ตะลุยเส้นทางใหม่ในฤดูหนาวนี้กับประสบการณ์สุดสนุกเหนือจินตนาการ ที่ คลับเมด คิโรโระ แกรนด์ จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

ตะลุยเส้นทางใหม่ในฤดูหนาวนี้กับประสบการณ์สุดสนุกเหนือจินตนาการ ที่ คลับเมด คิโรโระ แกรนด์ จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น สุดยอดสถานที่เล่นสกีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสนุกท่ามกลางหิมะ และธรรมชาติอันบริสุทธิ์ สำรองห้องพักได้แล้ววันนี้ ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมปีนี้

คลับเมด (Club Med) ผู้นำด้านการพักผ่อนในวันหยุดระดับพรีเมียมและในช่วงฤดูกาลหิมะระดับโลก แบบจ่ายครั้งเดียวจบ ประกาศเปิดตัว คลับเมด คิโรโระ แกรนด์ (Club Med Kiroro Grand) เต็มรูปแบบ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 มอบประสบการณ์สุดสนุกอย่างต่อเนื่อง หลังจากการเปิดตัว คลับเมด คิโรโระ พีค (Club Med Kiroro Peak) ไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการต่อยอดแบรนด์ผู้ให้บริการสกีรีสอร์ตชั้นนำทั้งในจังหวัดฮอกไกโด ที่ประเทศญี่ปุ่น และรีสอร์ตบนเขามากกว่าอีก 20 แห่ง ทั้งในเทือกเขาแอลป์ ประเทศแคนาดา และในทวีปเอเชีย

คลับเมด คิโรโระ แกรนด์ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของคิโรโระ หนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของฮอกไกโดซึ่งมีหิมะตกมากที่สุดในประเทศนาน 160 วันต่อปี เฉลี่ยความหนาถึง 21 เมตร ที่นี่จึงเป็นการพักผ่อนแบบเหนือระดับบนภูเขาสูง พร้อมกิจกรรมสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของคลับเมด ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สักครั้งในชีวิต คลับเมด คิโรโระ แกรนด์ อยู่ห่างจาก คลับเมด คิโรโระ พีค เพียง 3 นาทีโดยการนั่งกระเช้าลอยฟ้า เป็นจุดหมายปลายทางเพียงแห่งเดียวในเอเชียที่ให้ทุกท่านเล่นสกีได้ยาวจนถึงฤดูใบไม้ผลิช่วงเดือนพฤษภาคม รวมทั้งเปิดประสบการณ์เล่นสกีตอนกลางคืน และค้นพบเส้นทางใหม่ ๆ อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

การออกแบบ คลับเมด คิโรโระ แกรนด์ ได้แรงบันดาลใจมาจากทัศนียภาพทางธรรมชาติอันตระการตาของคิโรโระที่งดงามเหมือนอยู่ในฝัน เนรมิตรีสอร์ตในธีมป่าอันน่าหลงใหลให้กลายเป็นดินแดนมหัศจรรย์ซึ่งมอบความน่าค้นหาในทุกสัมผัส

เสน่ห์ของทิวเขาที่โอบล้อมจะดึงดูดผู้เข้าพักทุกท่านให้ตกอยู่ในภวังค์แห่งความอลังการตั้งแต่ครั้งแรกที่มาถึง ต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยล็อบบี้ขนาดใหญ่ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของคลับเมด สกีรีสอร์ตแห่งนี้มีห้องพักมากถึง 266 ห้อง การตกแต่งได้แรงบันดาลใจจากเรื่องเล่าในตำนานญี่ปุ่นที่กล่าวถึงการเดินทางขึ้นภูเขา ทุกท่านจะได้สัมผัสกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นที่ผสมผสานกับความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัว พื้นที่ส่วนกลางยังมีกิจกรรมกลางแจ้งอีกมากมายให้ได้ร่วมสนุก สร้างเรื่องราวอันน่าจดจำในการพักผ่อนครั้งนี้พร้อมกับทุกคนในครอบครัว

คลับเมด คิโรโระ แกรนด์ พร้อมมอบประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟให้ผู้เข้าพักทุกท่านได้เข้าถึงจุดเล่นสกีอันสวยงามทั้ง 23 เส้นทาง รวมทั้งเส้นทางสกีอันเก่าแก่เลื่องชื่อของภูเขาอาซาริ และภูเขานากามิเนะ ท่านจะได้รับบัตรผ่านสำหรับเล่นสกี และใช้กระเช้าสกีตั้งแต่วันที่เช็คอิน จึงทำให้ไม่ต้องเสียเวลาจัดเตรียมด้วยตนเอง แพ็กเกจของเรายังรวมคลาสสอนการเล่นสกี และสโนว์บอร์ดแบบกลุ่มเพื่อปรับทักษะให้เหมาะกับผู้เล่นทุกวัย ทุกระดับ ดูแลและให้คำแนะนำโดยนักสกีมืออาชีพซึ่งเป็นพนักงาน Gentils Organisateurs (G.O) ของรีสอร์ต ทำให้การพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น และปลอดภัย หลังสนุกกับกิจกรรมสกีหิมะแล้ว ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าในออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม ซึ่งถือเป็นแห่งแรกของแบรนด์ ยังมีห้องซาวน่าไม้สนซีดาร์ ห้องหินร้อน และเวลเนสเลาจน์ให้ท่านได้ปรนนิบัติร่างกายอย่างเต็มที่ จากนั้นสามารถอิ่มอร่อยไปกับห้องอาหารและบาร์คอนเซ็ปต์ใหม่ สนุกไปกับกิจกรรมเพื่อความบันเทิงซึ่งมีให้เลือกให้เข้าร่วมตลอดทั้งวัน เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำในร่ม และใช้สิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากในรีสอร์ต

คลับเมด เป็นผู้บุกเบิกประสบการณ์สำหรับเด็กและครอบครัวมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2510 สิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมทุกอย่างที่ออกแบบมาเพื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัวจะสร้างความรู้สึกสนุกสนานและความอบอุ่น รวมทั้งคิดส์คลับของเราที่ให้บริการเด็ก ๆ อายุตั้งแต่ 2-17 ปี สำหรับโปรแกรม Amazing Family! จะเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ทุกครอบครัวจะได้สร้างช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกันผ่านกิจกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา เช่น การเดินท่องหิมะที่ท่านจะได้สัมผัสกับความบริสุทธิ์ของธรรมชาติอันสวยงาม สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง รวมทั้งสวนหิมะสำหรับเด็กโดยเฉพาะ

คลับเมด คิโรโระ แกรนด์ ยังให้คุณค้นพบความน่าสนใจของจังหวัดฮอกไกโดโดยใช้เวลาน้อยกว่าเดิม ผู้เข้าพักจะได้ใช้เวลาหนึ่งวันเต็มที่ Otaru Coastal Town เมืองท่าบนชายฝั่งทะเลที่รวบรวมความรุ่มรวยทางศิลปะวิทยาการหลายอย่างไว้ในที่เดียว อยู่ห่างจากรีสอร์ตประมาณ 40 นาที ท่านจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์อันยาวนานของเมืองท่าแห่งนี้ผ่านงานเครื่องแก้ว การทำตะเกียงน้ำมัน และการผลิตกล่องดนตรี พร้อมลิ้มลองความสดใหม่ของอาหารทะเลที่ตลาดปลาท้องถิ่น และจิบวิสกี้ที่ดีที่สุดของฮอกไกโดผ่านกรรมวิธีกลั่นแบบดั้งเดิมที่โรงกลั่นโยอิจิ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2477 ส่วนใครที่อยากผจญภัยมากกว่านี้ สามารถเลือกนั่งบนหลังม้าเพื่อชมความงามของฮอกไกโดในฤดูหนาวอีกด้วย

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดดำเนินการรีสอร์ตแห่งที่ 2 ในภูมิประเทศที่สวยงามแห่งนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัว คลับเมด คิโรโระ พีค เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยคิดส์คลับที่ออกแบบเพื่อสร้างความสุขให้กับเด็ก ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมอีกมากมายที่ทีมพนักงาน Gentils Organisateurs (G.Os) พร้อมสร้างความสนุกตลอดการเข้าพัก นี่จึงเป็นการพักผ่อนในอุดมคติที่จะทำให้ทุกท่านไร้ความกังวลในทุกส่วน สามารถใช้เวลาอยู่กับคนรักได้อย่างเต็มที่ และดื่มด่ำกับความสวยงามอันบริสุทธิ์ของคิโรโระตราบเท่าที่ท่านต้องการ” เรเชล ฮาร์ดิง (Rachael Harding) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายตลาดเอเชียตะวันออก เอเชียใต้และเอเชียแปซิฟิก กล่าว

ให้ คลับเมด คิโรโระ แกรนด์ สร้างวันหยุดสุดพิเศษสำหรับคุณ สำรองห้องพักได้แล้ววันนี้ เพื่อเป็นผู้เข้าพักกลุ่มแรกที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์แสนสนุกเหนือจินตนาการ บนภูเขาของจังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

เกี่ยวกับคลับเมด คลับเมด ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2493 โดย เจอราร์ด บลิทซ์ (Gérard Blitz) ภายใต้แนวคิดของการเป็นคลับสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดแบบจ่ายครั้งเดียวจบ และต่อมาได้เพิ่มกิจกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมสำหรับเด็ก และจัดตั้งเป็น มินิคลับ ขึ้นในปี พ.ศ. 2510 โดยมีอุดมการณ์พื้นฐานของการเป็นนักบุกเบิก ผจญภัย ทำให้แหล่งที่ตั้งของคลับเมดจะเป็นจุดหมายปลายทางที่โดดเด่นพิเศษ ปัจจุบันคลับเมดเป็นผู้ให้บริการแพ็กเกจที่พักแบบเหมาจ่ายพรีเมียมออลอินคลูซีฟ รวมทุกอย่างในราคาเดียว ทั้งที่พัก อาหาร ของว่าง เครื่องดื่ม บริการพี่เลี้ยงดูแลเด็ก กีฬาและกิจกรรม ตลอดจนความบันเทิงยามค่ำคืน ที่มีกลิ่นอายแบบฝรั่งเศส เหมาะสำหรับครอบครัว และคู่รัก โดยมีรีสอร์ตให้บริการกว่า 70 แห่ง ซึ่งส่วนใหญ่ ราว 85% เป็นรีสอร์ต ในระดับพรีเมียม และรีสอร์ตระดับเอ็กซ์คลูซีฟคอลเล็กชัน (Exclusive Collection) อยู่ใน 30 ประเทศทั่วโลก มีพนักงาน หรือที่เรียกว่า Organisateurs (GOs) และ Gentils Employés (GEs) รวมทั้งสิ้นกว่า 23,000 คน ต่างเชื้อชาติ ถึง 110 เชื้อชาติ

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *