ยอมรับเป็น “เจ้าพ่อเพลงเศร้า”!! “ActArt” ปล่อยเพลง “เพื่อนที่(ไม่)ดี” โดนใจคนอกหัก

ถ้าพูดถึงเพลงเศร้าอกหัก ต้องนึกถึงวง “ActArt” เป็นอันดับแรก  เพราะไม่ว่าจะออกเพลงอะไร  ก็ล้วนแต่ออกแนวดราม่าตลอด   วงดนตรี Pop Rock  เจ้าของเพลงฮิต “นอกจากชื่อฉัน” ที่มียอดวิวถึง 218 ล้านวิว  ครั้งนี้กลับมาอีกครั้งในนามค่ายข้าวสารเอ็นเติอร์เทนเม้นท์  กับซิงเกิ้ลล่าสุด “เพื่อนที่(ไม่)ดี” งานนี้ หนึ่ง-อาทิตย์ พลอาสา (นักร้องนำ), เบนซ์-อนรรค์ชัย  วงศ์ธนโรจน์  (มือกีตาร์)  และ  วัน-เทวัญ สาครขำ (มือกลอง) แต่งเพลงตอกย้ำให้กับคนที่พบเจอเรื่องราวความความรัก ที่ต้องเปลี่ยนจากคนรัก มาเป็นเพื่อนจะขมขื่นใจขนาดไหนไปฟังกัน

หนึ่ง-อาทิตย์ เปิดเผยว่า ไม่มีเพื่อนที่ไหนจับมือกันดูหนังหรอก” ประโยคนี้ประโยคเดียว  ที่ทำให้ผมเริ่มแต่งเพลงนี้ได้เลย“ก็ฉันไม่เคยมีเพื่อน ที่จับมือเวลาดูหนังด้วยกัน ภาพเหล่านั้น ยังย้ำว่าฉันคงทำไม่ไหว จากนั้นจึงตีความ MV ออกมาเป็นเรื่องราวสังคมของวัยรุ่นนักศึกษาที่เป็นเพื่อนกัน  แล้วมาคบกันเป็นแฟน พอเลิกกันแล้วอีกฝ่ายหนึ่งเค้าอยากเป็นเพื่อนกับเราอยู่  มันก็ค่อนข้างอึดอัดครับ ถามว่าสุดท้ายแล้วเราสามารถเป็นเพื่อนกับคนที่บอกเลิกเราได้ไหม  มันก็ต้องใช้เวลาครับ   เพลงเพื่อนที่“ไม่ดี”   เป็นเพลงเศร้าเหมือนเดิมตามสไตล์ของผม  ในเพลงจะมีเสียงคอรัสของผู้หญิงด้วย ที่ยังวนเวียนอยู่ในชีวิตความทรงจำ แม้จะกลับไปเป็นเพื่อนที่ไม่ดีก็ตาม  แฟนๆ หลายคนบอก ActArt เป็นเจ้าพ่อเพลงเศร้าไปแล้ว ก็อาจจะใช่ครับ เพราะเพลงนี้ร้องแล้วมันอินเข้าถึงอารมณ์ได้ง่ายดีครับ คือเราตั้งใจทำทุกเพลงออกมาให้ดีที่สุด  ซึ่งวงเราก็มีความคาดหวัง  อยากให้คนฟังชอบเพลงของเรา ชอบในสิ่งที่เราทำ มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากเวลาเราร้องเพลง แล้วมีแฟนเพลงร้องเพลงของเราได้  มันมีความสุขมากจริงๆ ครับ  ผมและวงขอฝากเพลงนี้ทุกช่องทางด้วยนะครับชอบกดไลฟ์ใช่กดแชร์ด้วยนะครับ

ติดตามฟัง “เพื่อนที่(ไม่)ดี”  “ActArt”   ได้ทาง https://youtu.be/11RZKaelAS8  , Youtube :  ACTART OFFICIAL  และFacebook : We Are ActArt

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *