CAT RADIO TV ดึง “สิงโต-นำโชค” รับบท ลุงยาม ประจำคลื่น CAT

เอาหล่ะสิ!! เมื่อรายการเพลงยอดนิยม CAT RADIO TV สถานีเพลงแมว 9 ชีวิต ที่เพิ่งเปิดตัวทางช่อง 3 ไปเมื่อไม่นาน กับผลงานชิ้นโบว์แดง ละครซิทคอมอารมณ์ดีกึ่งตลกกึ่งสนุก ผสานกันกับความเป็นรายการเพลงร่วมสมัย ที่มีทั้งความกลมกลืนและกลมกล่อมอย่างลงตัว ภายใต้คำจำกัดความ CAT RADIO TV “ละครเรื่องแรก สร้างจากเรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้าง ของรายการวิทยุเล็กๆ เรียกได้ว่าเป็นซิตคอมที่รวมตัวศิลปินนักแสดงตัวเด็ดๆ มาร่วมแสดงมากมายในบทบาทและความเซอร์ที่แตกต่างกัน อาทิ ก้อง-สหรัถ, เฌอปราง BNK 48, นภ-พรชำนิ, เปอร์-สุวิกรม, และอีกหลายคน โดยหนึ่งในนั้น ยังดึง “สิงโต-นำโชค” หรือที่เพื่อนๆ สมัยเรียน ชอบเรียกว่า “บักสิงโต” เข้าร่วมแสดงด้วย

เมื่อถูกยื่นข้อเสนอให้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองรักอีกสิ่งหนึ่งนอกเหนือจากงานเพลง [m[km0t บทบาทจะสุดหิน!! เท่ เซอร์ สาวหลง แค่ไหน? สิงโต ก็รีบกระโดดรับทันที แต่บทที่ให้มาคือ “ลุงมาลัย ยามประจำสถานีเพลง” ที่ค่าย CAT บอกว่าเหมาะสมกับหน้าตาซื่อๆ เป็นอย่างมาก แล้วพ่อหนุ่มนักร้องชื่อดัง จะว่าอย่างไร? ต้องมาฟัง “สวัสดีครับ ผม สิงโต นำโชค ครับ แหม…บท ลุงยาม… ผมต้องรีบรับเลยครับ นอกจากงานเพลงแล้ว ก็มีงานการแสดงอีกหนึ่งอย่างที่ผมชอบเช่นกัน ถ้าพูดถึง เพลง ทำให้เราได้สื่อสารงานเพลงไปถึงคนดูผ่านเพลง ส่วนละครนี่ก็ได้สื่อสารการแสดงของเราผ่านบทบาทที่ได้รับไปถึงคนดูครับ กับซิตคอมเรื่อง Cat Radio นี่จะเป็นเรื่องราวของคลื่นวิทยุที่ทำรายการเพลงร่วมสมัยครับ ผมก็ได้รับบทเป็น ยาม ชื่อ ลุงมาลัย ชอบเลย รีบรับเลยครับ บทอะไรที่คนอื่นไม่รับอันนี้ผมรับหมดนะครับบอกเลย ส่งมาทางผมได้เลย บท ลุงมาลัย ไม่ต้องคิดอะไรมาก หน้าให้ ใจรัก ดูซื่อๆ ตรงกับผมเลย จะให้ผมไปรับบทที่มีคู่ พระ-นาง ก็ไม่ค่อยจะเหมาะนักนะครับ ผมเขิน… และคงไม่มีใครกล้าจ้างแน่นอน (หัวเราะ) ส่วนมากก็จะมาทางนี้แหล่ะครับ ไม่เป็นยาม ก็เป็นผี ไม่เป็นผี ก็เป็นคนบ้า ซึ่งผมชอบ ฝากติดตามชม ซิตคอมอารมณ์ดี Cat Radio และเป็นกำลังใจให้กับ ลุงมาลัย ด้วยครับ ไม่รู้ว่าลุงแกจะได้ออกซักกี่ตอนน้อ…”
มาร่วมให้กำลังใจ “บักสิงโต” ศิลปินเพลง และนักแสดงผู้มีความสามารถคนนี้ไปด้วยกัน กับผลงานการแสดงเรื่องล่าสุด ในบท ลุงมาลัย ยาม ในซิตคอมอารมณ์ดี Cat Radio TV
ติดตามซิตคอมอารมณ์ดี CAT RADIO TV สถานีเพลงแมว 9 ชีวิต ทุกวันพุธ เวลา 23.08-24.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *