“ULTIMATE GAME” เปิดตัวเกมมือถือ…สุดคิวท์! ในงาน Pool Party : Fun & Let’s Play “LUNA ORIGIN” เกมเราก็สายแบ๊วซะด้วย ทีนี้เกมเมอร์ก็ว้าวุ่นเลย

บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด (ULTIMATE GAME) ค่ายเกมน้องใหม่ ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย เน้นสร้างสังคมเกมออนไลน์ที่ดีมีคุณภาพ โดยการให้บริการและพัฒนาแพลตฟอร์มชุมชนออนไลน์ที่ตอบโจทย์ทั้งความสนุกและการเล่นเกม ภายใต้สโลแกน Get Your Game On เจ้าของลิขสิทธิ์เกมมือถือ “LUNA ORIGIN” จากแฟรนไชส์ “LUNA” เกมชื่อดังจากประเทศเกาหลี ในเวอร์ชั่นใหม่ที่ดีที่สุด และเป็นผู้ได้รับสิทธิ์ให้บริการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจาก บริษัท Soul Game Inc.

คุณเอนก ชัยชนะสงคราม Chief Operating Officer บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด

โดย คุณเอนก ชัยชนะสงคราม Chief Operating Officer บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด จัดงานเปิดตัวเกมมือถือ LUNA ORIGIN อย่างเป็นทางการ ในธีมปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำสุดแบ๊ว แสนน่ารัก ตามคอนเซ็ปต์เกม ในงาน “POOL PARTY: FUN & LET’S PLAY LUNA ORIGIN”

ภายในงานได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ของเกมมือถือ LUNA ORIGIN จาก คุณทวิชา โล่สกุล Project Manager กล่าวว่า “เกมมือถือ LUNA ORIGIN ในเวอร์ชั่นนี้ถือว่ามีอะไรใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้สัมผัสมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตัวละครสุดน่ารักมาพร้อมกับอาชีพหลากหลาย เช่น Elf, Human, Dark Elf, Sword Master เป็นต้น รวมถึงแฟชั่นน่ารักแบบคิวท์ สุดแบ๊ว ที่หนุ่ม-สาวสายแฟห้ามพลาด สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ในสไตล์คุณเองที่ไม่เหมือนใครรวมถึงกราฟฟิกสวย ๆ

คุณทวิชา โล่สกุล Project Manager

ในแต่ละด่านมีอาร์ตสไตล์อันสวยงามแตกต่างกันออกไป พร้อมระบบอำนวยความสะดวกแบบออโต้เพลย์ 100% และพิเศษสุดกับคอนเทนต์ที่เปิดตัวเฉพาะในประเทศไทย อาทิ Infinite Tower ให้ผู้เล่นตะลุยดันเจี้ยนหอคอยสุดมันส์แบบไม่มีกำหนดเวลา เพื่อรับรางวัลตามความท้าทายในแต่ละขั้น พร้อมทั้งเผชิญหน้ากับบอสของหอคอยที่จะคอยปรากฏมาต้อนรับผู้เล่นอีกด้วย และคอนเทนต์ World Boss ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเข้าไปตะลุมบอลกับบอสสุดโหดพร้อมกันมากถึง 30 คน เพื่อพิชิตรางวัลสุดพิเศษที่หาจากอีเว้นท์อื่นไม่ได้” คุณทวิชา กล่าวทิ้งท้าย

โดยในงานมีการสาธิตเกมเพลย์ ระบบ และฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของตัวเกม ที่จะมาช่วยรังสรรค์ให้การผจญภัยได้ออกไปท่องโลกแฟนตาซีของเหล่าเกมเมอร์ สนุก สมบูรณ์แบบมากกว่าครั้งไหน ๆ ที่ผ่านมา รวมถึงการซื้อ-ขายไอเทมในเกม และแพ็กเกจในการเติมเงินที่มีความน่าเชื่อถือสูง ผ่านเกม มิโค่ (Gamiqo) แพลตฟอร์ม Ecosystem ศูนย์รวมการเชื่อมโยงอุตสาหกรรมเกมของประเทศไทย ในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น Marketplace หรือ Esports โดยจับมือกับทางภาครัฐเพื่อช่วยสร้างความปลอดภัยและความสะดวกสบายสำหรับผู้เล่น

4 สาว Pretzelle

และเพิ่มดีกรีความน่ารักของงานยิ่งขึ้นไปอีกกับมินิคอนเสิร์ตจาก 4 สาว Pretzelle ที่มาร่วมแจกความสดใส สร้างความสนุกแบบเต็มอิ่มริมสระว่ายน้ำ พร้อมพบปะกับสตรีมเมอร์ตัวท็อปของวงการอย่าง HaruJar, Pwjira, Junqko, Shipdont, Top Gam Thailand มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความน่ารัก และทดสอบฟีเจอร์ใหม่ เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของการผจญภัยในโลกแฟนตาซีครั้งนี้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย รวมถึงการแจกไอเทมสุดพิเศษจาก LUNA ORIGIN ให้กับเหล่าเกมเมอร์ที่มาร่วมงานครั้งนี้ ณ ร้าน ARCH CAFÉ สถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี

4 สาว Pretzelle

สำหรับเกม LUNA ORIGIN เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG เปิดโอกาสให้เกมเมอร์ได้ผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีสุดน่ารัก ส่งตรงจากตัวเกมต้นฉบับเต็ม LUNA เวอร์ชั่น PC มาสานต่อความน่ารักในรูปแบบเกมมือถือ ที่จัดเต็มทุกความสนุกแบบครบถ้วน เน้นกราฟิกความสวยงาม ความน่ารักของตัวละครระบบการแต่งตัวและเครื่องประดับเน้นแฟชั่นสุดคิวท์มาแบบจัดเต็มปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ เอาใจสายแบ๊ว พร้อมระบบการเล่นและเกมเพลย์ที่สนุกสนาน อันเป็นเอกลักษณ์จนทำให้ แฟรนไชส์นี้โด่งดังมาอย่างยาวนาน บวกกับคอนเทนต์สดใหม่ สุดพิเศษเฉพาะประเทศไทยอีกมากมาย ซึ่งจะถูกอัปเดตเพิ่มเติมขึ้นอีกเรื่อย ๆ เพื่อให้สมกับเป็นเกมเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของ LUNA Mobile

LUNA ORIGIN ตำนานเกม สุดเเบ๊ว เวอร์ชั่นดีที่สุดของประเทศไทย เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันนี้ บนเว็ปไซต์ LUNA ORIGIN / Google Store / App Store แล้วรับไอเทมสุดพิเศษนำไปใช้ในวันที่เกมเปิดได้ทันที โดย LUNA ORIGIN จะเปิดให้นักผจญภัยท่องโลกแฟนตาซีอย่างเต็มรูปแบบ ในวันพุธที่ 11 ตุลาคมนี้ และเตรียมตัวให้พร้อมกับความน่ารักสุดยิ่งใหญ่ของ LUNA ORIGIN ในงาน Thailand Game Show 2023 ในวันที่ 20-22 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูธ Gamiqo (หมายเลขบูธ D3) สำหรับผู้เล่นที่สนใจสามารถติดตามข่าวสาร ความสนุก ความน่ารักมากมาย ของตัวเกมได้ที่เพจ Facebook: LunaOriginTH

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *