EcoFlow เปิดตัว EcoFlow RIVER 2 แล้ว ในงาน Future Energy Asia 2023 ตระการตาเป็นที่สุด สำหรับบูธ EcoFlow

กรุงเทพฯ-พฤษภาคม – EcoFlow ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ให้พลังงานแบบพกพาและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของโลก จัดบูธแสดงผลิตภัณฑ์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ที่งาน Future Energy Asia 2023 (FEA2023) พร้อมเปิดตัวพาวเวอร์สเตชั่นรุ่นล่าสุด บริษัท EcoFlow ได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในฐานะผู้ผลิตอุปกรณ์ให้พลังงานสะอาดชั้นนำที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อส่งมอบพลังงานทางเลือกให้ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการผจญภัยหรือผู้ใช้เทคโนโลยีระดับมืออาชีพ และยังพร้อมผลักดันประเทศไทยในการเข้าสู่นโยบายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ หรือ Net Zero อีกด้วย

งานนิทรรศการครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือขององค์กรด้านพลังงานที่สำคัญในระดับภูมิภาค เปิดโอกาสให้รัฐบาลและเหล่าผู้นำในอุตสาหกรรมด้านพลังงานได้ร่วมนำเสนอและแลกเปลี่ยนความรู้ด้านการเปลี่ยนแปลงพลังงานผ่านผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีอัจฉริยะที่ทันสมัยที่สุดของเอเชีย

โดยทาง EcoFlow ได้มีการนำเสนอและสาธิตวิธีการใช้งานของผลิตภัณฑ์ EcoFlow ให้แก่ผู้เข้าร่วมงานและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานภายในบูธของ EcoFlow ซึ่งตั้งอยู่บริเวณบูธหมายเลข EF01 ที่ได้มีการตกแต่งด้วยธีม outdoor

EcoFlow ให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ซึ่งภายในบูธของ EcoFlow เองก็ได้นำเสนอพาวเวอร์สเตชั่นรุ่นปรับปรุงใหม่ EcoFlow RIVER 2 Series ซึ่งได้รับการอัพเกรดให้มีน้ำหนักที่เบาลงและมีเสียงที่เงียบลงจากรุ่นก่อนหน้า นอกจากนี้ยังมีการเผยสินค้าตัวอย่างอื่น ๆ ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ อาทิ ตู้เย็นแบบพกพา ตู้แช่แข็ง เครื่องทำน้ำแข็งแบบ 3-in-1 เครื่องแรกของโลก และเครื่องปรับอากาศคอมเพรสเซอร์อินเวอร์เตอร์แบบพกพาที่พร้อมให้ความเย็นและความสะดวกสบายเมื่ออยู่กลางแจ้ง

EcoFlow RIVER 2 Series – พาวเวอร์สเตชั่นรุ่นพกพาที่ดีที่สุดของกำลังไฟฟ้าไม่เกิน 1kWh

พาวเวอร์สเตชั่น EcoFlow RIVER Series ได้รับการออกแบบและพัฒนาเป็น EcoFlow RIVER 2 series ทำให้สามารถรองรับชาร์จไฟฟ้าได้อย่างรวดเร็ว ให้พลังงานไฟฟ้าที่เสถียร ปลอดภัยและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดย RIVER 2 series รองรับการชาร์จที่รวดเร็วกว่าที่เคยมีมา โดยสามารถชาร์จไฟเต็ม 100% ได้ภายใน 1 ชั่วโมง และเร็วกว่าพาวเวอร์สเตชั่นปกติถึง 5 เท่า

ในเรื่องของอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ LiFePO4 พาวเวอร์สเตชั่น RIVER 2 Series นี้ ถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีเยี่ยมและมีความปลอดภัย โดยสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ปี อีกทั้งยังได้รับการอัปเกรดส่วนแกนกลางของแบตเตอรี่ในแบบ LFP ให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดยสามารถรองรับการชาร์จและการใช้งานได้มากกว่า 3,000 ครั้ง เทียบได้กับการใช้งานพาวเวอร์สเตชั่น EcoFlow RIVER series ติดต่อกับทุกวันเป็นเวลา 10 ปี และถือว่ามีอายุการใช้งานที่นานกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมถึง 6 เท่า

ด้วยแบตเตอรี่ LFP ผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ว่า RIVER 2 series มีความปลอดภัย ทนทาน และ มีประสิทธิภาพสูงแม้จะอยู่ในอุณหภูมิที่ร้อนจัด อีกทั้งยังเป็นพาวเวอร์สเตชั่นตัวแรกที่ได้การรับรองความปลอดภัยจาก ทียูวี ไรน์แลนด์ (TUV Rheinland) ทำให้ผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ในความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือของพาวเวอร์สเตชั่น

ไร้กังวลเรื่องการชาร์จ ด้วยวิธีการชาร์จที่หลากหลายถึง 4 วิธี ของ RIVER 2 Series ที่พร้อมให้คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จไฟฟ้าแบบ fast AC การชาร์จไฟฟ้าแบบ in-car การชาร์จไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ หรือ การชาร์จไฟฟ้าด้วย Type-C สำหรับการใช้แบบพกพา ทำไมคุณไม่ใช้พลังงานทดแทนขณะที่คุณกำลังตั้งแคมป์ หรือท่องเที่ยวในที่แสงแดดจัด ๆ ละ? แค่คุณเสียบปลั๊กของแผง solar panel คุณก็สามารถชาร์จพลังงานไฟฟ้าให้เต็มได้อย่างรวดเร็วภายใน 3 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับสถานการณ์) ซึ่งรวดเร็วกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 10%

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Small Size Big Power” และด้วยฟังก์ชัน X-Boost ที่ให้พลังงานสูงสุดถึง 1600 วัตต์ RIVER 2 Series มีแหล่งจากไฟฟ้ากระแสสลับได้ถึง 800 วัตต์ แต่หากคุณต้องการใช้เครื่องใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าที่ต้องการกำลังสูง เช่น ไดร์เป่าผม ไมโครเวฟ หรือกาต้มน้ำไฟฟ้า ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มกำลังไฟฟ้าได้ถึง 1600 วัตต์ ด้วยโหมด X-Boost ซึ่งเพียงพอสำหรับ 80% ของเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่ต้องการกำลังไฟสูง

RIVER 2 Series เปรียบเหมือนแหล่งจำหน่ายไฟฟ้าสำรองยามค่ำคืน ที่สามารถมอบพลังงานไฟฟ้าสำรองให้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีความจำเป็นต้องทำงานตลอดทั้งคืน อาทิ เครื่องเครื่องช่วยหายใจ (CPAP) ตู้ปลา หรือ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้เก็บข้อมูลสำคัญ ทำให้ RIVER 2 Series กลายเป็นแหล่งจำหน่ายไฟฟ้าสำรอง Uninterruptible Power Supply (UPS) ที่ดีสำหรับการสตรีมมิ่ง และอื่น ๆ อีกมากมาย

River 2 Series จะจัดวางจำหน่ายผ่านช่องทาง EcoFlow official บนเว็บไซต์ Lazada เยี่ยมชมได้ที่: https://www.lazada.co.th/shop/ef-ecoflow

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *