Garena Undawn จัดใหญ่ฉลองตรุษจีนปีมังกร กับเมืองใหม่ Dragongate พร้อมกิจกรรมพิเศษอัดแน่น เริ่มผจญภัยได้แล้ว ตั้งแต่ 8 ก.พ.นี้เป็นต้นไป

Garena Undawn จัดกิจกรรมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีมังกรอย่างยิ่งใหญ่ กับเมืองใหม่ Dragongate พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย ของรางวัลจัดเต็มให้ผู้เล่นสามารถเข้าสำรวจท้องถนนในเมืองสไตล์จีนสุดอลังการในโลกแห่ง Undawn เริ่มผจญภัยได้แล้วตั้งแต่ 8 ก.พ.นี้เป็นต้นไป

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถร่วมลุ้นสิทธิ์รับชุด Muse Dragon Brocade ถาวรแบบฟรีๆ จากกิจกรรมปลาคาร์ฟแห่งสำนักหลงเหมิน พร้อมรางวัลจากการล็อกอินรายวันให้ได้รับกันไปแบบเต็มอิ่ม นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมคำอธิษฐานดอกไม้ไฟในงานแสดงดอกไม้ไฟ ที่มาพร้อมกับของรางวัลให้กับผู้เล่นเพื่อสัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ในเทศกาลสำคัญนี้

ผจญภัยในแผนที่เมืองใหม่ – Dragongate Street

เพื่อเป็นการต้อนรับตรุษจีนผู้เล่นสามารถเข้าสำรวจแผนที่ใหม่สไตล์จีน Dragongate Street ผจญภัยพร้อมซึมซับบรรยากาศตามเทศกาลตรุษจีนนี้อย่างเต็มอิ่มพร้อมทั้งดื่มด่ำวิวทิวทัศน์ นั่งชมเรือที่ตกแต่งประดับประดาออกแบบสีสันมาอย่างประณีตและโคมไฟแดงที่ส่องแสงประดับเมืองอย่างสวยงาม

สำหรับแผนที่ใหม่ Dragongate Street จะมาพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นชวนติดตาม ระหว่างการเดินทางไปยังตอนเหนือของเมืองสาบสูญ หน่วยเรเวนจะต้องเผชิญภารกิจการต่อสู้กับนักเก็บกู้ซากและแก๊งตัวตลก จากนั้นหน่วยเรเวนจะต้องเดินทางเข้าสู่เมืองทางตอนเหนือนามว่า Dragongate เพื่อสืบเรื่องต่อไป ใครกันจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ผู้เล่นจะต้องทำหน้าที่เป็นผู้ที่ค้นหาคำตอบ ผู้เล่นที่สามารถผ่านด่านภารกิจจนสำเร็จ “เหตุการณ์วุ่นวายที่หลงเหมิน” จะได้รับฉายาสุดคูลในนาม ‘Dragon’s Heir’

ลุ้นรางวัลพิเศษ Lucky draw ปลาคาร์ฟ ที่หลงเหมิน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมลุ้นของรางวัลพิเศษ ระหว่างวันที่ 8 – 21 กุมภาพันธ์ ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรม ปลาคาร์ฟที่หลงเหมิน ระหว่างเวลา 19:45 – 19:55 น. ในวันที่ 9, 13, และ 17 กุมภาพันธ์ ซึ่งในแต่ละวันจะมีกิจกรรมเกิดขึ้น 2 ครั้งตามช่วงเวลาดังกล่าว ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมถึงชุด Dragon Brocade Set ถาวร, 888 RC, โกลด์ 38,888, และ กล่องชิ้นส่วนทักษะพิเศษระดับสุดยอดอีกด้วย

รางวัลมากมายรอให้คุณเป็นเจ้าของ ที่ Dragongate

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะตั้งแต่วันที่ 9 – 17 กุมภาพันธ์ ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมคำอธิษฐานดอกไม้ไฟ ระหว่างเวลา 21:00 ถึง 01:00 ของวันถัดไป เพื่อรับโอกาสสะสมลังประทานพรสูงสุด 3 ครั้งทุกๆ 20 นาที ในลังมีทั้งคูปองแลกเปลี่ยน Dragongate, ซิลเวอร์, ดอกไม้ไฟ และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้เล่นที่ล็อกอินทุกวันสามารถแลกรับของรางวัลมากมาย ด้วย ซิลเวอร์, ดอกไม้ไฟ, และคูปอง Dragon gate ใช้แลกของได้ที่ตลาดกลางคืนสำนักหลงเหมิน

ท้ายที่สุด เพื่อเพิ่มความสนุกแบบจัดเต็มในเทศกาลตรุษจีนปีมังกรนี้ Garena Undawn ขอนำเสนอไอเทมเข้าธีมตรุษจีนให้กับผู้เล่นได้จับจองเป็นเจ้าของ ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 29 กุมภาพันธ์ ผู้เล่นมีโอกาสได้รับชุดสุดพิเศษ Dreamer Modernized Tradition เป็นรางวัลใหญ่ในกิจกรรม Spring Glory อย่าลืมเข้าร่วมเพื่อรับสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของชุดใส่เดินเยาวราชและผจญภัยในเมืองสไตล์จีนสุดอลังการนี้ไปด้วยกัน

หากต้องการทราบข้อมูลอัปเดตล่าสุดของ Dragon Gate Welcome โปรดติดตามช่องทางการของ Garena Undawn:

– Facebook: Garena Undawn

– Instagram: undawnth

– TikTok: garenaundawnthai

– YouTube: Garena Undawn Thailand

– Discord: Garena Undawn TH

– Website: https://ud.garena.in.th/

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *