ผ่านไปแล้วกับความสนุกริมชายหาด กับงาน “CHA-AM Under The Sea” ณ ริมชายหาดชะอำเหนือ จังหวัดเพชรบุรี

ผ่านไปแล้วกับความสนุกริมชายหาด กับงาน “CHA-AM Under The Sea” ณ ริมชายหาดชะอำเหนือ จังหวัดเพชรบุรี ที่ผ่านมา ทำเงินหมุนเวียนสร้างรายได้ให้คนในพื้นที่มากกว่า 35 ล้านบาท

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดเพชรบุรี และเทศบาลเมืองชะอำ กระตุ้นการท่องเที่ยวให้ครึกครื้นด้วยการสร้างความสนุกและความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวผ่านกิจกรรมความแปลกใหม่ที่หลากหลาย พร้อมด้วยความสนุกทางดนตรี กับงาน “CHA-AM Under The Sea” เมื่อวันที่ 31 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา เพื่อดึงดูดให้นักท่องเที่ยวสนใจเข้ามาท่องเที่ยวชายหาดชะอำ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้ครึกครื้นมากยิ่งขึ้น และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวและกระจายรายได้ทางการท่องเที่ยวเข้าสู่จังหวัดเพชรบุรีเพิ่มมากขึ้น โดยภายในงานนั่นมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมสถานที่ท่องเที่ยวชาดหาดชะอำ กับความสนุกริมชายหาดในเวลายามเย็น ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้าขายอาหาร สินค้าชุมชน และจัดโซน Food รวมถึงการจัด Bar seafood โซนทะเลเผา และร้านค้า Car booth โซนสินค้าแฮนด์เมด กิจกรรม Body Paint และฟรีคอนเสิร์ตริมทะเล 3 วันติดกับศิลปินดัง Burin, วง Only Monday, Yourmood และ วง Getsunova

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้สร้างรายได้ทำเงินหมุนเวียนได้มากกว่า 35 ล้านบาท ทำให้รายได้ด้านเศรษฐกิจของชายหาดชะอำดีขึ้นเป็นอย่างมาก สร้างเงินหมุนเวียนจากธุรกิจด้านการท่องเที่ยวสูงขึ้นมาก ซึ่งจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศให้ดีขึ้นเป็นลำดับ และยังมีส่วนช่วยกันฟื้นฟูขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยภาคการท่องเที่ยวให้เดินไปข้างหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีเป้าหมายสูงสุด เพื่อ “ฟื้นประเทศด้วยการท่องเที่ยว” โดยใช้เป็นแนวทางสื่อสารภาพลักษณ์ของแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรี ที่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ทั้งปี ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดความถี่ในการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Cha-am Under The Sea

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *