FILA เปิดตัวคอลแลปส์คอลเลคชั่น “FILA x Smiley®” เอาใจสายสตรีทส่งต่อความรู้สึกด้านบวก รับช่วงเทศกาลแห่งความสุข

ฟีล่า (FILA) แบรนด์เสื้อผ้าสปอร์ตไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เปิดตัวคอลเลคชั่น ‘FILA x Smiley®’ จากการ คอลแลปส์กับไอคอนแบรนด์ระดับโลก ‘The Smiley® Company’ ดึงไอคอนิกเครื่องแต่งกายกีฬาเทนนิส-การออกแบบสไตล์อิตาเลียน สู่คอลเลคชั่นสตรีทแวร์แทรกความสนุกสนาน ความรู้สึกด้านบวกทุกการแต่งตัว พร้อมสานต่อกลยุทธ์คอลแลปส์และตอกย้ำ Identity Sports Lifestyle Fashion ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง

ความนิยมของแบรนด์ FILA เกิดขึ้นจากความพยายามในการเข้าถึงลูกค้าด้วยตัวตนที่ชัดเจน บนความเป็น ‘Sport Lifestyle Fashion’ โดยมีจุดขายหลักของการออกแบบสไตล์อิตาเลียนซึ่งเป็นหนึ่งในดีเอ็นเอของ FILA รวมถึงความไอคอนิกที่มาจากเสื้อผ้าในกีฬาเทนนิส และได้ปูทางให้แบรนด์สามารถสร้างเครื่องแต่งกายสปอร์ตแฟชั่น ที่ทันสมัย คุณภาพดี ในราคาที่ง่ายต่อการตัดสินใจ ซึ่งในปี 2023 นี้ FILA ได้สื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายหลัก อย่างกลุ่ม Millennials และ Gen Z ด้วยการใช้กลยุทธ์คอลแลปส์ร่วมกับแบรนด์ที่มีแนวคิดเดียวกันอย่าง The Smiley® Company ไอคอนที่คุ้นตากันดีจากเอกลักษณ์รูปใบหน้ายิ้มสีเหลืองสดใส ที่ถูกยอมรับในฐานะสัญลักษณ์สร้างพลังบวกคอยสนับสนุนให้ผู้คนให้เวลากับการยิ้ม เปิดตัวคอลเลคชั่น “FILA x Smiley®” คอลแลปส์คอลเลคชั่นที่ร่วมกันสร้างสรรค์ระหว่างสองแบรนด์ชั้นนำในวงการแฟชั่นไลฟ์สไตล์ โดยออกแบบให้ความรู้สึกอารมณ์สนุกสนานและร่าเริง ความสดใส ประกอบด้วยสินค้า Total Looks ที่หลากหลาย อาทิ ทีเชิ้ต เสื้อพูลโอเวอร์ กางเกงขาสั้น กระโปรง สำหรับการแต่งสบาย ๆ แต่มีสไตล์ รวมถึงยังมี สเวตเชิ้ตวินเทจและกระโปรงพลีทที่ให้น่ารักโดดเด่นด้วยไอคอน Smiley® ในสไตล์สตรีทลุค

คอลเลคชั่น FILA x Smiley® ถือเป็นการสร้างความสดใหม่ให้กับแบรนด์ FILA เป็นอย่างมาก โดยทั้ง 2 แบรนด์ ได้มีแลกเปลี่ยนจุดแข็งและความสร้างสรรค์ที่แต่ละแบรนด์มีร่วมกัน โดยความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้มาจากการผสานในฝั่ง FILA ที่ต้องการสร้างความรู้สึกมีพลังมีสไตล์ เข้ากับฝั่งของ Smiley® ที่ต้องการสร้างความร่าเริงและทัศนคติดี ๆ จนถ่ายทอดออกมาเป็นเสื้อผ้าที่มีความเท่ในสไตล์สตรีท แทรกด้วยความสนุกสนานในทุกการแต่งตัว เพื่อสร้างความรู้สึกด้านบวกให้คนรุ่นใหม่

FILA x Smiley® ยังมีไฮไลต์พิเศษ ต้อนรับการกลับมาของ Original Tennis OG 1985 รองเท้าเทนนิสที่มากด้วยประสิทธิภาพอันเป็นเอกลักษณ์ในยุคนั้น ที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ด้วยงานออกแบบสุดคลาสสิกเฉพาะตัวของ FILA พร้อมไอคอน Smiley® สีเหลืองสดที่ส้นรองเท้า เข้ากับความชอบกลุ่มคนรักสนีกเกอร์ในปี 2023 เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีตัวเลือกอย่างรองเท้าแซนเดิล สลิงแบ็ก ฯลฯ ที่มีดีไซน์สวมใส่ได้ทุกเพศทุกวัย รวมอยู่ในคอลเลคชั่นด้วย

การคอลแลปส์ร่วมกับแบรนด์ที่มีตัวตนชัดเจน นับเป็นกลยุทธ์ที่ FILA ให้ความสำคัญมาโดยตลอด แต่ละครั้งแบรนด์จะโฟกัสการจับเอาเทรนด์แฟชั่นที่นิยมของแต่ละฝั่ง มาเป็นหัวใจของการออกแบบสินค้าร่วมกัน เพื่อให้สินค้านั้นสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ออกมา และช่วยให้แบรนด์มีตัวตนอยู่ในสายตาของลูกค้า-อยู่ในกระแสตลอดเวลา และในอนาคต FILA ยังคงมีความตั้งใจจะคอลแลปส์ร่วมกับแบรนด์อื่น ๆ ต่อเนื่องในทุก ๆ ปี เพื่อให้ผู้คนได้สวมใส่เสื้อผ้า Sports Lifestyle Fashion ของแบรนด์ในชีวิตประจำวัน และเป็นแรงบันดาลใจในการส่งต่อความรู้สึกสร้างพลังสร้างสไตล์ให้ผู้คนต่อไป”

สำหรับคอลเลคชั่น FILA x Smiley® มีราคาเริ่มต้นที่ 1,590.- สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Shop FILA และเคาน์เตอร์ FILA ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต ทั่วประเทศ

#FILATHAILAND #FILAXSMILEY #FILAEVERYWHERE @filathailand @smiley

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *