จัสมิน-ณิก้า DUO เสียงทรงพลัง ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘Justkid(ding) รู้ว่าเด็ก’

จัสมิน-ณิก้า สองสาวดูโอ้เสียงทรงพลัง ที่สะกดผู้ฟังไปกับน้ำเสียงของพวกเธอ ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment หลังจากที่ได้ปล่อยเพลง ‘เกือบดี’ ให้แฟนๆ ได้ฟังไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ครั้งนี้ จัสมิน-ณิก้า กลับมาในซิงเกิลใหม่ ‘Justkid(ding) รู้ว่าเด็ก’ ซึ่งเป็นซิงเกิลที่สองของพวกเธอ และการกลับมาครั้งนี้ จัสมิน-ณิก้า ขอเปลี่ยนสไตล์จากเพลงแรกไปอย่างสิ้นเชิง โดยเพลงนี้เป็นการกลับมาด้วยความสดใสน่ารัก และได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น และที่สำคัญเพลงนี้ จัสมิน-ณิก้า เป็นคนเขียนและแต่งเพลงเองทั้งหมด แถมยังได้ benlussboy มาช่วยโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

Justkid(ding) รู้ว่าเด็ก’ เป็นซิงเกิลที่สองของ จัสมิน-ณิก้า บอกเล่าเรื่องราวของความรักของคนต่างวัย ที่มีเด็กรุ่นน้องมาจีบ มา Flirting แต่เจ้าตัวก็ไม่รู้แน่ชัดว่า ที่ทำนั้นจริงใจแค่ไหน? หรือเพียงแค่หว่านสเน่ห์กับเราแค่คนเดียวรึเปล่า “ถึงจะเป็นเด็ก ตัวเล็กๆ แต่ก็อาจจะร้ายไม่เบา” และมิวสิควีดีโอเพลงนี้ยัง น้องแม็ก-น้องโบนัส สังกัด สกายบ็อกซ์ มาร่วมแสดงให้ อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์จาก ‘ต้นหน’ นักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงโผล่มาให้เห็นในมิวสิควีดีโอนี้อีกด้วย

สำหรับเพลง ‘Justkid(ding) รู้ว่าเด็ก’ ถึงแม้สไตล์เพลงจะเปลี่ยนไป ก็ไม่ได้ลดทอนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ จัสมิน-ณิก้า ลงได้เลย เพราะไม่ว่าแนวเพลงจะเป็นอย่างไร แต่ทั้งสองคนยังคงถ่ายทอดเอกลักษณ์เสียงของตัวเองออกมาได้เป็นอย่างดี ตามสไตล์ของพวกเธอ ติดตามฟังเพลง และรับชมมิวสิควีดีโอ เพลง ‘Justkid(ding) รู้ว่าเด็ก’ ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=idlye15EQGc และ Music Streaming ทุก Platform

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *