สุดประทับใจกับคอนเสิร์ตเกาหลี บรรยากาศสวนครั้งแรกในประเทศไทย “Seoul Friends Charity Concert in Bangkok 2023” Henry, PUNCH, Kim Feel, Gen Neo

จบไปแล้วอย่างสวยงามและอบอุ่นกับ โปรเจคครบรอบ 20 ปี ของบริษัท PIXEL ONE ที่ไอเดียเก๋เนรมิต “อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย” เป็นลานคอนเสิร์ตเกาหลีบรรยากาศสวน “Seoul Friends Charity Concert in Bangkok 2023” เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา พร้อมเชิญศิลปินเสียงร้องคุณภาพอย่าง Henry Lau (เฮนรี่ เลา), Kim Feel (คิม ฟีล), Gen Neo (เจน นีโอ) และ Punch (พั้นซ์) มาร่วมสร้างความประทับใจ โชว์เสียงร้องสด ๆ พร้อมเครื่องดนตรีแบบจัดเต็มให้แฟนเพลงชาวไทยอย่างใกล้ชิด แถมงานนี้ยังมอบเงินรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จากการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตเป็นจำนวนเงินสูงกว่าสองล้านบาท ให้แก่ “มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย” เพื่อเด็กและผู้เยาว์ที่ถูกทอดทิ้ง และได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติต่าง ๆ ต่อไป

เริ่มคอนเสิร์ตกับ Gen Neo (เจน นีโอ) นักร้องและโปรดิวเซอร์ มือทองผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินเกาหลีมากมาย ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย เปิดตัวด้วยเพลง “Like California” ตามด้วยเพลงฮิตที่ทำให้หลายคนรู้จักเขามากขึ้นในเพลง “Till The Morning, RELAPSE, Called it love” และยังมอบเพลงพิเศษ “Can we?” ที่เตรียมมามร้องให้แฟนเพลงชาวไทยฟังเป็นที่แรกอีกด้วย

ต่อด้วยนักร้องสาวหนึ่งเดียวของงานนี้ที่คอซีรีส์ตั้งตารออย่าง Punch(พั้นซ์) เจ้าแม่เพลงประกอบซีรีส์ กว่า 20 เรื่อง ซึ่งพั้นซ์ได้เลือกเพลงที่เชื่อว่าต้องร้องตามได้อย่างแน่นอน อย่าง “Stay With Me” เพลงประกอบซีรี่ส์ Golbin, “Everytime” เพลงประกอบซีรี่ส์ที่เป็นกระแสมาแล้วทั่วประเทศ Descendants of the Sun หรือ “ชีวิตนี้เพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ” ที่ขาดไม่ได้คือเพลง “Say Yes” เพลงประกอบซีรี่ส์ Moon Lovers และยังฮิตมาก ๆ ใน TiKTok จนหลายคนคงเคยเต้นตามมาแล้ว งานนี้พั้นซ์เซอร์ไพรส์แฟนเพลง ยการร้องท่อนแร็พในเพลงให้ฟังกันสด ๆ อีกด้วย และยังมีซิงเกิ้ลใหม่ “Memory” มาโชว์เสียงร้องอันไพเราะท่ามกลางบรรยากาศในสวนเป็นความทรงจำที่ทำแฟนเพลงไม่มีวันลืมแน่นอน

ความประทับใจยังไม่หมดแค่นั้น เพราะงานนี้เรายังได้นักร้องพลังเสียงดีโว่อย่าง Kim Feel (คิม ฟีล) นักร้อง-นักแต่งเพลงดีกรีเป็นถึงรองแชมป์รายการ Superstar K 6 ที่ฝากผลงานไว้กับเพลงประกอบซีรี่ส์หลายเรื่องเช่นกัน อย่างเพลง “Youth” เพลงประกอบซีรี่ส์ Reply 1988 ที่แฟนเพลงคุ้นหูเป็นอย่างดี ต่อด้วยเพลง “If We Love Again, Stay with Me, Make U Mine” สะกดผู้ชมทุกที่นั่งด้วยเสียงทรงพลังและไพเราะมาก ๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงสนุก ๆ ให้ได้ออกเสต็ปร่วมกันอย่าง “Beautiful” งานนี้เรียกว่าแฟนคลับโดนตกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ ที่

ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยนักร้องมากความสามารถอย่าง Henry Lau (เฮนรี่ เลา) ปรากฏตัวพร้อมไวโอลินคู่ใจในเมดเลย์เพลง “Girlfriend, Don’t Forget, I Luv U, Untitled Love Song” รวมถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “Moonlight” ที่เพิ่งเปิดตัวได้เพียง 2 สัปดาห์ ก่อนจะลงไปทักทายแฟนคลับอย่างใกล้ชิดด้วยภาษาไทยอย่าง “คิดถึงนะครับ, สบายดีไหม, หรือภาษาเหนืออย่าง เยี๊ยะก๊านเยี๊ยะงาน” เรียกเสียงกรี๊ดอย่างกึกก้อง พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกครั้งด้วยโชว์สุดอลังการที่เฮนรี่ได้แสดงศักยภาพทางดนตรีทั้งร้องเพลง, สีไวโอลิน เล่นกีต้าร์และเล่นคีย์บอร์ด ในเพลงเดียวอย่าง “Old town road” ก่อนจะลาค่ำคืนสุดพิเศษด้วยเพลง “It’s you” ซิกเนเจอร์ที่เฮนรี่มักจะเล่นปิดท้ายให้ผู้ชมได้ร้องร่วมกันอย่างสนุกสนาน คุ้มค่าการรอคอยมาเยือนไทยอีกครั้งในรอบ 5 ปีของเขา

งานนี้ใครได้มาถือว่าคุ้มสุด ๆ เพราะทาง บริษัท PIXEL ONE จัดออกมาได้น่าประทับใจ เต็มอิ่มทุกอรรถรสสมกับเป็นโปรเจคครบรอบ 20 ปี สำหรับคอนเสิร์ตเกาหลีในสวนครั้งแรกของประเทศไทย ที่สำคัญยังได้ร่วมกันทำบุญอีกด้วย ติดตามกิจกรรมอื่น ๆ จาก PIXEL ONE ได้ทาง FB : PIXEL1EVENT

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *