สวนสนุกบริกซ์แลนด์สาขาแรกเปิดแล้วที่ไอคอนสยาม

สวนสนุกบริกซ์แลนด์ได้รับลิขสิทธิ์จากประเทศอังกฤษ ได้เปิดทำการเป็นครั้งแรกในเอเชียที่ ไอคอนสยาม ชั้น 5 โดยเรามุ่งหวังให้เด็กได้เล่นอย่างมีความคิดสร้างสรรค์ ผ่าน “เซฟ บริกซ์” ตั้งแต่เริ่มเข้าไปเล่น เด็กจะได้สร้างสรรค์สิ่งต่างๆตามจินตนาการอย่างไม่รู้จบ เด็กๆจะได้สนุกสนานกับการวิ่งเล่นในสวนสนุก เล่นสไลเดอร์ในบ้านที่เต็มไปด้วยลูกบอล กระโดดเล่นบนแทมโบลีนสำหรับเด็ก และสนุกสนานกับการเล่นตัวต่อขนาดใหญ่เพื่อสร้างเป็นสิ่งของตามจินตนาการ

โดยพนักงานที่ได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดีในการดูแลและปกป้องเด็ก ดังนั้นผู้ปกครองจะได้มีเวลาพักผ่อนหรือนั่งทำงานได้อย่างสบายใจ ทางบริกซ์แลนด์มีการทำความสะอาดในทุกๆวัน โดยใช้น้ำยาที่ไม่มีสารที่เป็นอันตรายและปลอดภัยต่อเด็กที่มาใช้บริการ เรามีการทำความสะอาดบ้านลูกบอลในทุกๆวัน ด้วยเครื่องที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ดังนั้นผู้ปกครองสามารถมั่นใจได้ในเรื่องของความสะอาดของทางสวนสนุกบริกซ์แลนด์

บริกซ์แลนด์ ได้รับแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์และพันธกิจของคุณลอร่าในการอยากมีสวนสนุกที่มีสภาพแวดล้อมที่สะอาดและเป็นที่เรียนรู้สำหรับเด็กเล็กในขณะเดียวกัน ทั้งนี้เกิดจากการที่พาหลานไปเล่นในสวนสนุกและกังวัลถึงความสะอาดและความปลอดภัย บริกซแลนด์ถึงได้เกิดขึ้น การสร้างตัวต่อนั้นเป็นสิ่งที่ช่วยพัฒนาการและสร้างเสริมจินตนาการให้กับเด็ก แต่ปัญหาที่พบคือตัวต่อนั้นเล็กและอาจเป็นอันตรายหากเด็กกลืนลงคอ

ด้วยเหตุนี้เองทางบริกซ์แลนด์จึงเลือกใช้ตัวต่อขนาดใหญ่ที่สามารถสร้างเป็นป้อมปราการ, บ้าน, สัตว์ หรือสิ่งต่างๆตามจินตนาการด้วยตัวต่อหลากสีสันที่ทางเราเตรียมไว้ รูปแบบของตัวต่อที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศอังกฤษ และประเทศเนเธอร์แลนด์ ทำให้การออกแบบรูปทรงและโครงสร้างต่างๆนั้นใช้สีที่ช่วยกระตุ้นจินตนาการของเด็ก และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากวัสดุอย่างดี เหมาะกับเด็กที่อายุต่ำกว่า 12 ปีอีกด้วย นำทีมโดยคุณทีน่า คุณดิษ และพนักงาน พร้อมต้อนรับทุกคนในดินแดนสวนสนุกที่ไร้กังวลและมั่นใจว่าเด็กทุกคนจะมีความสุขในบริกซ์แลนด์

การทำให้สวนสนุกบริกซ์แลนด์มีความโดดเด่นในด้านของคุณภาพ ดังนั้นทางเราจึงภูมิใจที่ได้ร่วมมือและร่วมเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 5 ปี ของไอคอนสยาม ในการเป็นจุดหมายที่ดีที่สุดที่ต้องมาเยือน สวนสนุกบริกซ์แลนด์เปิดให้บริการในชั้น 5 ซึ่งเป็นชั้นที่เป็นโซนของแม่และเด็ก โดยมีการใช้สีสันที่สดใสของตัวต่อเข้ามาช่วยในการดึงดูดนักท่องเที่ยวและคนทั่วไปที่มาเยือน สวนสนุกบริกซ์แลนด์มีความหรูหราในการเลือกใช้วัสดุและมาตรฐานอย่างดีในการดูแลเด็กๆ และเรื่องความสะอาด โดยมีราคาที่ทุกท่านสามารถจับต้องได้ เริ่มที่ 199 บาท สำหรับ 60 นาที , 250 บาท สำหรับ 150 นาที และราคา 450 บาทสำหรับการเล่นได้ทั้งวัน สวนสนุกบริกซ์แลนด์พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2566 โดยเปิดให้บริการทุกๆวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 21.00 น.

รายละเอียดเพิ่มตามได้ที่ Website : https://brixland.co.th/ Facebook : https://www.facebook.com/BrixlandThailand Instagram : https://www.instagram.com/brixlandthailand/ Phone Number : 02-382-2295, 063-847-5799 Photo and Video Links : https://www.dropbox.com/scl/fo/f4y1gna3scwt3gsykcjj8/h?rlkey=fin4uauzjz7wyk0z4p7h5uij1&dl=0

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *