RoV เล่นใหญ่ ปลุกกระแส ‘ออเจ้า’ พร้อมเปิดตัว ‘เบลล่า ราณี’ เป็นพรีเซ็นเตอร์สกินไทยคนใหม่

จากความสำเร็จของซีรีย์สกินไทยตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน กระแสและความนิยมที่ได้รับจากผู้เล่นไม่เคยลดลง ครั้งนี้ RoV จึงจัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประจำเดือนมิถุนายน ดึง “เบลล่า ราณี แคมเปน” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เปิดตัวสกินไทยตัวใหม่สุดปังอย่าง “ออเจ้า อิลูเมีย” และที่สำคัญสกินนี้ “แจกฟรี” ให้กับผู้เล่นทุกคน โดยกิจกรรมเริ่มแล้ว ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป

สามารถร่วมกิจกรรมการแจกสกินออเจ้า อิลูเมีย ฟรี! ได้ง่ายๆ เพียงแค่เข้าเกม ทำภารกิจต่างๆ ก็รับสกินไปเลย! นอกจากนั้นยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น กรอบโปรไฟล์, อีโมจิ และ รูปโปรไฟล์ ทั้งหมดนี้เป็น Limited Edition ซึ่งแจกฟรีในช่วงระยะเวลากิจกรรมเท่านั้น

นอกจากนี้ RoV ยังมีคอนเทนต์ที่สนุกๆ อีกมากมาย เช่น ภาพยนตร์โฆษณาสั้นสุดสนุกที่ว่าด้วยเรื่องราวของการหายตัวไปของแม่นาย และเหล่าบ่าว ที่ออกเดินทางตามหาแม่นาย จนได้หลุดเข้าสู่พหุจักรวาลของ RoV ต้องบอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้คุณจะได้พบการแสดงของ “เบลล่า ราณี” ใน 4 บทบาทที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน รับรองว่าจะต้องเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน

รับชมภาพยนตร์ได้ที่ : https://www.facebook.com/ROVTH/videos/1647239459120310/

กิจกรรมสุดมันส์ประจำเดือนมิถุนายนแบบนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดนะออเจ้า และอย่าลืมล็อกอินเข้าเกมวันที่ 20 มิถุนายนนี้ เพื่อมารับ “ออเจ้า สกินฟรี” และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในเกม

#20มิยออเจ้าสกินฟรี #RoV #RoVxBella

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *