อยู่บ้านก็ไป “สันติบุรี เกาะสมุย” ได้

เชื่อมต่อรีสอร์ทสุดหรูริมทะเลกับบ้านของคุณ แล้วดื่มด่ำบรรยากาศแห่งการพักผ่อนรูปแบบใหม่ พร้อมเพลิดเพลินกิจกรรมโปรแกรม Lèn ที่หลากหลาย ผ่านเทคโนโลยี VR ประสบการณ์การพักผ่อนเสมือนจริงเต็มรูปแบบ

“สันติบุรี เกาะสมุย” (Santiburi Koh Samui)รีสอร์ทสุดหรูริมทะเล ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์บนเกาะสมุย เปิดตัวซีรี่ย์แห่งการพักผ่อนรูปแบบใหม่ เติมเต็มความสุขด้วยโปรแกรม Lèn(เล่น) กิจกรรมสุดครีเอทที่ช่วยให้ได้ค้นพบความสุขหลากหลายรูปแบบแม้อยู่ที่บ้าน 

เพียงแค่คลิกก็สามารถดื่มด่ำกับ “สันติบุรี เกาะสมุย” ได้จากที่บ้าน ผ่านนวัตกรรมเสมือนจริง (Virtual Reality หรือ VR) บนช่อง YouTube ของ สันติบุรี เกาะสมุย โดยเข้าไปที่ 360° by VResorts แล้วรับชมโดยใช้ VR Headset เพื่อการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ที่สมบูรณ์แบบ สำหรับผู้ที่ไม่มีอุปกรณ์ VR สามารถเข้าไปสัมผัสบรรยากาศของ “สันติบุรี เกาะสมุย” ได้ทุกมุมผ่าน VDO 360° by VResorts บนสมาร์ตโฟน

ซาบีน ลัมเบิร์ตส ผู้จัดการทั่วไป สันติบุรี เกาะสมุยกล่าวว่า “โปรแกรม Lèn ของเราคือความสนุก และเราก็อยากนำความสนุกเหล่านี้ไปให้แขกของเราถึงที่บ้าน ในระหว่างนี้ที่พวกเขามาที่รีสอร์ทของเราไม่ได้ จากโซฟาที่บ้าน ทุกคนสามารถดื่มด่ำกับสวนเขียวขจีขนาด 58 ไร่ของเรา ชายหาดที่ทอดยาวไปตามแนวชายฝั่งทะเลอ่าวไทยถึง 300 เมตร สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ใจกลางรีสอร์ท รวมถึงวิลล่าและห้องสวีทสุดหรูหราในทุกมุม นอกจากนั้น ยังมี DIY ไอเดียที่เรานำมาแชร์เพื่อสร้างความสุขให้ถึงที่บ้าน โดยจะนำเสนออย่างต่อเนื่องผ่านโปรแกรม Lèn @home” 

โพสต์การสอน DIY เกี่ยวกับวิธีทำลูกประคบสมุนไพรแบบไทย ๆ มีให้รับชมแล้ววันนี้ และจะมีไอเดีย DIY อื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถติดตามตอนต่อไปได้บน YouTube ของ สันติบุรี เกาะสมุย เร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ ในภาษาไทย Lèn หมายถึง “เล่น” ซึ่งเป็นโปรแกรมแนวคิดใหม่ของ “สันติดบุรี เกาะสมุย” ที่ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยให้ได้ใช้เวลาอย่างเพลิดเพลินตลอดการเข้าพัก สนุกกับกิจกรรมมากมายที่มีเลือกได้ตามความชอบของแต่ละคน แบ่งเป็น 5 ธีม ได้แก่ ผจญภัย (Adventure) ผ่อนคลาย(Relax) โรแมนติก (Romance) วัฒนธรรม(Culture) และครอบครัว (Family) โดยทุกธีมจะอยู่ในองค์ประกอบ 3 รูปแบบ ได้แก่ สปา กิจกรรม และอาหาร ความสุขครบวงจรสำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์ใหม่ให้การเดินทาง

สำหรับ “สันติบุรี เกาะสมุย” เพิ่งได้รับการรับรองโรงแรมสีเขียวปี 2563 (Green Hotel) จาก กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อมแห่งประเทศไทย ภายใต้สำนักงานส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน และได้รับการรับรองการลดปริมาณคาร์บอนได้สำเร็จเมื่อปลายปี 2562 โดย องค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจกของประเทศไทย 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสันติบุรี เกาะสมุย ได้ที่เว็บไซต์ www.santiburisamui.com

หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นสุดพิเศษต่าง ๆ ได้ทาง FacebookInstagram และ YouTube  

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *