ห้างฯโรบินสัน ตอกย้ำความสำเร็จธุรกิจกลุ่มนาฬิกา จับมือแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกกว่า 30 แบรนด์ จัดงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023”

o ตอบโจทย์คนรักนาฬิกาที่นิยมช้อปนาฬิกาในกลุ่มลักชัวรี่ เพื่อสะสมและเป็นการลงทุนในระยะยาว ซึ่งสังเกตุได้จากความต้องการซื้อนาฬิกากลุ่มลักชัวรี่ในรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นที่สูงขึ้น และการเติบโตของแบรนด์ไฮเอนด์ต่างๆ ในปัจจุบัน โดยนาฬิกากลุ่มลักชัวรี่ของห้างโรบินสันมียอดขายเพิ่มขึ้นคิดเป็น +32% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

o จับมือพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกกว่า 30 แบรนด์ คัดสรรนาฬิกาเน้นในกลุ่มลักชัวรี่ รวมทั้งแฟชั่น สมาร์ทวอทช์ ทั้งคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และที่จะเปิดตัวในงานเป็นที่แรก รวมทั้งคอลเลกชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มาให้คนรักนาฬิกาได้สัมผัสและเป็นเจ้าของก่อนใคร!

o สร้างมู้ดการช้อปที่แตกต่างกับครั้งแรกของการเปิดประสบการณ์ใหม่แก่คนรักนาฬิกาในคอนเซ็ปต์ “THE WATCH GALLERY” สุดอาร์ตที่ผสมผสานความสวยงามของภาพถ่ายเชิงศิลปะของนาฬิกาไฮไลต์ และความมีเอกลักษณ์ที่ทรงคุณค่าจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค. – 2 เม.ย. 66 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

o ส่งผลให้ยอดขายกลุ่มสินค้านาฬิกาของห้างโรบินสันในไตรมาสแรก 66 เติบโตในทิศทางบวก เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

นางธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ในช่วงปี 65 ที่ผ่านมา ธุรกิจกลุ่มสินค้านาฬิกาของห้างของปี 66 โรบินสันมีอัตราการเติบโตถึง 32% เมื่อเทียบกับปี 64 เนื่องจากลูกค้ามีความต้องการซื้อนาฬิกากลุ่มลักชัวรี่ในรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นที่สูงขึ้น เพื่อสะสมและเป็นการลงทุนในระยะยาว และการเติบโตของแบรนด์ไฮเอนด์ต่างๆ ในปัจจุบัน โดยกลุ่มสินค้านาฬิกาที่จำหน่ายในห้างโรบินสัน มี 3 กลุ่ม คือ กลุ่ม Luxury Watches, Moderate & Fashion Watches และ Smart Watches ซึ่งกลุ่ม Luxury Watches เป็นกลุ่มที่ได้รับความนิยมและมียอดขายสูงสุดในปัจจุบัน จากความสำเร็จดังกล่าวและอินไซด์ของคนรักนาฬิกา เราจึงเดินหน้าจับมือกว่า 30 พันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก โดยเฉพาะในกลุ่มลักชัวรี่จัดมหกรรมนาฬิกาแห่งปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” ที่มาพร้อมความแตกต่างที่เหนือระดับกับการสร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งที่แปลกใหม่และดึงดูดคนรักนาฬิกาในคอนเซ็ปต์ “THE WATCH GALLERY” นำเสนอความมีเอกลักษณ์ที่ทรงคุณค่าจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำผสมผสานกับความสวยงามของภาพถ่ายเชิงศิลปะของนาฬิกาไฮไลต์ พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ชั้นนำที่ให้ความรู้สึกเสมือนมานั่งชมงานศิลปะในแกลอรี่ เชื่อว่าจะสร้างประสบการณ์ใหม่และความประทับใจแก่คนรักนาฬิกาได้ไม่น้อย รวมทั้งมีการใช้อินฟลูเอนเซอร์และ KOL คนรักนาฬิกาที่จะมาช่วยพรีเซนต์ถึงความพิเศษของงาน และโปรโมชั่นที่ดีที่สุดเฉพาะงานนี้เท่านั้น! อีกทั้งยังตอบโจทย์การช้อปที่สมบูรณ์แบบกับหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ซึ่งทั้งหมดทำให้เรามั่นใจว่าจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ขับเคลื่อนให้ธุรกิจและยอดขายกลุ่มสินค้านาฬิกาของห้างฯโรบินสันในไตรมาสแรก 66 เติบโตในทิศทางบวก เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา”

ด้านพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำทั้งในกลุ่มลักชัวรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ กล่าวถึงความพิเศษของคอลเลกชั่นนาฬิกาที่นำมาร่วมในงาน “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” ในครั้งนี้ เริ่มที่…

คุณภาณุวัฒน์ ทองพุ่ม ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ Mido ประเทศไทย บริษัทเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า “MIDO ขอนำเสนอ MIDO MULTIFORT M CHRONOMETER นาฬิกากลุ่มลักชัวรี่คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ซึ่งผ่านการทดสอบและรับรองโดย Cosc โดดเด่นด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยมเกินมาตรฐาน Calibre 80 สำรองพลังงานได้นานถึง 80 ชั่วโมง พร้อมซิลิคอนบาลานซ์สปริงช่วยเสริมความแม่นยำทนทานต่อสนามแม่เหล็ก ดีไซน์อินเด็กซ์ทรงกลมที่มีลักษณะเฉพาะตัวด้วย Super-Luminova® สีเบจ ช่วยให้อ่านค่าได้ดีที่สุดเมื่อตัดกับพื้นหลังสีเข้ม พื้นผิวหน้าปัดที่ถูกออกแบบเป็นลายขัดซาตินในแนวตั้งและไล่ระดับสี กันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร มาพร้อมสายนาฬิกาที่ให้ความสะดวกในการเปลี่ยน เพลียงคลิกเดียวโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือ ในราคาพิเศษ 41,225 บาท”

ส่วนอีกหนึ่งค่ายแบรนด์ลักชัวรี่ นายอาคิระ ซากาอิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “สำหรับ GRAND SEIKO เราขอนำเสนอ GRAND SEIKO EVOLUTION 9 COLLECTION SLGA015 นาฬิกากลุ่มลักชัวรี่ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่ขับเคลื่อนอย่างเที่ยงตรงด้วยกลไก Spring Drive 9Ra5 เดินด้วยความเที่ยงตรง +- 0.5 วินาทีต่อวัน พลังงานสำรอง 120 ชั่วโมง มาพร้อมหน้าปัดสีดำลายคลื่นแห่งกระแสน้ำอันทรงพลัง “คุโรชิโอะ” แห่งทะเลญี่ปุ่น Evolution 9 Sport พันธุ์แกร่งที่เพียบพร้อมด้วยความประณีตของงานขัดแต่งตัวเรือน ในราคาพิเศษ 423,700 บาท อีกทั้งยังมีนาฬิกาในกลุ่มโมเดอเรทวอทช์ที่เป็นลิมิเต็ด เอดิชั่นของ SEIKO อย่าง SEIKO SLA068J1-01 เรือนเวลาที่รังสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจง จากตัวละครเอกแห่งมหากาพย์วรรณกรรมรามเกียรติ์ “หนุมาน” ที่อยู่ในซีรีส์ระดับ High-End อย่าง Marine Master 300 หรือ Mm300 ที่สรรค์สร้างขึ้นจากสเตนเลสสตีลแบบชิ้นเดียว พร้อมความสามารถในการกันน้ำระดับโปรถึง 300 เมตร ซึ่งวางจำหน่ายภายในงานเพียง 5 เรือนเท่านั้น! ในราคาพิเศษ 121,500 บาท”

อีกทั้งนาฬิกาแฟชั่นแบรนด์ยอดฮิตอย่าง CASIO โดยนายนรากร สะสม ผู้อำนวยการแบรนด์ CASIO Mega Brand บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “CASIO เปิดตัว CASIO G-B001MVE-9DR_LIMITED นาฬิกากลุ่มแฟชั่นที่เป็นลิมิเต็ด เอดิชั่นของ CASIO W 001 เปิดตัวในปี 1994 ซึ่งมีการออกแบบในรูปแบบแคปซูลที่แข็งแกร่ง โดย CASIO ได้นำเสนอวิวัฒนาการใหม่ของนาฬิกาที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย มาพร้อมโครงสร้างป้องกันแกนกลางที่ทำจากคาร์บอน ภายนอกเป็นโลหะ และมีฟังก์ชันการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน พร้อมกรอบยูรีเทนแบบถอดได้ยังให้สัมผัสที่สนุกสนาน โดยมีให้เลือกสองกรอบคือ โลหะหรือยูรีเทน รูปแบบแคปซูลที่แข็งแกร่งที่ได้รับการปรับแต่งขึ้นมาใหม่ รักษารูปแบบการออกแบบดั้งเดิมไว้ขณะที่มีลักษณะเฉพาะตัวแบบใหม่เพิ่มเข้ามา พร้อมกรอบและสายนาฬิกาโปร่งแสง เพื่อให้การผสมผสานการออกแบบที่ปรับแต่งได้ 12 รูปแบบ กรอบเพิ่มเติมมีแบบหล่อสองโทนสีในรูปแบบสีเหลืองและสีเขียว และสายเพิ่มเติมที่แสดงการไล่ระดับสีน้ำเงิน คันโยกแบบเลื่อนทำให้ส่วนต่างๆ เปลี่ยนได้ง่าย ซึ่งเปิดตัวเป็นที่แรกภายในงาน และวางจำหน่ายเพียง 40 เรือนเท่านั้น! ในราคาพิเศษ 11,900 บาท”

และปิดท้ายที่สมาร์ทวอทช์แบรนด์ดังอย่าง GARMIN ซึ่งนายนฤธี อาสาสรรพกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการแบรนด์การ์มิน บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เราขอนำเสนอ GARMIN MARQ GOLFER GEN 2 คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด MARQ เจนเนอเรชั่นที่ 2 คือที่สุดของการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด สะท้อนทุกด้านของชีวิตอันไร้ขอบเขต ตัวตน จิตวิญญาณ และความกล้าหาญ คัดสรรทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถันเฉพาะคุณ กับนวัตกรรมที่ได้มาตรฐานจากแบรนด์ระดับโลก ก้าวไปสู่เป้าหมายที่สูงยิ่งกว่าด้วย MARQ Golfer (Gen 2) ลักชัวรี่วอทช์ที่ไม่เหมือนใคร สร้างจากไทเทเนี่ยมเกรด 5 เพื่อความทนทานและแข็งแกร่งยิ่งขึ้น มาพร้อมหน้าจอสัมผัสแบบ Amoled ที่ดึงดูดทุกสายตาแผนที่สนามกอล์ฟมากกว่า 42,000 สนาม และการติดตามข้อมูลในเกมการแข่งขันที่ล้ำหน้าที่สุด คุณจึงสามารถยกระดับศักยภาพได้สูงยิ่งขึ้น ในราคาพิเศษ 85,690 บาท”

พร้อมพบกับดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กคลูซีที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น! (คลิก http://bitly.ws/BTHn) ประกอบด้วย ลดสูงสุด 30% (เฉพาะแบรนด์ / เฉพาะรุ่น) พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 30% เมื่อใช้คะแนนเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตามเงื่อนไขที่กำหนด รวมทั้งรับคูปองส่วนลดสูงสุด 5,900 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข พิเศษ! สำหรับลูกค้ากลุ่ม Top Spender ที่มียอด ช้อปสะสมขั้นต่ำ 100,000 บาทขึ้นไป รับบัตรรับประทานอาหารที่ร้าน Sushi Hiro Omakase หรือ บัตรกำนัล Afternoon Tea ที่โรงแรม Park Hyatt Bangkok พร้อมรับฟังคำแนะนำอย่างใกล้ชิดจาก Personal Shopper และกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาแบบใกล้ชิด

ร่วมสัมผัสกับมหกรรมนาฬิกาแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค. – 2 เม.ย. 66 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ พร้อมช้อปในหลากหลายช่องทางการ ช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน ไม่ว่าจะเป็น Robinson Chat & Shop, Robinson Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว. Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage: Robinson Department Store

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *