บลูพอร์ต หัวหิน เชิญร่วมงานเทศกาลสงกรานต์ชม ชิลล์ ฟีลกู๊ด ครั้งแรกกับศิลปะงานคราฟท์ ที่งาน BLUPORT SUMMER CARFT FESTIVAL

บลูพอร์ต หัวหิน เชิญร่วมงานเทศกาลสงกรานต์
ชม ชิลล์ ฟีลกู๊ด ครั้งแรกกับศิลปะงานคราฟท์ มนต์เสน่ห์ท้องทะเลเมืองหัวหิน ที่งาน BLUPORT SUMMER CARFT FESTIVAL 13-17 เมษายน ที่ บริเวณลานเดอะ สแควร์, บลูพอร์ต หัวหิน

บลูพอร์ต หัวหิน ชวนมาต้อนรับและเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ไปด้วยกันที่งาน BLUPORT SUMMER CARFT FESTIVAL เนรมิตพื้นที่หน้าห้างสรรพสินค้าให้กลายเป็นพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์และการพักผ่อนหย่อนใจเชิงคุณภาพ สร้างสรรคงาน ART & Craft สุดเก๋ และเป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับกิจกรรมเพื่อส่งพลังบวกให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “CLEAN & CARFT” “ศิลปะสร้างความสุข” ส่งเสริมและสืบสานวัฒนธรรมไทยแต่ดังเดิม ขนบธรรมเนียมประเพณีไทย ผสานการดึงเอกลักษณ์ของเมืองหัวหินมาแสดงผ่านงานศิลปะ พร้อมกับการอนุลักษณ์สิ่งแวดล้อม โดยแบ่งพื้นที่จัดงานเป็น 7 โซน ได้แก่ โซนลมหายใจ Arts & installation งานศิลปะที่สร้างจากแรงบันดาลใจจากลมหายใจในท้องทะเล โซนงานคราฟต์ และ Workshop เปิดพื้นที่ให้กลุ่มศิลปินแสดงผลงานศิลปะและงานฝีมือ โซน DIY (โซนเด็กเล่น) กิจกรรมพิเศษเพื่อให้เด็กๆมีความคิดเชิงสร้างสรรค์ โซนการแสดง สืบสานวิถีไทยกับการแสดงวัฒนธรรมไทยและเทศกาลสงกรานต์ โซนพักผ่อน สนุกไปกับโรงหนังย้อนยุคและหนังกลางแปลง โซนความหวัง พื้นที่รับฟังปัญหาและช่วยเหลือสังคมให้ดีขึ้น โซนเพื่อนคู่คิด โซนกิจกรรมจากผู้สนับสนุนการจัดงาน ซึ่งแต่ละโซนเต็มไปด้วยกิจกรรมน่าสนใจ มากมาย อาทิ สรงน้ำพระเสริมสิริมงคลวันปีใหม่ไทย, รดน้ำดำหัว สวัสดีปีใหม่ไทย และขอพรจากผู้ใหญ่ (13 เม.ย. 65 เวลา 17.00 น.), เเชะ & แชร์ รับของที่ระลึก, เขียนโปสการ์ดส่งข้อความถึงคนรัก, สร้างสรรค์งานศิลปะด้วยตัวของคุณเอง, ย้อนวัยดูหนังกลางแปลงแบบย้อนยุค, กิจรรมรำวงวันสงกรานต์ เป็นต้น
งาน BLUPORT SUMMER CARFT FESTIVAL ที่จัดขึ้นให้เป็นส่วนหนึ่งของประเพณีสงกรานต์ในปีนี้ ระหว่างวันที่ 13-17 เมษายน 2565 ณ บริเวณลานเดอะ สแควร์ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน นักท่องเที่ยวและปรชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมชมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมดีๆเพิ่มเติมได้ที่ https://fb.watch/cd0HxV4G-D/

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *