“ตู่ ภพธร” โชว์เพลงแห่งความคิดถึง “I Miss You” ประกอบภาพยนตร์ “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again”

“E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” คว้าหนุ่มหล่อเสียงละมุน “ตู่ ภพธร” ร่วมถ่ายทอดเพลงแห่งความคิดถึง “I Miss You” เพลงประกอบภาพยนตร์รักโรแมนติก “ขอเธอเจออีกสักครั้งSee You Again” เรื่องราวความรักบริสุทธิ์ของคู่รักต่างวัยที่ใครได้ชมแล้วเป็นต้องยิ้มตาม “ตู่ ภพธร” รับบทพระเอกลุคอบอุ่น มาพร้อมนางเอกใหม่แกะกล่อง “สตาร์-ศรัณย์ลภัส คำพา” ที่จะพาทุกคนมาร่วมค้นหาความหมายของความรักด้วยกันอีกครั้งผ่านเพลง “I MISS YOU”

“I MISS YOU” เพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชายคนหนึ่งที่รอคอยคนรัก และหวังว่าสักวันเธอคนนั้นจะกลับคืนมา ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แม้สุดท้ายจะรู้และเข้าใจดีว่า ความจริงแล้วทั้งเขาและเธอจะไม่มีวันได้พบกันอีก และหากย้อนเวลากลับไปได้สิ่งเดียวที่เขาจะทำ คือกอดเธอไว้ให้นานที่สุด โดยเพลงนี้ ได้นักร้องเสียงดี “ตู่ ภพธร” มาถ่ายทอดเนื้อเพลงที่พูดถึงความรัก ความคิดถึง และความเจ็บปวดจากการรอใครสักคนที่ไม่มีวันกลับคืนมา

โดยศิลปินเสียงดีลุคอบอุ่น “ตู่ ภพธร” เปิดเผยถึงการทำงานว่า “เพลง “I MISS YOU” เป็นเพลงที่ร้องยากอีกเพลงนึงเลยครับ อาจจะด้วยคีย์และเพลงที่ร้องเสียงค่อนข้างสูง ต้องใช้อารมณ์ที่เป็นคาแร็คเตอร์ของผมในเรื่องจริงๆ สื่อออกมาด้วย รู้สึกดีใจที่ได้ร้องและเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ ยิ่งตอนที่ได้เห็นเค้าเอาเพลงมาวางพร้อมกับภาพยนตร์ รู้สึกว่ามันเข้ากันมาก มันลงตัวมากครับ อยากให้ชมไปพร้อมๆ กันครับ”

เพลง “I MISS YOU” เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “ขอเธอเจออีกสักครั้ง See You Again” ภาพยนตร์ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับคำว่า “รัก” ของคู่รักต่างวัย นำแสดงโดย “ตู่ ภพธร” และนักแสดงสาวหน้าใหม่ “สตาร์-ศรัณย์ลภัส คำพา” ร่วมด้วย ขิม-จุฬารัตน์ หาญรุ่งโรจน์, แก๊ป-ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล, เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน, น้าโย่ง-พิเชษฐ์ เอี่ยมชาวนา, บีม-บุณยกร รัตนอำนวยชัย, กันต์-กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า, ด.ญ.แสนดี หิรัญสถิตพรฯลฯ กำกับการแสดงโดย พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง และผู้จัดไฟแรง “บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด”

ติดตามชม MV เพลง “I MISS YOU” ได้ทาง https://youtu.be/lY7j7Ianm_8?si=ftAfpjn1yG6PahFJ และสามารถชมภาพยนตร์ “ขอเธอเจออีกสักครั้ง See You Again” ได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) #IMISSYOU#SeeYouAgain#ขอเจอเธออีกสักครั้ง #MONOMAX#MONOOriginal#E29MusicIdentities

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *