MAXHUB เผยนวัตกรรมที่นำการเชื่อมต่อไปสู่อีกระดับ ในหัวข้อ Empowering future educators and students with MAXHUB’s innovative solutions ในงาน InfoComm Asia 2023

กรุงเทพ, ประเทศไทย 24 พฤษภาคม 2566 – MAXHUB ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันเกี่ยวกับกระดานแสดงผลอัจฉริยะ (Interactive display and collaboration solution) ประกาศเข้าร่วมงานสุดยิ่งใหญ่ InfoComm Asia 2023 แหล่งรวมเทคโนโลยีนานาชาติภายในงานไว้มากมาย ณ ศูนย์การประขุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 3 บูธ H01

MAXHUB ได้เปิดพื้นที่ให้บรรดานักศึกษา ผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนผู้นำในอุตสาหกรรม ได้เข้าชมนวัตกรรมความก้าวหน้าล่าสุด กับผลิตภัณฑ์และโซลูชันสุดล้ำสมัยที่สามารถกำหนดทิศทางของการศึกษาได้ ซึ่งภายในพื้นที่บูธของ MAXHUB ได้จัดแสดงแสดงผลิตภัณฑ์ไว้มากถึง 3 โซน ได้แก่ 1. Smart Class Room ที่จำลองห้องเรียนแห่งอนาคตที่รอบล้อมไปด้วยนวัตกรรมสุดล้ำสมัยของ MAXHUB 2. LED Screen จอขนาดใหญ่กว่า 220 นิ้ว เหมาะสำหรับการประชุมระดับองค์กรขนาดใหญ่ 3. Commercial Display จอที่มีความละเอียดสูงสุด 5K มาพร้อมกับระบบเสียง 3 มิติ อย่าง Immersive Audio 4. Interactive Flat Panel ความเหนือระดับของโซลูชันที่ทำให้ทุกการประชุมของคุณเกิดประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งแต่ละโซนและผลิตภัณฑ์จะมีความสามารถและฟีเจอร์การแสดงผลเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไปตามแต่ละกลุ่มเป้าหมาย ครอบคลุมทั้งผู้สอน นักเรียน นักศึกษา รวมไปถึงสำนักงานและองค์กรอีกด้วย

โดยไฮไลท์หนึ่งในนั้นคือ IFP E2 Series ซึ่งเป็นจอแสดงผลอัจฉริยะที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพของนักเรียนผ่านนวัตกรรมด้านความปลอดภัย ควบคู่ไปกับการช่วยสร้างสมาธิและส่งเสริมให้มีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบระหว่างผู้สอนและนักเรียน ด้วยโซลูชันพิเศษเฉพาะตัวที่มีความสามารถในการตอบสนองความต้องการที่ตอบโจทย์ได้

และผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งรายการที่น่าจับตา คือ B8610 Smart Blackboard กระดานอัจฉริยะที่เกิดจากการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความสวยงามและการใช้งานสุดล้ำ ด้วยกล้องพร้อมไมโครโฟนในตัว และฟังก์ชันการทำงานแบบ all-in-one ซึ่งผลงานการออกแบบชิ้นเอกนี้เป็นอีกหนึ่งตัวสำคัญที่จะสามารถนำการเรียนรู้และการศึกษาไปสู่อีกขั้น ไม่ว่าจะเป็นงานนำเสนอสื่อแบบผสมผสาน แผนการสอนแบบโต้ตอบ หรือกิจกรรมที่ทำให้นักเรียนและผู้สอนมีปฏิสัมพันธ์ในการเรียนรู้ร่วมกัน ทำให้ B8610 Smart Blackboard กระดานสุดอัจฉริยะนี้ จะมอบประสบการณ์การศึกษาที่ดีที่สุด ด้วยโปรแกรมบันทึกอัจฉริยะของ MAXHUB อีกทั้งเทคโนโลยีการจับภาพและการสตรีมสด ที่จะทำให้การจัดการเรียนการสอนเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสร้างและแชร์วิดีโอในรายละเอียดคุณภาพที่สูง พร้อมเทคโนโลยีนี้สนับสนุนการสอนระยะไกล การวิจัย และการพัฒนาขีดความสามารถของผู้สอนด้วยความสามารถในการควบคุมดูแลและการสังเกตชั้นเรียนที่แสดงผลได้อย่างละเอียดยิ่งขึ้น

นอกเหนือจากการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชันแล้ว MAXHUB ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายเพื่อเพิ่มประสบการณ์ของผู้เข้าร่วมงานตลอดทั้งวัน ผู้เข้าชมสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มที่จัดต้อนรับในขณะที่เดินชมภายในบูธของ MAXHUB และกิจกรรม quiz game ที่สามารถร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัลที่น่าตื่นเต้นภายในวันงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Happy hour เปิดโอกาสพื้นที่ในการร่วมพูดคุยกันด้วยบรรยากาศสบายๆ และเป็นกันเอง

MAXHUB มีความมุ่งมั่นในการเสริมสร้างศักยภาพให้กับผู้สอนและนักเรียนในอนาคต ภายในงาน MAXHUB ได้จัดกิจกรรมเสวนากับหัวข้อ “Empowering future educators and students with MAXHUB’s innovative solutions” ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 เวลาบ่าย 2 เป็นต้นไป จนถึงช่วง 4 โมงเย็น เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ข้อมูลเชิงลึก และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมและโซลูชันของ MAXHUB เพื่อเสริมศักยภาพผู้สอนและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเรียนหรือนักศึกษาได้

ท่านที่สนใจสามารถเข้าร่วมการเริ่มต้นสัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้ในรูปแบบใหม่กับการพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่องและสำรวจความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดกับโซลูชันนวัตกรรมของ MAXHUB ได้ที่บูธ #H01 ในงาน InfoComm Asia 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 3 ตั้งแต่วันที่ 24 – 26 พฤษภาคม 2566 แต่ถ้าหากท่านไม่สะดวกเดินทางเข้าร่วมงาน สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.linkedin.com/company/maxhub-overseas/

เกี่ยวกับ MAXHUB ในฐานะทีมที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม MAXHUB มุ่งเน้นการพัฒนาโซลูชันการทำงานร่วมกันที่ช่วยให้สามารถสื่อสารได้อย่างดื่มด่ำ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2560 เราได้ปรับปรุงความคิดสร้างสรรค์และประสิทธิภาพการทำงานของทีมทั่วโลกด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีภาพและเสียงขั้นสูงและโซลูชันแบบครบวงจร

MAXHUB Ecosystem มุ่งเน้นไปที่โซลูชันทั้งหมดสำหรับสถานการณ์ที่สมบูรณ์ ตั้งแต่จอแสดงผลแบบโต้ตอบอัจฉริยะไปจนถึงผลิตภัณฑ์ UC คุณภาพสูง ไปจนถึง LED แบบ all-in-one ที่ล้ำสมัยและจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ที่สะดุดตา ไปจนถึงแท่นวางมือถือสำหรับการทำงานที่ยืดหยุ่น เราช่วยคุณได้

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *