ปล่อยวันแย่ๆ เป็นเพียงแค่อดีต !! แทนนี่ ลี ส่งซิงเกิลล่าสุด “หัวเราะ ทีหลัง” บทเพลงแทนความรู้สึกของคำว่า ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ

เป็นอีกหนุ่มมากความสามารถที่น่าจับตามองอย่าง Tannie Lee (แทนนี่ ลี) อดีตมือกีต้าร์หนึ่งในสมาชิกวง ‘Dose’ ที่หลายคนรู้จักหรือคุ้นหน้าคุ้นตา มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับสำเนียงกีตาร์สไตล์บลูส์  ปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว ค่าย MACROWAVE (มาโครเวฟ) ภายใต้เครือ TERO MUSIC  ล่าสุด  มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่  “หัวเราะทีหลัง”  เพลงสไตล์บลูส์ ในพาร์ทของด้านดนตรียังคงเอกลักษณ์ของหนุ่ม Tannie Lee ซึ่งหนีไม่พ้นสำเนียงกีตาร์สไตล์บลูส์  โดยมีคอรัส และ ออร์แกน ที่ให้ความรู้สึกเหมือนฟังดนตรีในโบสถ์ มาให้แฟนๆ ได้ฟังไปพร้อมๆ กัน

สำหรับเพลง  “หัวเราะทีหลัง”  หนุ่ม แทนนี่ ลี  เล่าให้ฟังว่า …“สำหรับคอนเซ็ปต์ของเพลงนี้มาจากคำว่า หัวเราะทีหลังดังกว่าซึ่งคำนี้เป็นคำที่ผมเคยได้ยินตั้งแต่เด็ก ในเพลงนี้ผมอยากจะใช้สื่อเป็นนัยยะของคำที่ให้กำลังใจตัวเองในวันที่ผ่านเรื่องราวแย่ๆ มาแล้วเราก็จะเข้าใจกับคำว่า “ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ” นั่นเอง ในส่วนของมิวสิกวิดีโอ ผมยังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ อย่างพี่โอ๊ค Big Ass มาช่วยดูเบื้องหลังตั้งแต่ต้นจนจบ ยิ่งทำให้ภาพของเอ็มวีสวยและน่าติดตามมากขึ้นไปอีกครับ ซึ่งกว่าเพลงนี้จะเสร็จสมบูรณ์มันไม่ง่ายเลย  ผมตั้งใจและเต็มที่มากในทุกๆ ขั้นตอน  อยากให้ทุกคนลองติดตามฟังกันดูครับ”  

ติดตามฟังเพลง และชม MV ” หัวเราะทีหลัง ”  https://youtu.be/R2IGJEQrTqs

ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และดาวน์โหลด : https://lnk.to/TannieLee_Huaraothilang

ติดตามผลงานของ Tannie Lee ได้ที่ : https://linktr.ee/tannielee

และ MACROWAVEhttps://linktr.ee/macrowave_th

#หัวเราะทีหลัง #TannieLee #NewSingle  #MACROWAVE #TEROMUSIC

You May Also Like

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *