UP TO YOU ซีซั่น 2 มาแล้ว เตรียมส่งใจเชียร์ 4 สาวไทยก้าวสู่ไอดอลเกาหลี

รายการ UP TO YOU ซีซั่น 2 มาแล้ว!! ชวนคนไทยส่งแรงเชียร์ให้ 4 ตัวแทนสาวไทย สู่เส้นทางไอดอล ณ ประเทศเกาหลีใต้ เตรียมตัวให้พร้อมดูรายการสด ดูฟรีผ่านแอพ AfreecaTV ทุกวันพุธ เริ่ม 31 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

AfreecaTV หรือ อาฟรีคาทีวี แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิ่งอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ได้จัดการแข่งขันรายการ UP TO YOU เพื่อเฟ้นหาไอดอลสาวเกาหลีผ่านแพลตฟอร์ม AfreecaTV ในปี 2022 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สร้างปรากฏการณ์การรับชมพร้อมกันสูงสุด 75,000 คน และยอดการดู 14 ล้านครั้ง ผู้ชนะในซีซั่น 1 มีโอกาสได้เดบิวต์กับค่ายเพลงชื่อดัง

ติดตามรายการได้ที่ช่อง KpopTH บน AfreecaTV ที่นี้ :https://bj.afreecatv.com/kpopth

โดยในปี 2023 นี้ รายการ UP TO YOU กลับมาทำซีซั่น 2 อีกครั้ง ความพิเศษของการแข่งขันในครั้งนี้ คือการเฟ้นหาไอดอลตัวแทนจากหลายประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ฮ่องกง เกาหลี และไทย โดยแต่ละประเทศต้องเฟ้นหาตัวแทนไอดอลของตัวเองเข้าสู่การฝึกร้อง ฝึกเต้น และพัฒนาศักยภาพต่างๆ และการแข่งขันอันดุเดือด ณ ประเทศเกาหลี

สำหรับประเทศไทยนั้น AfreecaTV Thailand ได้เปิดโอกาสให้สาวไทยส่งคลิปความสามารถของตนเองเข้ามาให้พิจารณา โดยกรรมการ AfreecaTV ทั้งจากเกาหลีและไทย ได้คัดเลือก 4 สาวตัวแทนประเทศไทย ดังนี้

เนเน่ กรัณฑรัตน์ งามพลวิโรจน์ อายุ 20 ปี อดีตไอดอล J-POP สาวน้อยน่ารักที่กำลังศึกษาอยู่ที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เธอได้แนะนำตัวอย่างเป็นกันเองว่า “ความฝันของหนู คือ การเป็นไอดอลที่ร้อง เล่น เต้น แสดง อยากให้คนที่เห็นหนูมีความสุข สิ่งที่สำคัญที่สุด หนูอยากขอบคุณทุกๆ คนที่มองเห็น และให้โอกาสเด็กคนนี้ คอยเป็นกำลังใจให้กันมาตลอด หนูสัญญาว่าจะพัฒนาตัวเอง และเต็มที่กับโอกาสที่ได้รับ จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังนะคะ”

-บี๋ ณิชา ยามดี อายุ 25 ปี ครูสอนเต้น และแดนเซอร์ให้กับศิลปินชื่อดังหลายเวที ซึ่งจบนาฏศิลป์สากล คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เรียกได้ว่าเรื่องเต้นหลากหลายแนวต้องให้สาวคนนี้ “สำหรับความฝันของบี๋ คือ การได้ไปต่างประเทศ และได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ซึ่งเกาหลีถือเป็นเดสติเนชันของเราเหมือกัน ครั้งนี้ก็จะขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์ตรงนี้ให้มากที่สุด เพื่อนำไปใช้ในอนาคต ก็ต้องขอบคุณทางรายการที่ให้โอกาสกับบี๋ ก็จะทำให้เต็มที่ที่สุด ฝากทุกคนติดตามให้กำลังใจบี๋ และเพื่อนๆ ทุกคนในทีมด้วยค่ะ”

-เอแคร์ นลินนิภา ศรียารัตน์ อายุ 20 ปี แดนเซอร์มากความสามารถ และเคยร่วมงานกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่มาแล้ว ปัจจุบันเธอศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะบริหารธุรกิจเพื่อสังคม บอกว่า “อยากฝากถึงแฟนๆ ที่ติดตามเอแคร์ ช่วยเป็นกำลังใจด้วยนะคะ จะทำให้เต็มที่สุดความสามารถ ขอบคุณค่ะ”

-มาย อัจฉราพร บุบผาชาติ ครูสอนและนักออกแบบท่าเต้น ดีกรีแชมป์โลก โดยความสามารถ คือ เต้นได้หลากหลายแนว สามารถเป็น Girl Style หรือ Boy Style ที่สำคัญยังเปลี่ยนได้หลายลุค และมายยังสามารถสอนเต้นได้ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่วัย 60 ขึ้นไปได้อีกด้วย

“ความฝันสูงสุดของมาย คือ อยากพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ จนเป็นศิลปินที่เก่ง มายก็อยากฝากเชียร์ และติดตามพวกเราด้วยนะคะ เพราะกำลังใจของทุกคนสำคัญมากๆ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและเชียร์มาเสมอ ครั้งนี้ก็ขอให้เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ จะเต็มที่ จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังค่ะ ขอบคุณค่ะ”

สำหรับการแข่งขันรายการ UP TO YOU ซีซั่น 2 นั้น ผู้เข้าแข่งขันมีโอกาสได้รับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 2,500,000 บาท แบ่งได้ดังนี้

– รางวัลที่ 1 ได้รับเงินรางวัล 50 ล้านวอน หรือคิดเป็นเงินไทย 1.27 ล้านบาท

– รางวัลที่ 2 ได้รับเงินรางวัล 20 ล้านวอน หรือคิดเป็นเงินไทย 550,000 บาท

– รางวัลที่ 3 ได้รับเงินรางวัล 15 ล้านวอน หรือคิดเป็นเงินไทย 381,000 บาท

– รางวัลที่ 4 ได้รับเงินรางวัล 10 ล้านวอน หรือคิดเป็นเงินไทย 254,000 บาท

– รางวัลที่ 5 ได้รับเงินรางวัล 5 ล้านวอน หรือคิดเป็นเงินไทย 127,000 บาท

ผู้ชมรายการเป็นไอดอลได้ด้วย

ผู้ชมที่รับชมรายการ UP TO YOU ซีซั่น 2 สามารถเข้าร่วมเป็นไอดอลได้อีกด้วย โดย AfreecaTV ขอเป็นเวทีแจ้งเกิดให้กับคนมีฝัน เพียงไลฟ์ที่ AfreecaTV สะสมชั่วโมงไลฟ์ และยอดผู้ติดตามครบตามกำหนด สะสมเงินรางวัลกว่า 20,000 บาท

ขณะเดียวกันหากมีผู้ติดตามถึง 50 คน สามารถแลกเปลี่วน Star Balloon เป็นเงินสดได้ 1 Star Ballon = 1 บาท สูงสุด 5,000 ทุกเดือน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bj.afreecatv.com/aftvthai/post/99080222

นอกจากนี้ AfreecaTV ยังได้ร่วมกับ True หรือ ทรู ผู้นำด้านการให้บริการโทรคมนาคมของไทย จัดโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า True 5G eSports sim โดยลูกค้าจะได้รับอินเทอร์เน็ต 2GB 30 วันฟรี และยังสามารถรับสิทธิ์พิเศษเพิ่มเติมบนแอพ AfreecaTV

เพียงนำโค้ดที่ได้รับทาง SMS เมื่อเปิดใช้บริการซิมมายืนยันรับสิทธิ์ดูถ่ายทอดสดรายการ UP TO YOU ซีซั่น 2 และคอนเทนต์เกาหลีเด็ดโดนใจแบบไม่มีโฆษณากวนใจกับ Quick View นานถึง 3 เดือนเต็ม โปรโมชั่นนี้ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค.2566 ถึง 31 พ.ค. 2567 เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม: https://bit.ly/AFTVSIM

เกี่ยวกับ AfreecaTV

AfreecaTV หรือ อาฟรีคาทีวี เป็นชื่อย่อจากประโยค Anybody can Freely Broadcast หรือ ใครๆ ก็สามารถไลฟ์สตรีมได้ AfreecaTV คือแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย และไลฟ์สตรีมที่เปิดโอกาสให้ผู้คนจากทั่วโลก ที่ชื่นชอบ หรือสนใจการเป็นสตรีมเมอร์ทั้งหน้าใหม่และมืออาชีพสามารถไลฟ์สตรีมได้ฟรี ในส่วนของผู้ชมสามารถรับชมเนื้อหาเกี่ยวกับไลฟ์สตรีมเกม การถ่ายทอดสดการแข่งขัน Esports ต่างๆ และความบันเทิงครบครัน ผ่านเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน AfreecaTV (รองรับภาษาไทย)

ทั้งนี้ AfreecaTV เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2006 ปัจจุบันมีผู้ใช้งาน 25 ล้านบัญชีทั่วโลก และมากกว่า 7,500 ช่องที่สร้างสรรค์คอนเทนต์ต่อวัน โดย AfreecaTV ได้ขยายขอบเขตการให้บริการทั้งในเมืองไทย ญี่ปุ่น ไต้หวัน ฮ่องกง เวียดนาม และสหรัฐอเมริกา ซึ่งบริการของเราครอบคลุมถึงผู้ชมทั่วโลก

สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน : AfreecaTV เว็บไซต์ : www.afreecatv.com Twitter : @AfreecaTVThai Facebook :https://www.facebook.com/afreecatvthai Tiktok: freecatv_thailand LinkedIn : https://www.linkedin.com/company/

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *