BYD แรงไม่หยุด! เปิดตัว DOLPHIN EV พวงมาลัยขวาในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 พร้อมเปิดรับจองประเทศแรกในโลก

21 มีนาคม 2566 กรุงเทพฯ – ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า BYD หลังจากเปิดตัวรุ่น ATTO 3 อย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา สำหรับงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ในปีนี้ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด (Rêver Automotive) ในฐานะผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายสำหรับกลุ่มรถยนต์พลังงานใหม่ในประเทศไทยอย่าเป็นทางการ (Thailand Authorized Distributor) ได้ตอบรับกระแสความนิยมอีกครั้งด้วยการเปิดตัว BYD DOLPHIN EV พวงมาลัยขวา รุ่นเล็กกะทัดรัดที่ทุกคนรอคอย พร้อมเปิดให้จองรุ่น Standard Range ในราคาคาดการณ์จำหน่าย 799,999 บาท!

คุณประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณทุกการตอบรับและความไว้วางใจที่มอบให้รถยนต์ไฟฟ้า BYD อย่างเกินความคาดหมายจนต้องปิดรับจองในปีที่ผ่านมา และในขณะนี้เราได้ส่งมอบรถยนต์ BYD ATTO 3 ไปแล้วทั้งสิ้น 10,000 คัน ครบตามเป้าหมายและตามคำมั่นสัญญาที่เราได้ให้ไว้กับทุกท่านตั้งแต่วันจองรถ ซึ่ง BYD และเรเว่ (Rêver) ยังคงมุ่งมั่นที่จะนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้คนไทยได้สัมผัส และไม่หยุดที่จะพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงเรื่องที่เราย้ำอยู่เสมอในด้านการสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดเพื่อสิ่งแวดล้อม ซึ่ง BYD เป็นรถไฟฟ้า 100% ที่ไม่ก่อให้เกิดมลพิษบนท้องถนน แต่จัดเต็มด้วยสมรรถนะและความสะดวกสบายในการใช้งาน

ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร* อุ่นใจด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 8 ปี* บริการบำรุงรักษา ค่าแรง ค่าอะไหล่ นาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร* เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์จำเป็น อย่าง Home Charger พร้อมฟรีค่าติดตั้ง* สายต่อพ่วงอุปกรณ์ไฟฟ้า Vtol สายชาร์จเคลื่อนที่ Portable Charger ค่าจดทะเบียน พรมเข้ารูป กรอบป้ายทะเบียน ฟิล์มหน้าจอ

ภายในบูธ BYD (A16) งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 มีรุ่นที่จัดจำหน่าย ดังนี้

BYD DOLPHIN· BYD DOLPHIN Standard Range ราคาคาดการณ์จำหน่าย 799,999 บาท

BYD ATTO 3 มีวางจำหน่าย 2 รุ่น· BYD ATTO 3 Extended Range ราคา 1,199,900 บาท· BYD ATTO 3 Standard Range ราคา 1,099,900 บาท

นอกจากนี้ ยังจัดทัพ BYD อีก 6 รุ่น มาจัดโชว์และให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

· BYD DENZA D9· BYD FRIGATE07· BYD SEAL EV· BYD HAN EV· BYD TANG EV· BYD SONG PLUS DMi

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *