แฟนๆ ยก “แพร์-พิชชาภา” สุดปั๊วะตีบทแตกในร่าง “ข้าวฟ่าง” กับละครท็อปฟอร์ม “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี”

​เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ กันยกใหญ่กับสาว “แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา” ที่ได้โอกาสมาสวมร่าง ข้าวฟ่าง นักบัญชีสาวสุดแซ่บ คู่กัด กั้ง (หมอเจี๊ยบ-ลลนา) ในละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ของผู้จัดที่เจ้าตัวยกให้เป็นศิลปินในดวงใจ “แอน-ทองประสม” เมื่อพูดถึงสาวคนนี้ทุกคนคงคุ้นเคยกันดีในบท พิไล สะใภ้รองแห่งบ้านแบ้ใน กรงกรรม ที่เจ้าตัวแสดงได้ถึงพริกถึงขิงจนคนเกลียด แต่สิ่งนี้เองที่ทำให้เธอได้รับรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16 สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมประเภทละครโทรทัศน์ จากละคร
กรงกรรม เรียกว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงไทย แม้จะไม่ได้เล่นบทตัวเอกในละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี แต่สาวแพร์ก็ทุ่มสุดตัวเล่นจริงจัดหนักในซีนตัวเองจนแฟนๆ ชื่นชอบและหลงรักข้าวฟ่างมากขึ้น ท็อปฟอร์มข้าวฟ่างมาแรงกลบพิไลไปเลยจ้า! และเรื่องนี้ต้องยกเครดิตให้กับ คอสตูม ช่างหน้า ช่างผม ที่เลือกเสื้อผ้าหน้าผมสุดปัง! จนถูกพูดถึงกันอย่างล้นหลามจนขึ้นติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์อย่างต่อเนื่อง

ได้ฤกษ์งามยามดีของ แพร์-พิชชาภา จะมาบอกกล่าวความปิติกับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาดครั้งนี้ว่า “ก็ต้องขอขอบคุณนะคะที่ได้รับเสียงตอบรับมากขนาดนี้ แพร์เองก็ตั้งใจกับทุกงานที่ได้รับอยากจะเป็นตัวละครนั้นให้ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็เลยอาจจะทำให้คนดูอินในบทบาทของเรา ไม่ว่าเราจะเล่นเป็นข้าวฟ่าง หรือเราจะเล่นเป็นพิไล ความร้ายแบบพิไลจนบางคนอาจจะคิดว่าเราเล่นได้บทแบบนี้แบบเดียวหรือเปล่า ส่วนตัวแพร์ก็เหมือนได้พิสูจน์ฝีมือด้วย การที่เราใส่ใจตัวละครมากๆ คนดูก็จะคิดแบบที่เราเล่นจริงๆ นี่อาจจะเป็นบางอย่างที่ทำให้แฟนๆ ชื่นชอบการแสดงของเรา ส่วนตัวเลยคิดว่าตัวเองประสบความสำเร็จอีกขั้นแล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้แพรไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาเป็นนักแสดงมันเป็นอะไรที่ห่างไกลจากตัวเองมาก แต่พอเรามีโอกาสเข้ามาได้ลองเล่นหลายบทบาทถึงแม้จะไม่ใช่นางเอกของเรื่องหรือตัวดำเนินเรื่อง แต่เราตั้งใจทำงานในส่วนของเราจนมีคนพูดถึงและชื่นชมเห็นในสิ่งที่เราตั้งใจ แค่นี้แพร์ก็คิดว่าประสบความสำเร็จแล้ว มันทำให้ตอนนี้เรามีกำลังใจมากๆ สิ่งเหล่านี้เป็นแรงผลักดันทำให้เราอยากจะทำงานตรงนี้ไปเรื่อยๆ หลังจากนี้ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรแล้วค่ะ”

สุดท้ายสาวคนนี้ยังได้ทิ้งท้ายถึงทุกคนว่า “ขอฝากละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ด้วยนะคะ แพร์ขอยืนยัน นั่งยัน นอนยัน ว่าเรื่องนี้สนุกจริงๆ พอแพรได้มานั่งดูจริงๆ ตอนออนแอร์ก็ติดละครเรื่องนี้ไปเลย การันตีลายเซ็นพี่แอน ทองประสม แล้วก็ผู้กำกับ พี่แอ้ว อำไพพร อยากจะให้ทุกคนดูกันจริงๆ นะคะ มาดูคชีวิตคู่ของพระนางกันรวมถึงข้าวฟ่างด้วยนะคะว่าตอนต่อไปเขาจะแต่งตัวแบบไหน เรื่องนี้รู้สึกเป็นคนมีสีสันจัดจ้านทุกวันเลย ปากต้องแดงหน้าม้าห้ามแตก (หัวเราะ) และยังเป็นครั้งแรกที่ได้ใส่วิกผมด้วยนะคะอยากจะให้ตามไปลุ้นกันนะคะใน อกเกือบหักแอบรักคุณสามีค่ะ”
​จับตาดูกันให้ดีๆ เพราะสาวคนนี้ไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะคุณผู้ชม! เพราะเธอยังได้ส่งผลงานให้ทุกคนได้ดูอย่างต่อเนื่องในปีนี้ กับ พยากรณ์ซ่อนรัก และ วาสนารัก ที่ใกล้จะลงจอให้แฟนๆได้ดูกันเร็วๆนี้ แต่ใครรอไม่ไหว มาขำกลิ้งกับเธอคนนี้ในบท “ข้าวฟ่าง” กับความร้ายที่เกลียดไม่ลง ใน “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” พร้อมกันหน้าจอทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น Ch3Plus

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *