Haier ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก จัดโปรแกรมเสริมศักยภาพ พนักงานและพนักงานขาย ภายใต้กิจกรรม Haier Air Conditioning Training

กรุงเทพฯ ประเทศไทย: บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด  (Haier Electrical Appliances (Thailand) Co., Ltd.) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ได้จัดโครงการส่งเสริมความรู้ด้านสินค้าให้กับพนักงานและพนักงานขาย ภายใต้ชื่องาน Haier Air Conditioning Training ในวันที่ 10 มกราคม 2566 เป็นต้นไป ซึ่งจะจัดตลอดทั้งปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ในด้านสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ให้พนักงานและพนักงานขาย

โดยกิจกรรมดังกล่าวถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภาคเหนือ โดยเริ่มต้นจากจังหวัดเชียงใหม่ ไปถึงจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดอื่น ๆ ตามหัวเมืองต่าง ๆ จนครบทั่วทั้งประเทศไทย ภายในกิจกรรมมีพนักงานและพนักงานขายที่เข้าร่วม ทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์แล้วกว่า 500 คน กิจกรรมในงานมีการอบรมให้ผู้เข้าร่วมได้ทราบถึงรายละเอียดและการใช้งานเกี่ยวกับสินค้า อาทิ สินค้าประเภทเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ตู้แช่ โทรทัศน์ เครื่องครัวต่าง ๆ ครอบคลุมจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กและเครื่องทำน้ำอุ่น ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้พนักงานและพนักงานขายได้รับความรู้ และความเข้าใจในตัวผลิตภัณฑ์แต่ละรายการได้อย่างถูกต้องและครอบคลุมมากยิ่งขึ้นตามมาตรฐานที่บริษัทกำหนดไว้

“ไฮเออร์มีความมุ่งมั่นที่จะส่งสินค้าคุณภาพถึงมือผู้บริโภค ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ช่วยให้ผู้บริโภคมีเวลาให้กับตนเองมากขึ้นและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น”

มร.ติง กุ้ยเจี้ยน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าว “เรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาศักยภาพของพนักงานอย่างต่อเนื่อง เพราะเรามีความเชื่อว่าการฝึกอบรมที่สม่ำเสมอ เป็นการเพิ่มศักยภาพและทำให้พนักงานมีความรู้ความเข้าใจในพฤติกรรมการใช้ชีวิตในบ้านและความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้เกิดการบริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพสูงสุด”

เกี่ยวกับไฮเออร์

ไฮเออร์ เป็นผู้ผลิตและผู้นำรายใหญ่ในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ล้ำสมัยระดับโลก โดยมีพันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี และตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ไฮเออร์ครองแชมป์แบรนด์เครื่องใช้ภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2551 ถึงปี 2565 โดยการจัดอันดับของสถาบันยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยข้อมูลทางการตลาดที่น่าเชื่อถือที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

สามารถติดตามข่าวสารของไฮเออร์ ได้ที่ Facebook : Haier (TH) Instagram : @haierthailand_official และ Twitter : @ThailandHaier

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *