อินเนอร์มาเต็ม!!! “พีธ พีระ” ถ่ายทอดเพลง “คนนั้นคือเธอ” เพลงประกอบซีรีส์สุดฮอต “ฟางเล่นไฟ”

รับหน้าที่ในการดูแลภาพรวมการผลิตเพลงประกอบซีรีส์ของ MONO ORIGINAL สำหรับ “พีธ พีระ” ศิลปินจากค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้)” ล่าสุดประเดิมร้องเพลงประกอบซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ในเพลง “คนนั้นคือเธอ” ศิลปินคุณภาพอย่าง “พีธ พีระ” ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะถ่ายทอดเพลงได้ไพเราะกินใจ ใส่อินเนอร์เต็มแบบไม่มีกั๊ก แม้จะใช้เทคนิคยาก แต่เจ้าตัวก็แอบเอาอยู่ตามสไตล์ศิลปินรุ่นใหญ่ไฟแรง

“คนนั้นคือเธอ” เพลงที่บอกความรู้สึกของผู้ชายธรรมดา ที่มั่นคงในความรักและซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเองผ่านเสียงร้องของ “พีธ พีระ” ที่ขอเป็นตัวแทนถ่ายทอดความรู้สึกของ “หมอปรีดี” ที่มีต่อ “เปรี้ยว” ผู้หญิงที่เป็นรักแรกและรักเดียว โดยที่ไม่สนว่าใครจะมองเปรี้ยวยังไง หรือต่อให้มีตัวเลือกมากมายแค่ไหนสุดท้ายเค้าก็เลือกจะรักผู้หญิงคนนี้

โดย “พีธ พีระ” ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “คนนั้นคือเธอ เป็นเพลงที่เพราะมากๆ เพลงนึง ซึ่งผมมีโอกาสได้รับมอบหมายให้มาร้องเพลงนี้ครับ จริงๆ เพลงนี้เมโลดี้จะค่อนข้างคล้ายเพลง “ผ่านมาให้แค่จำ” เป็นเพลงที่เข้าใจง่าย ฟังรู้เรื่องทีเดียวจบ แต่จะมีความแตกต่างจากสิ่งที่ผมเคยร้องตรงที่เพลงนี้มีสมหวัง เพราะเพลงของผมจะเป็นเพลงที่ผิดหวังมาตลอด แต่ชีวิตจริงสมหวังนะครับ ตอนถ่ายทอดค่อนข้างยากครับ ต้องใช้อารมณ์เยอะ มีการใช้เสียงที่เป็นเสียงลมครึ่งนึงร้องเต็มครึ่งนึง เป็นเทคนิคที่ค่อนข้างยากในการร้องเพลงนี้ อยากให้ลองฟังกัน หวังว่าแฟนเพลงของ “พีธ พีระ” จะชอบกันครับ และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับการคัมแบ็คของผมด้วย รับรองมีเซอร์ไพรส์แน่นอนครับ”

“ฟางเล่นไฟ” ซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เปรี้ยว” หญิงสาวที่อยากมีความรักที่ดี โดยใช้หัวใจนำทาง และไม่คิดถึงผลตามมาตอนจบจะมีชีวิตเป็นอย่างไร นำแสดงโดย ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ, มุก-พิชานา อยู่สุข และ นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์ กำกับการแสดงโดย “ผิน เกรียงไกลสกุล” ติดตามชมซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) และสามารถติดตามชม MV “คนนั้นคือเธอ” ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=F-MUQeCyCsU&t=9s

#E29Music Identities #คนนั้นคือเธอ #ฟางเล่นไฟ #MONO ORIGINAL #MONOMAX

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *