“ควอนตัม เมทัล”ผู้ให้บริการทองคำแท่งรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย จับมือพันธมิตร แอพวอลเล็ต Wipay , อีวอลเล็ต,อีมันนี่,วีซ่าการ์ด เปิดแอพพลิเคชั่นการแลกเปลี่ยนซื้อขายทองออนไลน์

“ควอนตัม เมทัล”หนึ่งในผู้ให้บริการทองคำแท่ง 99.99% รายใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับการซื้อขายทองคำผ่านแอปพลิเคชั่นดิจิตอล QM Gold อีกทั้งยังได้จับมือกับทางคุณธนัท ว่องวรรธนะ กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท Wipay และคุณกำพล เกียรติเชิดแสงสุข รองประธานบริษัทห้างทองโซวเซ่งเฮง ในการเพิ่มช่องทางการชำระเงินผ่าน Wipay QM Gold Visa card เพื่อให้ง่ายต่อการใช้จ่าย โดยสมาชิกสามารถแปลงมูลค่าทองคำเป็นเงินสดได้ถึง 85% โดยมีขั้นต่ำในการซื้อทองคำสะสมในแอปพลิเคชั่นเพียง 100 บาท โดยปัจจุบันมีสมาชิก Gold Visa Card มากกว่า 100,000 รายแล้ว

Dato Lim Khong Soon ประธานบริษัท ผู้ก่อตั้งบริษัทควอนตัมเมทัล

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้างทรู ดิจิทัล พาร์ค ทางบริษัทควอนตัม เมทัล ประเทศไทย ได้มีการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นสำหรับการซื้อขายทองคำบนแพลตฟอร์มออนไลน์อีคอมเมิร์ซเพื่อให้การซื้อขายทองคำออนไลน์นั้นง่ายเพียงปลายนิ้ว อีกทั้งยังมีการทำข้อตกลงลงนามร่วมกันกับทางบริษัท Wipay และบริษัทโซ่เซ่งเฮง ในการเปิดตัวบัตร Gold Visa Card เพื่อเพิ่มช่องทางในการชำระเงินทั่วโลกพิเศษสำหรับลูกค้า QM Metal

Dato Lim Khong Soon ประธานบริษัท ผู้ก่อตั้งบริษัทควอนตัม เมทัลได้กล่าวว่า แพลตฟอร์ม QM Metal ของเราเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่อนุญาตให้สมาชิกซื้อขายทองคำแท่ง 99.99% ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ไม่มีวันหยุด สามารถเปลี่ยนจากทองคำเป็นเงินสดได้ 85% จากมูลค่าของทองคำ โดยมีค่าจัดการรายปีต่ำ เพียง 3.5% เท่านั้น มีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดทุกวัน จันทร์ ถึง ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9 โมง ถึง 2 ทุ่ม มีหน้าร้าน ตั้งอยู่ที่ ห้างShow DC ชั้น 4 Unit 413 ต่อสัญญาอัตโนมัติในทุกปี สามารถยกเลิกบัญชีตอนไหนก็ได้ โดยทองคำได้รับการรับรองจากสมาคมตลาดทองคำ LBMA (London Bullion Market Association)แห่งลอนดอน ยังสามารถแปลงมูลค่าทองคำเป็นเงินสดสำหรับทุกการใช้จ่ายทั่วโลกผ่านVisa Card

คุณโจนาธาน เซียว ( Jonathan Seow ) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอนตัม เมทัล ประเทศไทย จำกัด ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า บริษัทควอนตัม เมทัลได้จดทะเบียนในตลาด OTC ของประเทศสหรัฐอเมริกา และมีเหมืองทองเป็นของตนเองภายใต้บริษัทในเครือ Besra Gold Listed ในประเทศออสเตรเลีย มีสาขามากกว่า 16 ประเทศทั่วโลกเช่นจีน สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ แอฟริกาใต้ ฯลฯ สำหรับบริษัท ควอนตัม เมทัล ประเทศไทย จำกัด นั้นได้ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยกว่า 3 ปีแล้ว และมีความมุ่งมั่นที่จะให้เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับการซื้อขายคำในมุมที่แตกต่าง โดยมีเป้าหมายที่ต้องการเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายใน 3 ปีข้างหน้า และขยายตลาดเพิ่มขึ้นอีก 5% อย่างต่อเนื่อง

โดยย้ำว่าผู้ซื้อสามารถเปลี่ยนทองคำดิจิตอลเป็นทองคำจริงได้ตลอด 24 ชั่วโมง เชื่อถือได้ การันตีคุณภาพทองคำ โดยได้รับการรับรองจากสมาคมตลาดทองคำ LBMA (London Bullion Market Association) แห่งลอนดอน

สำหรับบริษัท ควอนตัม เมทัล ประเทศไทย จำกัด ก่อตั้งขึ้นโดยทีมผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นและกระตือรือร้นที่จะสร้างคุณค่าให้กับชุมชน QM-Thai จดทะเบียนในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2563 โดยกลุ่ม Quantum Metal ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจโลหะมีค่ามากว่า 15 ปี Quantum Metal Group ยังได้จดทะเบียนอยู่ในตลาด OTC ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีกิจการเหมืองทองของตนเองภายใต้บริษัทในเครือ Besra Gold Listed ในออสเตรเลีย Quantum Metal มีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งอย่าง Perth Minth Australia, ABC Bullions และธนาคารอีกหลายแห่ง Quantum Metal Group เป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายทองคำแท่งที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยมีสาขาอยู่ทั่วประเทศจีน สิงคโปร์ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ และอีกหลายสาขา

นายโจนาธาน กล่าวต่อว่า การซื้อทองดิจิตอลกับ Quntum Mental มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร เมื่อผู้ซื้อเก็บทองในแอพแล้ว หากต้องการทองจริงมาเก็บไว้ก็กระทำได้ จากห้างทองโซวเซ่งเฮง ถือเป็นการเปิดมิติใหม่ของการลงทุนซื้อขายแลกเปลี่ยนทองคำ ด้วยการปรับรูปแบบการลงทุนแบบเก็บออม ทั้งได้ประโยชน์จากราคาทองคำที่เพิ่มขึ้น และสร้างพอร์ตโฟลิโอทางธุรกิจ ด้วย แอพพลิเคชั่น ผ่านบัตร Wipay QM Visa Card ที่เป็นความร่วมมือกับ แอพวอลเล็ต Wipa บริษัทที่ทำเรื่องการเงินอิเล็คทรอนิคที่ได้รับอนุญาติจากแบงค์ชาติ ในการร่วมการแปลงมูลค่าในทองคำ และมีพันธมิตรรายอื่นๆ เช่น อีวอลเล็ต อีมั่นนี่ และวีซ่าการ์ด

ทั้งนี้แอพพลิเคชั่นซื้อทองออนไลน์ Wipay QM Visa Card จะเพิ่มประโยชน์ให้กับผู้ต้องการออมจากการซื้อทอง คาดว่าจะมีผู้ลงทะเบียนเพื่อมาลงทุนเพิ่มมากขึ้น จากปัจจบันที่มีสมาชิกอยู่แล้วกว่า100,000 ราย

พร้อมกันนี้คุณโจนาธาน ได้กล่าวเชิญชวน ผู้ซื้อทองที่ต้องการออม และลงทุนแลกเปลี่ยนทองคำ ให้เข้ามาศึกษา Quantum Metal เพื่อใช้เป็นหนึ่งในช่องทางการลงทุน เนื่องจากเครือข่ายกว้างขวางในแถบทวีปเอเชีย ซึ่งรวมถึงหน่วยงานภาครัฐ ธนาคารเอกชน สถาบันการเงินและธุรกิจต่างๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปีพ.ศ.2555 ที่ได้สร้างความร่วมมือที่แข็งแกร่งและการปรากฏตัวในประเทศต่างๆ ในเอเชียและทั่วโลก

“ผมรู้สึกดีใจที่ได้เจอพาร์ทเนอร์ ประเทศไทย ซึ่งบริษัทจะมีการเก็บทองไว้ในสถานที่ปลอดภัย และมีมาตรฐานรักษาความปลอดภัยสูง ทองไม่หายแน่นอน สามารถโอนกรรมสิทธิ์ทองคำ หรือซื้อทองให้คนรู้ใจผ่านแพลตฟอร์ม เพียงคลิกเดียว ซื้อขาย คล่อง สมัครฟรี” คุณโจนาธาน ระบุพร้อมกล่าวว่า มีบริษัทขุดทองที่ประเทศออสเตรเลีย ชื่อว่า Bersa จึงมั่นใจเรื่องการรับประกันราคา ซึ่งมีสาขากว่า 16 ประเทศทั่วโลก เช่น มาเลเซีย ไนจีเรีย ไทย อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ เวียดนาม แอฟริกาใต้ ฯลฯ ขั้นต่ำการซื้อทองเพียง 200 บาทเท่านั้น ยิ่งออม ยิ่งได้ ไม่มีข้อจำกัด ไม่มีค่าธรรมเนียมในการถอนเงินสด

สำหรับผู้สนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมWebsite : https://www.qmthai.co.th ติดต่อ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 02 2318313ที่อยู่บริษัทควอนตัม เมทัล ( Bravo mall ชั้น 4 Unit 413 ) 99/6-9 ถนนริมคลองบางกะปิ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *