาพร้อมจุดถ่ายภาพสุดชิคกับการจำลองชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน พร้อมจัดเต็มกับขบวนพาเหรดของเหล่าแซนต้า และกิจกรรม Workshop สุดสนุก อีกทั้งร่วมเล่นเกมส์รับตุ๊กตาหมีสุดน่ารักฟรี! (จำนวนจำกัด) เมื่อช้อปภายในสาขาราชพฤกษ์ครบ 500 บาทขึ้นไป
                – (วันที่ 24 ธ.ค. 65) พบกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์  ที่จะมามอบความสนุกแบบฟินๆ ให้เหล่าแฟนคลับและครอบครัวนักช้อป
             – (วันที่ 25 ธ.ค. 65
) ฉลองคริสมาสต์ไปกับ THE TOYS ที่ขนซิงเกิลสุดฮิตมามอบความสนุกแบบสุดประทับใจ และ     อีกหลากหลายกิจกรรมความสนุกที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทุกสาขา

ร่วมสัมผัสกับเดสติเนชั่นแห่งความสนุกในแคมเปญ “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023” ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 65 – 10 ม.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทั่วประเทศ รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็นROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON PERSONAL SHOPPER ON DEMAND โทร.1425  CENTRAL APP  และเว็บไซต์ WWW.CENTRAL.CO.TH ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON DEPARTMENT STORE และ ROBINSON LIFESTYLE

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *