สำนักงานพาณิชย์จังหวัดฉะเชิงเทรา “8 Riew Goods Fair” ช้อป ฟิน กิน เพลิน ยกขบวนร้านค้าของดี ของเด่น ผลไม้สด รสชาติอร่อย กว่า 50 ร้านค้า

จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดฉะเชิงเทรา “จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าเกษตรและเกษตรแปรรูปคุณภาพ เพื่อคนรักสุขภาพ “ ภายใต้โครงการพัฒนาเกษตร สถาบันเกษตรและส่งเสริมช่องการตลาดสินค้าเกษตร โดยมีวัตถุประสงค์โครงการ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายและสร้างรายได้ให้กับสินค้าเกษตร และเกษตรแปรรูปคุณภาพ เพื่อคนรักสุขภาพ จังหวัดฉะเชิงเทรา ให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นและต่อยอดในการสร้างความต้องการสินค้าของจังหวัดในกลุ่มผู้บริโภค โดยการนำผลตอบรับจากผู้บริโภคไปพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของตลาด

โดยมีกำหนด พิธีเปิดงานในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เจเจมอลล์ จตุจักร ติดแอร์ โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวฉัตรประอร นิยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย นายพสิษฐ์ พรหมภักดี พาณิชย์จังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ภาครัฐ ภาคเอกชน และสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน

นางสาวฉัตรประอร นิยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา

ภายในงานได้ยกเอาผลไม้สด เช่น มะม่วง, มะพร้าว เมล่อน ผลไม้และสินค้าแปรรูป เช่น ซอส ปรุงรส, มะม่วงกวน, ไวน์เมล่อน รวมทั้ง ปลาสลิดแปรรูป , กะปี ให้ชาวกรุงเทพฯ ได้ชิม ได้ช้อปกันจุใจพบกับสินค้ามากมายหลากหลาย ที่ขนกันมา กว่า 50 ร้านค้า และยังมีกิจกรรมให้ร่วมลุ้นรางวัลต่างๆมากมาย ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม

สำหรับงาน “8 Riew Go๐ds Fair” ช้อป ฟิน กิน เพลิน นั้นจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2567 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เจเจมอลล์ จตุจักร ติดแอร์ ตั้งแต่ เวลา 10.00-19.30 น. จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดฉะเชิงเทรา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยสร้างรายได้เพิ่มให้กับผู้ประกอบการ เกษตรกร วิสาหกิจชุมชนในจังหวัดฉะเชิงเทรา รวมถึงสามารถสร้างช่องทางการตลาดด้วยการประชาสัมพันธ์สินค้าดี สินดีเด่น ของจังหวัดฉะเชิงเทราให้เป็นที่จักในระดับสากลต่อไป

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage สำนักงานพาณิชย์ จังหวัดฉะเชิงเทรา

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *