“DreamNote”ปล่อยมินิอัลบั้ม “Secondary Page” 6 สาวเกิร์ลกรุ๊ปเปรี้ยวซ่าส์… โชว์เพลง “Lemonade” สุดคิ้วท์

น่ารักเกินเบอร์  นาทีนี้ต้องยกให้เกิร์ลกรุ๊ปจากแดนกิมจิ “DreamNote” จากค่าย iMe Korea Entertainment Group (ไอมี่ โคเรีย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กรุ๊ป) ที่ประกอบไปด้วย Sumin ซูมิน (ปาร์ค ซูมิน) , Lara ลาร่า (มุน ซินแอ), Miso มิโซ (จอน จีมิน), Eunjo อินโจ (ปาร์ค อึนโจ), YOUI ยูอี (คิม จีฮยอน) และ BoNi โบนิ (ชเว อีจอง) ที่ผ่านมา “DreamNote” ได้ปล่อยมินิอัลบั้มมาแล้วถึง 4 อัลบั้ม อาทิDreamlike, Dream:Us, Dream Wish และ Dreams Alive 

ล่าสุด 6 สาวไอดอลได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง   เตรียมปล่อยมินิอัลบั้ม “Secondary Page” ที่ให้ความรู้สึกถึงลมสงบในช่วงต้นฤดูร้อน ท้องฟ้าสีครามในยามค่ำคืนและความตื่นเต้นที่สัมผัสได้ โดยเกิร์ลกรุ๊ป   “DreamNote”  เริ่มต้นฤดูร้อนด้วยการปล่อยซิงเกิลที่ 5 “Secondary Page” ประกอบด้วย 3 เพลงสุดปัง  Lemonade , BLUE และ Broken โดยได้ปล่อยมินิอัลบั้มให้ได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 12 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา  ใครที่ได้ชมแล้วต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสุดคิวท์… 

“Lemonade” เพลงที่จะมอบความสดชื่นด้วยรสชาติอันแสนหวาน…มุ่งสู่ฤดูร้อนที่กำลังจะมา ถึงเพลงไตเติ้ล “Lemonade” เป็นเพลงแนว Slap House ที่มีเสียงดั๊บสเต็ปอัดลมหนักแน่นที่มอบพลังเร้าใจให้กับทุกคนที่เหนื่อยล้าจากชีวิตประจำวันและพาพวกเขาไปสู่คลื่นสีน้ำเงินที่มีกลิ่นผลไม้อันน่าอัศจรรย์  ซึ่งเพลงนี้สร้างความรู้สึกที่น่าตื่นเต้นให้กับผู้คนที่ใช้ชีวิตในวันที่แสนจะน่าเบื่อหน่าย   ปรารถนาที่จะพาพวกเขาไปปลดปล่อยยังสถานที่ที่มีลมเย็นๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนกลิ่นผลไม้ มีเสียงคอรัสอันเป็นเอกลักษณ์ที่ชวนให้หลงไหลด้วยเสียงเบสที่เข้มข้นและเสียงซินธ์  พร้อมทั้งท่อนบริดจ์ที่เติมเต็มอารมณ์ที่น่าเบื่อหน่ายจากก้นบึ้งของหัวใจได้อย่างน่าประทับใจ หากคุณดื่มโซดาหวานในขณะที่ฟังเพลง “Lemonade”ซึ่งเปรียบเหมือนกับมะนาวสด  คุณจะตั้งตารอฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงไปด้วยความตื่นเต้นกันเลยทีเดียว 

ติดตามชมมินิอัลบั้ม Secondary Page”  เพลง  “Lemonade”  ได้ทาง  

ติดตามข่าวสารของ 6 สาว  “DreamNote”  ได้ทาง DreamNote Official Channel 

DreamNote Twitter https://twitter.com/iMe_Dreamnote 

DreamNote Facebook https://www.facebook.com/iMeDreamnote... 

DreamNote Instagramhttps://www.instagram.com/ime_dreamnote 

DreamNote V Live https://channels.vlive.tv/C5C72D/video 

ติดตามผลงานของค่าย iMe Korea Entertainment Group ได้ทาง  iMe KOREA Official Channel 

iMe KOREA Homepage http://www.ime.kr 

iMe KOREA Youtube :   https://www.youtube.com/c/imekoreaofficial 

iMe KOREA Twitter http://www.twitter.com/imekr_official 

iMe KOREA Facebook https://www.facebook.com/imekorea.off... 

iMe KOREA Instagram http://www.instagram.com/imekorea_off... 

iMe KOREA Post http://post.naver.com/imekorea_info 

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *