‘เวรี่เกรท’ ปล่อยเทรลเลอร์ซีรีส์วายพากย์ไทยเรื่องแรก “บ้านชายมอง”ซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้น่ารักๆ ปักหมุดรอดู OnAir ส.ค.ปี’66 นี้

บริษัท เวรี่เกรท จำกัด บริษัทสร้าง-ผลิตและส่งคอนเทนท์สู่ผู้บริโภคผ่านทุกแพลตฟอร์มครอบคลุมทุกมิติทั้งออนไลน์ทีวีดิจิทัล-ภาพยนตร์ และธุรกิจการให้บริการทางด้านการโฆษณาอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ปล่อยให้ด้อมซีรีส์วายต้องรอนาน จัดให้ดูกันแบบฉ่ำๆ อย่างต่อเนื่องด้วยการปล่อยเทรลเลอร์“บ้านชายมอง” ซีรีส์วายพากย์ไทยเรื่องแรกของประเทศ สไตล์โรแมนติก-คอมเมดี้น่ารักๆ มาให้ได้ดูกันทางช่อง YouTube : Very Great Channel ซึ่งถือได้ว่าการปล่อยเทรลเลอร์ยั่วใจด้อมในครั้งนี้ ได้ผลสุดๆ เพราะทำเอาเหล่าบรรดาด้อมพากันฟินจิกหมอนเป็นทิวแถว เพราะ“บ้านชายมอง” เป็นซีรีส์วายที่มีทั้งความโรแมนติค มีมุขตลกสไตล์หนังไทยสอดแทรกในเรื่องตลอด ให้ความสนุกสนาน ดูสดใสเพลินๆ น่าติดตามทุกช็อต เป็นอีกหนึ่งซีรีส์วายที่ดูแล้วอมยิ้มคลายเครียดได้เป็นอย่างดี จึงทำให้บรรดาด้อมทั้งหลายที่ได้ดูเทรลเลอร์ตัวอย่างซีรีส์กันแล้ว อยากจะวาบไปให้ถึงช่วงออนแอร์ในปลายเดือนสิงหาคม ปี 2566 ให้รู้แล้วรู้รอดกันเลยทีเดียว

สำหรับซีรีส์ “บ้านชายมอง” เป็นเรื่องราวของ ชายหนุ่มชื่อ เลิฟ นำแสดงโดย ธนัตถ์ศรัณย์ ซำทองไหล หนุ่มลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ ที่สมัครเข้าไปเป็นพ่อบ้านในคฤหาสน์หลังหนึ่ง ซึ่งมหาเศรษฐีตระกูลนี้ มีลูกชาย 4 คน ได้แก่ คุณชายใหญ่ของบ้าน ชื่อ คุณชายทศ นำแสดงโดย คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล ต่อมาคุณชายกลางชื่อ คุณชายทัด นำแสดงโดย หล่งซื่อ ลี หนุ่มลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์ ด้านคุณชายรอง ชื่อ คุณชายเทพ นำแสดงโดย ธนาคาร โกราช และสุดท้าย คุณชายเล็กชื่อ คุณชายเทียน นำแสดงโดย วรากร วรุณเจริญธรรม นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมาย ซึ่งแน่นอนกฎเหล็กของครอบครัวนี้ คือห้าม ผู้หญิงเข้าบ้านโดยเด็ดขาด จึงทำให้ ทั้ง 4 คุณชาย มักจะระวังเป็นพิเศษ ซึ่งเรื่องราว ของเลิฟ ไม่เพียงแค่เข้าไปเป็นพ่อบ้านคนใหม่ในคฤหาสน์หลังนี้เท่านั้น แต่เขายังมีจุดประสงค์อย่างอื่นแอบแฝงอีกด้วย นั่นก็คือ การตามหารักแท้จากที่ แม่หมอดู ได้เคยทำนายทายทักเอาไว้ และบอกไว้ว่าเนื้อคู่ คือ ผู้ชาย ที่มีลูกกุญแจ ไขสร้อยแม่กุญแจได้เท่านั้น!!!

ถึงเวลาที่วงการสายมูต้องสั่นสะเทือน เพราะจากคำทำนายของแม่หมอ จึงทำให้หนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง ต้องปลอมตัวไปเป็นพ่อบ้านประจำตระกูลมหาเศรษฐี เพื่อไปตามหารักแท้ เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้น และเรื่องราวของเลิฟ จะเป็นยังไงต่อไป ติดตามได้ใน บ้านชายมอง ออนแอร์ช่วงปลายเดือนสิงหาคม ทางช่องทีวีดิจิทัลแน่นอน หรือติดตามชมเทรลเลอร์ บ้านชายมองได้ทาง YouTube : Very Great Channel

#ซีรีส์บ้านชายมอง #ซีรีส์วาย #ซีรีส์วายพากย์ไทยเรื่องแรก #เวรี่เกรท

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *