ดวลแร็ปไฟลุก!! “Sunny-K” แท็กทีม 2 หนุ่ม “CDGuntee & GAME” เปิดตัว “พุ่ง” เพลงใหม่ค่ายฮิปฮอป “KOOL S’UP”

เปิดตัวให้รู้กันแล้วไปแล้วสำหรับหนุ่ม “SUNNY-K”  ซันนี่-กวี ภัทรโยธิน  อดีตศิลปินสุดฮิปจากค่าย KS GANG  ด้วยประสบการณ์การในด้านการร้องแร็ป  และการทำเพลงกว่า 16 ปี  มีผลงานแต่งเพลงให้ศิลปินมากมาย   คราวนี้ซันนี่มาในลุคส์ใหม่ในสไตล์ Hip Hop ที่ชัดเจนขึ้นกว่าเดิม!!  แถมยังไม่ธรรมดา  เพราะเจ้าตัวนอกจากจะรับบทบาทใหม่ควบตำแหน่ง Producer และดูแลโปรเจกท์พิเศษของค่าย “KOOL S’UP” ค่ายเพลงแนว HIP HOP, R&B ในสังกัดค่าย Khaosan Entertainment  แล้ว  ซันนี่ยังขอเปิดตัวเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย  พร้อมปล่อยทีเด็ดทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอ “พุ่ง”  ที่ควง 2 หนุ่ม ซีดี-กันธีร์ ปิติธัญ และ เกมส์-กานต์ บุญศิริโยธิน  มาร่วมฟีเจอริ่งเพิ่มความแซบในเพลงนี้อีกด้วย.. 

 หนุ่มซันนี่ เผยการทำงานเพลงนี้ให้ฟังว่า..“ก่อนอื่นผมต้องขอพูดถึงค่ายใหม่ “KOOL S’UP”   ซึ่งเป็นค่ายใหม่ที่หลักๆ เราจะเน้นเพลงแนว HIP HOP, R&B  จุดแข็งของค่าย KOOL S’UP  เราต้องการที่จะผลักดันแนวเพลง Hip Hop ให้แข็งแกร่งและเข้าถึงทุกกลุ่มผู้ฟัง ผมเองก็เป็นคนที่คลุกคลีอยู่ในสายดนตรีทางนี้ จนได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้มาร่วมทีมดูแลค่ายโดยตรง  ซึ่งตอนนี้ค่ายเราก็มีศิลปินที่ผ่านการออดิชั่นมาหลายคนมาก  แต่ก่อนที่จะได้ฟังผลงานของพวกเค้า  ผมขอประเดิมเปิดตัวให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงใหม่ของผมก่อน  ชื่อเพลงว่า “พุ่ง” ครับ  คอนเซ็ปท์เกิดจากเราจะแต่งเพลงสำหรับคนชอบเที่ยวกลางคืน  เลยนึกภาพตาม ถ้าออกไปเที่ยวกลางคืนจะเจอกับอะไรบ้าง?  ซึ่งสาวๆ สวยๆ คือ ภาพแรกที่เด้งเข้ามาในหัว   พร้อมกับคำว่า พุ่ง  คืออยากพุ่งไปหาสาวๆ ไปทำความรู้จัก  เพลงนี้ฟังแล้วจะมีความทะเล้น สองแง่สองง่ามดี  และเราอยากได้ศิลปินสายแร็ปมาร่วมฟีเจอริ่งด้วย  คนแรกคือ ซีดี-กันต์ธีร์ ด้วยความที่สไตล์เพลงที่ผ่านมาของเค้ามีความทะเล้นเป็นเอกลักษณ์ และน่าจะเข้ากับเพลงนี้  ส่วนอีกคนคือ เกมส์ น้องชายสาย R&B  ซึ่งเสียงของเกมส์สามารถเติมเต็มให้เพลงมีความ sexy มากขึ้นครับ  และที่พลาดไม่ได้คือเราทั้ง 3 คนมีมิวสิควิดีโอมาให้ชมด้วย เรื่องราวก็จะพูดถึงเราได้เจอสาวๆ ในงานปาร์ตี้  เราก็ไม่รอช้าพร้อมที่จะพุ่งเข้าไปหาทันทีครับ วันไปถ่ายทำสนุกมากๆ  ทั้งโลเกชั่นและภาพในเอ็มวีสวยมากๆ     อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันครับ” 

พร้อม “พุ่ง”  ไปด้วยกันกับหนุ่มสายฮิปฮอป  Sunny-K Ft. CDGuntee, Game ได้แล้ววันนี้ทาง  

https://www.youtube.com/watch?v=0CTIu1ageK8 และ Youtube / Facebook : Kool Sup  , Instagram : koolsupofficial และ Tiktok : koolsup 

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *