เตรียมพบกับเทศกาลดนตรีฤดูฝนที่ดีที่สุด “Singing in The Rain Music Festival 5”

เทศกาลดนตรีฤดูฝนที่ดีที่สุด “Singing in The Rain Music Festival 5” ชวนคุณต้องมนตราแห่งสายฝนและเสียงดนตรีไปกับ “The Magic Rain”

เมื่อฤดูฝนวนกลับมาอีกครั้ง ความสุข ความสนุกไปกับเสียงเพลง และบรรยากาศแห่งรอยยิ้มก็จะวนกลับมาเช่นกัน เทศกาลดนตรีในฤดูฝน Singing in The Rain Music Festival ครั้งที่ 5 จะกลับมาร่ายมนตร์แห่งสายฝน “The Magic Rain” ให้ชุ่มฉ่ำ เขาใหญ่ นครราชสีมา ไปกับเหล่าศิลปินที่ถูกคัดสรร ได้แก่ POTATO, BOWKYLION, POLYCAT, SLOT MACHINE, KLEAR, SAFEPLANET และ DEPT พร้อมมาตามหาคำทำนายแห่งสายฝนไปกับเหล่ามาสเตอร์ศาสตร์ไพ่ ที่จะมารวมตัวกันมากที่สุดในเทศกาลดนตรี ณ สนามกอล์ฟแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่ จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 นี้

โดยจัดต่อเนื่องมายาวนานเข้าสู่ปีที่ 5 ทาง ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ ผู้จัดงานเตรียมเนรมิตให้ Singing in The Rain Music Festival ครั้งที่ 5 ปกคลุมไปด้วยมนตราแห่ง “ The Magic Rain ” ที่จะทำให้ฤดูฝนครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม กับเทศกาลดนตรีบนลานสนามกอล์ฟ ของแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท ที่ถูกสร้างตกแต่งไปด้วยจุดถ่ายภาพ และกิจกรรมมากมาย โดยเฉพาะในโซน “ The Magic Horoscope ” ของเหล่ามาสเตอร์ชื่อดังที่คุณคุ้นเคยในเพจต่างๆ จะมาเปิดคำทำนายโชคชะตาในฤดูฝนให้กับทุกคน ไปพร้อมกับเสียงดนตรีของเหล่าศิลปินที่พร้อมจะร่ายมนตร์ให้ทุกคนได้ขยับจังหวะไปตามเสียงเพลง และการดูแลตามมาตรการ Social Distancing เป็นพิเศษ เพื่อความสุขและปลอดภัยของทุกคนที่เข้าร่วมงาน

สำหรับผู้ไม่อยากเดียวดายกับความเหงาของฤดูฝน เตรียมลงทะเบียนจองสิทธิ์ซื้อบัตร Singing in The Rain Music Festival ครั้งที่ 5 โปร Early Rain ในราคาเพียง 999 บาท และ 1,818 บาท สำหรับบัตรคู่ เพียงเพื่อนๆคลิก www.singingintherainfest.com และลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ถึงวันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564 รับทันทีชุดไพ่ทาโร่ต์The Magic Rain’ ไพ่ทาโร่ต์ชุดพิเศษที่ออกแบบเฉพาะงาน Singing in The Rain สำหรับทำนายโชคชะตาในฤดูฝนให้แก่ผู้ที่ได้ครอบครอง งานนี้!! เตรียมชวนเพื่อน เก็บกระเป๋าหยิบเสื้อกันฝน แล้วมาพบกัน ในเทศกาลดนตรีฤดูฝนที่สนุก สุดมันส์!! ในวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564 ณ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ, เขาใหญ่, นครราชสีมา ติดตามข้อมูลของงานได้ที่ www.facebook.com/singingintherainfest

#SIR5 #SinginginTheRain5 #TheMagicRain #มนต์แห่งสายฝน #เทศกาลดนตรีฤดูฝนที่สนุกที่สุด

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *